ชายหนุ่มผู้ไม่ทำอะไรเลย ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมีเหตุผลของมันเสม ลอยกระทง วินนี่ หนังสือ หมอตุ๊ด เทศกาล เป็ดเต่าควาย เป็นผู้ใหญ่ใครว่าไม่เจ็บ

เทศกาล ข้ามได้ ..แค่อ่านหนังสือ ✿ แม้ไม่ใช่หนังสือวิเศษ แต่พาข้ามเวลาได้

Home / Editor Picks / เทศกาล ข้ามได้ ..แค่อ่านหนังสือ ✿ แม้ไม่ใช่หนังสือวิเศษ แต่พาข้ามเวลาได้

เทศกาล

เทศกาล ข้ามได้ แค่อ่านหนังสือ ✿ แม้ไม่ใช่หนังสือวิเศษ แต่พาข้ามเวลาได้

เทศกาล

.

เบื๊อ ⊙︿⊙ เลื่อนไปไม่ทันขยับก็เห็นมีแต่คนโพสต์รูปคู่ ทำคนไร้คู่หดหู่ใจอย่างบอกไม่ถูก… ได้เวลาละสายตาจากจอ ไปหาสิ่งสุนทรีย์ใจมากกว่า กับหนังสือ 3 เล่มนี้! ♡

.

เทศกาล

.

ชายหนุ่มผู้ไม่ทำอะไรเลย : องอาจ ชัยชาญชีพ
จากสำนักพิมพ์เป็ดเต่าควาย ► คลิกเพื่อสั่งซื้อ

.

เทศกาลทั้งที ใครที่ทำตามเทศกาลถือว่าเชยมากเลยนะ เพราะเป็นเรื่องที่ใคร ๆ ก็ทำกัน คนที่จะโดดเด่นได้จากบรรดาคนเหล่านี้งั้นหรือ คือคนที่ไม่ทำอะไรเลย นะสิ!  กับ ‘ชายหนุ่มผู้ไม่ทำอะไรเลย’ โดย องอาจ ชัยชาญชีพ เรื่องราวหลากอารมณ์ทำคนอ่านอมยิ้มไม่หยุด
.
.
รายละเอียดหนังสือ
 ชายหนุ่มผู้ไม่ทำอะไรเลย: องอาจ ชัยชาญชีพ 
.
ความเรียงบอกเล่ามุมมองที่น่าสนใจบนความเรียบง่ายของชีวิต เต็มไปด้วยเรื่องราวหลากหลายอารมณ์ที่ถูกนำเสนอออกมาในแบบฉบับเฉพาะตัวขององอาจ ชัยชาญชีพ นักเขียนเจ้าของผลงานหลากหลายรูปแบบ 
..
ซึ่งนอกจากในหนังสือจะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ชวนให้ผู้อ่านอมยิ้มไปกับเรื่องต่าง ๆ แล้ว ยังมีบางแง่มุมที่ชวนให้เราได้ย้อนกลับมามองตัวเองและคนรอบข้าง 
..
นับเป็นหนังสืออีกเล่มที่สนพ.เป็ดเต่าควายภูมิใจเสนอ และอยากพาผู้อ่านไปรู้จักกับ “ชายหนุ่มผู้ไม่ทำอะไรเลย” ดูสักครั้ง

.


 

เทศกาล

.

เป็นผู้ใหญ่ใครว่าไม่เจ็บ : นายแพทย์อุเทน บุญอรณะ
จากสำนักพิมพ์ Her Publishing ► คลิกเพื่อสั่งซื้อ

.

เป็นผู้ใหญ่มีเรื่องให้แคร์แค่เทศกาลที่ไหนกันล่ะ? ‘เป็นผู้ใหญ่ใครว่าไม่เจ็บ’ คิอหนังสือ ที่ว่าด้วยเรื่องราวเจ็บ ๆ ขม ๆ ของการเป็นผู้ใหญ่  แค่เรื่องรักใคร รูปคู่หน้าฟีดนี่เบาไปเลยล่ะ เพราะการเป็นผู้ใหญ่มีเรื่องให้เจ็บมากกว่านั้นเยอะ
.
รายละเอียดหนังสือ
 เป็นผู้ใหญ่ใครว่าไม่เจ็บ : นายแพทย์อุเทน 
.
บทเรียนว่าด้วยเรื่องราวเจ็บๆ ขมๆ ระหว่างการเดินทางสู่เป็นผู้ใหญ่จากประสบการณ์ส่วนตัวอิงส่วนร่วมของหมอแพท – นายแพทย์อุเทน บุญอรณะ ผู้สร้างแฟนเพจเฟซบุ๊ก ‘หมอตุ๊ด’ ที่มีผู้ติดตามมากเกือบสามแสนคน และถูกพูดถึงของคนหนุ่มสาวในโลกออนไลน์เสมอมา
.

นอกจากมีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์น่าสนใจแล้วยังมากด้วยแง่มุมชวนขบคิด ความละเอียดอ่อน ความเข้าใจโลก เข้าใจชีวิต ราวกับเป็นคู่มือสำหรับผู้ที่กำลังจะเติบโต
.

เทศกาล

.

ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมีเหตุผลของมันเสมอ : วินนี่
จากสำนักพิมพ์ Springbooks ► คลิกเพื่อสั่งซื้อ

.

ที่เราโสดข้ามทุกเทศกาลแบบนี้ มันต้องมีเหตุผลสิ! เพราะ ‘ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมีเหตุผลเสมอ’  เราอาจต้องทนเหงานานกว่าใคร เพราะจะได้เจอคนที่ถูกใจในวันข้างหน้า หรืออาจต้องเหงาไปตลอดเพื่อใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง ไม่ว่าสิ่งไหนจะเกิดขึ้น
.
ทุกเรื่องมีเหตุผลเสมอเพียงแค่เราไม่จำเป็นต้องรู้เหตุผลของทุกเรื่องเสมอไป
.
รายละเอียดหนังสือ
 ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมีเหตุผลของมันเสมอ : วินนี่ 
.
ไม่ว่าเรื่องนั้นจะดีหรือร้าย สุดท้ายเราก็ได้เรียนรู้อะไรบางอย่างจากสิ่งที่เกิดขึ้นเสมอ หลากหลายเรื่องราวที่เกิดขึ้นและผู้คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเราล้วนทิ้งอะไรบางอย่างไว้ ทุกสิ่งมีเหตุผลในตัวมันเองเสมอ 
.
ความเรียงว่าด้วยเรื่องราวของความสัมพันธ์และแรงบันดาลใจ ที่จะทำให้คุณรู้ว่าทุกอย่างมีเหตุผลในตัวมันเอง และบางที่เราอาจไม่จำเป็นต้องรู้เหตุผลทุกเรื่องเสมอไป


MTHAI BOOK | อ่านสนุก ทุกวัน ทันกระแส