Fathom bookspace Readers Theatre กิจกรรม ดินแดนคนตาบอด ดูละคร นักอ่าน มูลนิธิฟรีดริชเนามัน สัปดาห์ร้านหนังสืออิสระ หนังสือ อ่านหนังสือ เข้าเมืองตาหลิ่ว

Readers Theatre ชมละครจากหนังสือ…

Home / Book Event / Readers Theatre ชมละครจากหนังสือ…

          วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ร้าน Fathom bookspace และมูลนิธิฟรีดริชเนามัน ร่วมมือกันจัดกิจกรรมสุดสนุก ที่จะเปิดมิติใหม่ของการอ่าน ด้วยการเปลี่ยนจากการอ่านหนังสือแบบธรรมดาๆ มาอ่านแบบละครกันดูบ้าง โดยเลือกใช้เนื้อหาบางส่วนจากหนังสือเรื่อง ดินแดนคนตาบอดของ เอช. จี. เวลส์. แปลโดย มโนราห์ จากสำนักพิมพ์สมมติ

          “ดินแดนคนตาบอด” เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่หลงเข้าไปในดินแดนของคนตาบอด เขาเป็นคนเดียวที่มองเห็นความจริงรอบตัวที่ทุกคนปฏิเสธ และการมองเห็นของเขาเป็นภัยถึงชีวิตตัวเอง แต่ถ้าเขายอมตาบอดล่ะ? คำตอบจะเป็นอย่างไร คงต้องมาหาคำตอบไปพร้อมกันในงานนี้แล้วล่ะ แต่ก่อนจะมาเจอกัน ก็ไม่ได้ให้มามือเปล่า เพราะคุณจะต้องหยิบหนังสือ ที่ทำให้นึกถึงคำว่า เข้าเมืองตาหลิ่ว…ในทางใดทางหนึ่ง มาจิบกาแฟคุยกันชิลๆ หลังละครจบ

          สำหรับใครที่สนใจสามารถมาเจอกันได้ ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 เวลา 1400-16.00 น. ที่ร้าน Fathom bookspace ร้านหนังสือ คาเฟ่ และพื้นที่เรียนรู้ ซอยสาทร 3 (สวนพลู) สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่หน้างานอีเวนท์หรือ inbox ทางเพจ fathom bookspace ได้เลย

          อีกหนึ่งในกิจกรรมดีๆ ของงานสัปดาห์ร้านหนังสืออิสระที่จะทำให้คุณรักหนังสือมากขึ้น!!