Japan JAPAN Best of Seasons The Star ญี่ปุ่น ถ่ายภาพ ร้องเพลง รุจ รุจ – ศุภรุจ หนังสือ อ่านหนังสือ

หันมาจับกล้องแต่ไม่คิดวางไมค์ “รุจ ศุภรุจ” ขอเลือกทำสิ่งที่รักไปพร้อมๆ กัน

Home / สารพันหนังสือ / หันมาจับกล้องแต่ไม่คิดวางไมค์ “รุจ ศุภรุจ” ขอเลือกทำสิ่งที่รักไปพร้อมๆ กัน

          หนุ่มหล่อเสียงดี รุจ – ศุภรุจ เตชะตานนท์ กลับมาอีกครั้งกับผลงานชิ้นใหม่ล่าสุด JAPAN Best of Seasons ซึ่งถือเป็นผลงานเล่มที่ 3 แล้ว และยังคงได้รับกระแสตอบรับจากแฟนคลับอย่างดีเหมือนเช่นเคย…

          JAPAN Best of Seasons หนังสือภาพถ่ายและคู่มือท่องเที่ยวที่เกิดจากความรัก ความลุ่มหลงและความพยายามของหนุ่มรุจที่มีต่อประเทศญี่ปุ่น ซึ่งภาพทุกภาพที่ได้เห็นมาจากฝีมือของเจ้าตัวเองทั้งหมด กว่าจะรวมรวมออกมาเป็นหนังสือเล่มนี้ หนุ่มรุจต้องเดินทางไป-กลับประเทศญี่ปุ่นไม่ต่ำกว่า 15 ครั้งเลยทีเดียว

          หลายคนอาจจะเกิดคำถามขึ้นมาในใจว่า หนุ่มรุจจะวางไมค์แล้วหันไปถ่ายภาพอย่างเดียวเลยหรือไม่นั้น หนุ่มรุจยืนยันว่าจะไม่มีทางเลิกร้องเพลงแน่นอน เพียงแค่ขอมาทำในสิ่งที่ตนเองรักอีกสิ่งหนึ่งนั่นก็คือการถ่ายภาพนั่นเอง แถมยังแยกการทำงานไว้อย่างชัดเจนระหว่าง “การร้องเพลง” กับ “การถ่ายภาพ” โดยให้การร้องเพลงเป็นงานหลัก และให้การถ่ายภาพเป็นงานอดิเรก ขอทำสิ่งที่รักไปพร้อมๆ กันแบบนี้น่าจะมีความสุขกว่า และขอให้แฟนคลับอย่าพึ่งลืมภาพตนที่เป็นนักร้องไป ให้คิดว่าเป็นอีกหนึ่งมุมของหนุ่มรุจที่ไม่เคยได้เห็น ส่วนผลงานเพลงขอให้อดใจรออีกนิด รับรองว่าจะได้ฟังเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

          นอกจากนี้หนุ่มรุจยังเชิญชวนทุกคนมาอ่านหนังสือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดหรือประเภทใดก็ตาม เพราะการอ่านเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการใช้ชีวิต และขอให้ลดการใช้โซเชียลมีเดียให้น้อยลง หรือใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด หนุ่มรุจออกมาเชิญชวนด้วยตัวเองขนาดนี้ ถ้าจะไม่อ่านก็ดูใจร้ายเกินไปแล้วล่ะ!