ฆาตกรรม นวนิยาย นิยายฆาตกรรม นิยายสืบสวนสอบสวน สืบสวน ฮาโลวีน

5 นวนิยายฆาตกรรม ต้อนรับวันปล่อยผี

Home / Editor Picks / 5 นวนิยายฆาตกรรม ต้อนรับวันปล่อยผี

          ใกล้ถึงวันปล่อยผีเต็มทีแล้ว .. “วันฮาโลวีน” วันที่เชื่อว่าวิญญาณทั้งหลายจะสามารถออกมาจากโลกวิญญาณกลับมาสู่โลกมนุษย์ได้ ทั้งการแต่งกายเป็น,การตกแต่งบ้าน รวมไปถึงการสังสรรค์ปาร์ตี้ แต่หากใครไม่ได้มีแพลนไปไหน เราขอแนะนำ 5 นวนิยายฆาตกรรมสุดสะพรึงที่คนอยู่บ้านก็สามารถอินกับเทศกาลนี้ได้เช่นกัน


          คอไซไฟห้ามพลาด.. เรื่องราวของโรคระบาดที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ส่วนผู้รอดชีวิตถูกแบ่งเป็น 2 ประเภท ประเภทแรกคือ “เฮเดน” ผู้รอดชีวิตที่ร่างกายเป็นอัมพาต และ ผู้รอดชีวิตอีกกลุ่มที่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้ แต่บางคนได้รับการฝึกให้เป็น “อินทิเกรเตอร์” ผู้ที่สามารถให้ “เฮเดน” ยืมสิ่งร่างได้
          เมื่อเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้น และผู้ต้องสงสัยเป็น “อินทิเกรเตอร์” แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่า เจ้าของร่าง หรือ คนที่เช่าร่าง เป็นฆาตกร! ติดตามเรื่องราวไปพร้อมๆกับหน่วยเอฟบีไอได้ในเล่มนี้

สั่งซื้อหนังสือ “จิตลวงร่าง” คลิก.. จิตลวงร่าง



          “ฆาตกรรมชำนาญ” หนึ่งในนวนิยาย “นิติวิทยาศาสตร์” ที่รวบรวมเรื่องราวข้อเท็จจริงในการตรวจสอบสืบสวนเพื่อหาตัวคนร้าย โดย “คุณหมอไลล์” เป็นการตอบคำถามจากเหล่าบรรดานักเขียนที่ส่ง Email เข้ามาสอบถามถึงวิธีการฆาตกรรม จนถึงการวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ นิยายเรื่องนี้จะทำให้คุณเข้าใจว่าการฆาตกรรมไม่ใช่เรื่องยาก และการปกปิดร่องรอยการฆาตกรรม ไม่ใช่เรื่องง่าย


          นวนิยายสุดคลาสิกที่ผู้แต่งถูกขนานนามว่า “ราชินีนิยายอาชญากรรม” เรื่องราวเล่าถึงเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นบนรถไฟสายด่วนจากอิสตันบูลสู่ลอนดอน โดยยอดนักสืบแอร์กูล ปัวโรต์ กับ 13 ผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมเด็กหนุ่มผู้ซึ่งหนีกระบวนการของกฎหมายมาจากสหรัฐอเมริกา …มาร่วมไขคดีสุดเข้มข้นเพื่อค้นหาฆาตกรตัวจริงได้ในหนังสือเล่มนี้


          เรื่องราวของคดีสุดสะพรึงในกรุงออโลเป็นคดีของหญิงสาวคนหนึ่งที่หายตัวไปในวันแรกของของหิมะตกและทิ้งไว้แต่ตุ๊กตาหิมะตัวใหญ่เท่าคนเอาไว้ ในปีนี้สารวัตรแฮร์รี โฮล เข้ามารับผิดชอบคดี แต่ก็ต้องอกสั่นขวัญหายเมื่อตรงส่วนหัวของตุ๊กตาหิมะกลับเป็นหัวของมนุษย์จริงๆ! บรรยากาศความน่ากลัวจะอยู่ในทุกอณูที่บีบหัวใจคุณตั้งแต่หน้าแรกยันบทสรุปสุดท้าย


          นวนิยายสืบสวนอมตะที่ถูกเขียนขึ้นเมื่อ 80 ปีที่แล้ว ของ รัมโปะ นักเขียนชื่อดังชาวญี่ปุ่นที่เล่าถึงคดีฆาตกรรมสุดประหลาดเมื่อคนรักของ “นับสืบมิโนอุระ” ถูกฆาตกรรมในห้องปิดตาย อีกทั้งคดีปริศนาที่คนตายนับร้อย แต่ฆาตกรกลับไร้ร่องรอย ..การสืบสวนคดีเป็นไปด้วยความฉงนเพราะจุดสิ้นสุดของทุกเรื่องกลับชักโยงไปที่เกาะลึกลับแห่งหนึ่ง . .และมันคือ “เกาะปีศาจ”

ยังมีหนังสืออีกมากมายรอให้คุณจับจองเป็นเจ้าของได้ที่นี่ store.mbookstore.com