Amarin HOW-TO Move Publishing We Learn หนังสือจิตวิทยา หนังสือพัฒนาตนเอง อัมรินทร์ How to

เก่งให้จริงอย่าคิดไปเอง – 4 หนังสือพัฒนาตัวเอง ให้เก่ง เป็นคนที่ทุกบริษัทอยากได้

Home / Editor Picks / เก่งให้จริงอย่าคิดไปเอง – 4 หนังสือพัฒนาตัวเอง ให้เก่ง เป็นคนที่ทุกบริษัทอยากได้

เก่งให้จริงอย่าคิดไปเอง

เก่งให้จริงอย่าคิดไปเอง

เก่งให้จริงอย่าคิดไปเอง

4 หนังสือพัฒนาตัวเอง ให้เก่ง เป็นคนที่ทุกบริษัทอยากได้
หลายคนอยากเป็นคนเก่ง แต่ไม่รู้ว่าจะทำแบบไหนให้เก่งจนเป็นที่ยอมรับ ในขณะเดียวกันก็มีอีกหลายคนที่ • คิดว่าตัวเองเก่ง • หัวแข็ง ต่อต้าน พยายามหาข้ออ้างมากลบความบกพร่องของตนเองเสมอ

เบ้ปากใส่จนเมื่อยแล้วนะ

พัฒนาสักทีเถอะ … ☻

นี่คือหนังสือ 4 เล่มที่จะช่วยให้พัฒนาตัวเอง • ให้เก่ง • สะดุดตา จนไม่ว่าจะไปทำงานที่ไหน ใครก็นับถือ

ไม่ต้องชอบขี้หน้า ก็ทำงานด้วยกันได้

คลิกเพื่อสั่งซื้อ

เก่งให้จริงอย่าคิดไปเอง

 

เหนื่อยมั้ยที่ต้องเสียเวลาไปกังวลกับเรื่องมนุษยสัมพันธ์ ! โดยเฉพาะกับคนที่เราไม่ชอบ หลายคนเคยประสบปัญหาเหล่านี้

 

  • มีคนที่ไม่ว่ายังไงก็เข้ากันไม่ได้อยู่ในทีม
  • อยากย้ายงานเพราะเหนื่อยกับความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน
  • ถูกหัวหน้าโกรธแบบไม่มีเหตุผลอยู่บ่อย ๆ
  • หงุดหงิดกับลูกน้องที่ทำงานไม่เป็น
  • เหนื่อยใจกับปัญหาเคลมของลูกค้า

 

ไม่ว่าคุณจะทำงานที่ไหนหรือติดต่อสื่อสารกับใคร ก็ไม่สามารถจะรับประกันได้ว่า คุณจะเจอคนที่ชอบทุกคน หากคุณจะหลีกเลี่ยงการปฏิสัมพันธ์กับคนที่ไม่ชอบจึงเป็นเรื่องยาก แล้วเราจะทำอย่างไรล่ะ เพื่อให้การทำงานนั้นดำเนินต่อไปได้และลดความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นด้วย?เราจะมีวิธีการแก้ปัญหามนุษยสัมพันธ์เหล่านี้ได้อย่างไร? สิ่งที่กล่าวมานั้นได้ถูกถ่ายทอดโดย ฮิโรมิ ยามาซากิ โค้ชชิ่งการสื่อสารชื่อดังของญี่ปุ่น

พูดให้ถูกจังหวะ คนชนะไม่พูดเยอะ

คลิกเพื่อสั่งซื้อ 

เก่งให้จริงอย่าคิดไปเอง

Talking To Crazy ว่าด้วยการรับมือกับพฤติกรรม “บ้า” ในหลากหลายสถานการณ์และรูปแบบความสัมพันธ์ โดย มาร์ค กูลสตัน จิตแพทย์เจ้าของผลงานระดับ Bestseller “เงียบให้ถูกจังหวะ คนชนะไม่พูดมาก” (Just Listen) ที่ขายดิบขายดีในหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทย

 

คนที่กำลังบ้า กำลังไม่มีเหตุผล กำลังใช้อารมณ์ เอาเหตุผลเข้าเจรจานั้นไร้ประโยชน์ คุณจึงควรจะรู้วิธีตามน้ำ หรือที่ ดร. กูลสตัน เรียกว่าเทคนิค “โน้มเข้าสู่ความบ้า” เพื่อดึงให้คนบ้ากลับมาพูดรู้เรื่อง เทคนิคนี้ใช้ได้ทั้งกับ คนรักเจ้าอารมณ์ เพื่อนร่วมงานช่างจิกกัด ลูกวัยรุ่นที่คุยด้วยยาก พ่อแม่สูงวัยที่ทำตัวโยเยไม่มีเหตุผล ไปจนถึงคนที่มีแนวโน้มหรือป่วยทางจิตจริงๆ

 

Talking To Crazy จะทำให้คุณเป็นนักสื่อสารที่ยอดเยี่ยมขึ้นอีกระดับ

เลิกเป็นคนดี แล้วจะมีความสุข

คลิกเพื่อสั่งซื้อ 

เก่งให้จริงอย่าคิดไปเอง

ทุกคนต้องการเป็นที่ชื่นชอบและได้รับการยอมรับกันทั้งนั้น แต่บางคนก็แคร์สายตาคนอื่นมากไปจนไม่เป็นตัวของตัวเอง สุดท้ายก็กดดันและเป็นทุกข์

 

“เลิกเป็นคนดี แล้วจะมีความสุข” จะช่วยให้คุณกล้าเป็นตัวเองมากขึ้น และแคร์สายตาคนอื่นน้อยลง เช่น เลิกกลัวการถูกเกลียด เลิกเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับคนอื่น และเลิกเกรงใจจนเกินเหตุ เป็นต้น เลิกฝันทำสิ่งที่ไม่ชอบเพราะอยากให้คนอื่นพอใจหันมาทำสิ่งที่ต้องการแล้วชีวิตจะง่ายขึ้น

กล้าที่จะถูกเกลียด

คลิกเพื่อสั่งซื้อ 

เก่งให้จริงอย่าคิดไปเอง

เก่งให้จริงอย่าคิดไปเอง

คนส่วนใหญ่คิดว่า ถ้าอยากมีชีวิตที่ดี เรื่องหนึ่งที่มีความสำคัญคือ เราต้องสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคนอื่น แต่นั่นเป็นความเข้าใจที่ผิด

 

เพราะยิ่งคุณพยายามทำดีกับคนอื่นมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งหมายความว่าคุณต้อง “ทิ้ง” ชีวิตของตัวเองมากขึ้นเท่านั้น แล้วคุณจะมีชีวิตดีขึ้นอย่างที่ต้องการได้จริงหรือ?

 

หนังสือเล่มนี้เขียนขึ้นจากคำสอนที่ถูกเก็บงำไว้มากว่า 100 ปีของอัลเฟรด แอดเลอร์ นักจิตวิทยาผู้ได้รับการยกย่องให้เป็น “บิดาแห่งการพัฒนาตนเอง”และกลายเป็นคัมภีร์ที่ชาวญี่ปุ่นหลายล้านคนนำไปใช้ เพื่อสร้างชีวิตที่ดีในแบบที่ต้องการ คุณเองก็ทำแบบนั้นได้เช่นกัน… สิ่งเดียวที่ต้องทำคือ “กล้าที่จะถูกเกลียด”

ติดตามข่าวสารและซื้อหนังสือออนไลน์ผ่าน mbookstore