Bookface Hashtag ็Hurstvillelmg Instagram Twitter ความคิดสร้างสรรค์ คืนชีพหนังสือ ถ่ายภาพ ปกหนังสือ หนังสือ โพสต์ ไอเดีย

“Bookface” ไอเดียคืนชีพหนังสือสุดแนว เพียงแค่ถ่ายภาพ!!

Home / สารพันหนังสือ / “Bookface” ไอเดียคืนชีพหนังสือสุดแนว เพียงแค่ถ่ายภาพ!!

          หากใครไม่ได้ชอบอ่านหนังสือจริงๆ อาจจะมองว่าหนังสือเป็นอะไรที่น่าเบื่อ บางคนพยายามหาวิธีแก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อให้ตัวเองรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้หยิบหนังสือขึ้นมาอ่าน หรือถึงแม้ไม่ได้อ่าน ก็อยากจะมองแล้วรู้สึกเกิดแรงบันดาลใจ ไม่ใช่เห็นแล้วตาจะปิดเสียทุกครั้ง ต่อไปนี้…ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เรามาทำให้หนังสือมีชีวิต มีเรื่องราว และมีตัวตน ด้วยการเล่น Bookface” กันดีกว่า!

หากใครไม่เคยได้ยินมาก่อน ก็คงจะเกิดความสงสัยว่า Bookface คืออะไร?

          แท้จริงแล้ว Bookface ก็คือการถ่ายภาพปกหนังสือกับใบหน้าของเรานั่นเอง หรือทำให้ปกหนังสือเป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศรอบข้าง และจะต้องมีความกลมกลืนกันให้มากที่สุด Bookface จะทำให้เราสนุกไปกับการค้นหาหนังสือเพื่อนำมาถ่ายภาพกับฉากต่างๆ ความท้าทายก็คือ เราจะต้องถ่ายภาพออกมาให้เหมือนจริงมากที่สุดและต้องสื่อเรื่องราวได้ นอกจากจะได้ความสนุกแล้ว ยังทำให้เราได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย

          ใครอยากท้าทายตัวเองและอยากมีส่วนร่วมก็สามารถถ่ายภาพและหนังสือของคุณและโพสต์ไปที่ Instagram หรือ Twitter จากนั้นติด Hashtag ว่า #bookface และแท็ก @hurstvillelmg เพียงเท่านี้ภาพของเราก็จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ ซึ่งในต่างประเทศถือเป็นกิจกรรมยอดฮิตมากๆ ถ้าคนไทยลองนำมาเล่นบ้าง น่าจะได้เห็นความแปลกใหม่และความเป็นเอกลักษณ์แน่นอน เพราะคนไทยเราขึ้นชื่อเรื่องความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใครอยู่แล้ว จะว่าไป ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยนะ…

รูปภาพจาก boredpanda