Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด MONOMAX Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน นิยายรักแจ่มใส สำนักพิมพ์แจ่มใส

นิยายแจ่มใส : จับ 3 นิยายรักแจ่มใส สร้างซีรีย์ภาพยนตร์ใน MONOMAX

Home / Book News / นิยายแจ่มใส : จับ 3 นิยายรักแจ่มใส สร้างซีรีย์ภาพยนตร์ใน MONOMAX

นิยายแจ่มใส

นิยายแจ่มใส

นิยายแจ่มใส

จับ 3 นิยายรักแจ่มใส สร้างซีรีย์ภาพยนตร์ใน MONOMAX

อ่านฟินจิกหมอนกันไปแล้วสำหรับนิยายรักฟิลเลิฟอารมณ์ดีจากสำนักพิมพ์แจ่มใส ได้ยินข่าวมาแว่ว ๆ ว่าเร็ว ๆ นี้ทางสำนักพิมพ์เตรียมส่ง 3 นิยายรักสุดฮอตลงจอภาพยนตร์กับทาง MONOMAX แล้ว! แต่ว่าจะเป็นเรื่องไหน และน่าสนใจยังไง ตามไปดูกันต่อได้เลย
นิยายแจ่มใส ลงจอ ฟินต่อไม่รอแล้วน

นิยายแจ่มใส

เมื่อร้านชาชงโบราณของ ‘ปั้นชา’ ขาดทุนขั้นวิกฤต ล้มละลาย สถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เธอจะทำยังไงดีนะ? ร้านนี้ที่เป็นความฝันของแม่ผู้ล่วงลับ ลำพังพ่อและตัวเธอเองก็ไม่ได้มีความสามารถในการชงชาขนาดนั้นเสียด้วย

.

แต่ได้ยินมาว่าร้าน ‘Evening Café’ ของคู่แข่งขายดีจนน่าหมั่นไส้ ไม่ได้การละ ต้องเข้าไปล้วงสูตรลับและจัดการให้สิ้นซาก! ภารกิจขโมยสูตรลับของ ‘ปั้นชา’ จากคู่แข่งจะเป็นอย่างไร? จะขโมยได้สูตรลับ หรือขโมยหัวใจก่อนกันนะ!

.

‘Sugar Cafe’ เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน  พร้อมเสิร์ฟความสนุกให้ได้รับชมกันตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) นี้แล้ว

.

.

สามารถสั่งซื้อหนังสือ ‘Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน โดย TheLittleFinger’ ได้ที่นี่ ► คลิก

นิยายแจ่มใส


นิยายแจ่มใส

แม้เรื่องเงินจะดูไปประหยัดไปนิด แต่เรื่องรักนี่ใช้ไม่อั้น กับสาวน้อยอาภัพโชคที่เกิดมาก็กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่ยังไม่ถึงขวบ โชคดีที่คุณย่าบุญธรรมอุปถัมป์และสอนให้เธอเป็นคน ‘ประหยัดมาก!’ ไม่ได้ขี้เหนียวเสียหน่อยแค่ใช้เงินเป็นก็เท่านั้น

.

แต่คราวนี้ดูเหมือนชีวิตจะยุ่งขึ้นอีกเป็นเท่าตัว เมื่อสองแฝดหนุ่มสุดป่วน หลานชายของคุณย่าบุญธรรม กำลังหลงรัก ‘เธอ’ อยู่ จากคนที่ใช้เงินมือเติบเกินตัว จะต้องแข่งขันกัน ‘ประหยัด’ เพื่อชนะภารกิจและครองหัวใจให้ได้! งานนี้ใครรักมากกว่าใช้ไม่ได้ผลเท่าใครประหยัดมากกว่า!

.

สามารถสั่งซื้อหนังสือ ‘Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด โดย ปุยฝ้าย’ ได้ที่นี่ ► คลิก

นิยายแจ่มใส


นิยายแจ่มใส

‘เชอริล’ เชียร์ลีดเดอร์สาวชีวิตดี ที่พลิกผันสู่คนตกอับ ดวงตกสุดขีด! จนถึงขั้นย้ายโรงเรียนและหวังที่จะรีสตารท์ชีวิตตัวเองให้คืนสู่บังลังก์แห่งความเว่อร์วังอีกครั้ง แต่เดี๋ยวก่อน … มันไม่ง่ายเลย ตั้งแต่มี  ‘เควนติน’  กัปตันทีมอเมริกันฟุตบอลจอมหลงตัวเองที่วางท่าเป็นศัตรูตัวฉกาจ เธอจึงหาทางแก้เผ็ดด้วยวิธีการร้าย ๆ นั่นคือทำให้ตกหลุมรักเสียให้เข็ด!

.

สามารถสั่งซื้อหนังสือ ‘Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน โดย Porshenocchio’ ได้ที่นี่ ► คลิก

.

นิยายแจ่มใส


นี่เป็นเพียงน้ำจิ้มเท่านั้น ต้องอดใจรอกันไปก่อน แต่ยังไงสัญญาว่าจะนำข่าวสาวจาก MONO MAX และสำนักพิมพ์แจ่มใส มาบอกทุกคนอย่างไวเลยล่ะ ส่วนตอนนี้สำหรับคนที่อยากฟินจิกหมอนก่อนใครละก็ สั่งซื้อหนังสือไปอ่านฟิน ๆ ได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้:

นิยายแจ่มใส

  1. ‘Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน ► คลิก
  2. Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด โดย ปุยฝ้าย ► คลิก
  3. Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน  ► คลิก

ติดตามข่าวสารและซื้อหนังสือออนไลน์ผ่าน mbookstore

MTHAI BOOK | อ่านสนุก ทุกวัน ทันกระแส 

ิ


Sources:

  1. นิยาย Jamsai Love Series สามเรื่องล่าสุดที่กำลังจะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์วัยรุ่นทางโทรทัศน์