WHITEBOARD ความสำเร็จ ธุรกิจ หนังสือแนะนำ ไอเดีย

เขียนความสำเร็จให้ตัวเอง “WHITEBOARD ไอเดียธุรกิจติดลมบน”

Home / Editor Picks / เขียนความสำเร็จให้ตัวเอง “WHITEBOARD ไอเดียธุรกิจติดลมบน”

          คงปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้โลกของเราช่างหมุนไปเร็วซะเหลือเกิน โดยเฉพาะเรื่องของธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา องค์กรต่างๆ จึงต้องพยายามมากขึ้นหลายเท่าตัวเพื่อให้ธุรกิจของตนเองไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งความสำเร็จจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่มี “ตัวเราเอง” คอยเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนความสำเร็จนี้…

          ถ้าอยากจะพัฒนาตัวเองและหน้าที่การงานก็ต้องทำความรู้จักกับความเปลี่ยนแปลง คงจะเป็นเรื่องที่ดีถ้าหากเราสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กลายเป็นผู้นำที่ดีขึ้นได้ ทำงานมีประสิทธิภาพ แทนที่จะติดอยู่ในกรอบความคิดเดิมๆ เราควรลองออกมาจากกรอบนั้น และเติบโตไปพร้อมๆ กับเทคนิคที่ต้องใช้ในการทำงาน ว่าแต่…มันมีอะไรบ้างล่ะ?

งั้นมาสร้าง WHITEBOARD ให้กับงานของตัวเราเองกันเถอะ!!

การบ่มเพาะ

          การบ่มเพาะวัฒนธรรมให้เติบโตงอกงาม บริษัทใหญ่ๆ และวัฒนธรรมนั้นไม่ได้เกิดขึ้นมาโดยบังเอิญ ต่างต้องผ่านการบ่มเพาะมาก่อนทั้งนั้น

การเปลี่ยนแปลง

          ทางเดียวที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรได้นั่นคือ คุณต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง การเรียนรู้ที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ไวเป็นเรื่องสำคัญมากถ้าอยากประสบความสำเร็จ

ความเป็นผู้นำ

          จงเป็นผู้นำ อย่าเป็นผู้ตาม ทุกบริษัทและทุกประเทศต่างต้องการผู้นำ แล้วคุณล่ะ…เป็นผู้นำประเภทไหนกัน?

การสื่อสาร

          บริษัทที่สื่อสารได้ดี จะสร้างผลงานได้ดีกว่าบริษัทที่สื่อสารอย่างไม่มีประสิทธิภาพ ที่สำคัญการทำงานย่อมมีความสุขกว่าอย่างแน่นอน

การเติบโต

          คุณจะเลือกอะไรระหว่าง เติบโตหรือตาย!? ถ้าไม่เติบโตขึ้น คุณก็จะตายไปในที่สุด และจะไม่มีวันประสบความสำเร็จ

          บางครั้งความสำเร็จก็ไม่อาจเกิดขึ้นได้จากคนเพียงคนเดียว การทำงานร่วมกันย่อมได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่า แต่ทั้งหมดย่อมขึ้นอยู่กับรูปแบบของแต่ละองค์กร หากในองค์กรมีการแข่งขันสูง ไม่มีความสามัคคีกัน แน่นอนว่าย่อมไปไม่ถึงเป้าหมาย เทคนิคต่างๆ จากหนังสือ “WHITEBOARD ไอเดียธุรกิจติดลมบน จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่จะพัฒนาศักยภาพของเราและองค์กรให้ดียิ่งขึ้น เปรียบเสมือนว่าเรามี WHITEBOARD เป็นของตัวเอง งั้นเรามาสร้างความสำเร็จนี้กันเถอะ!!

          สำหรับใครที่อยากมี WHITEBOARD แสนน่ารักเป็นของตัวเองก็สามารถสั่งซื้อหนังสือ “WHITEBOARD ไอเดียธุรกิจติดลมบนแบบออนไลน์ได้ที่ store.mbookstore