GDH inside by side side by side ต่อ ธนพล นาดาว พี่น้องลูกขนไก่ สกาย วงศ์รวี หนังสือ

รวมภาพสุดประทับใจ ซบ SIDE BY SIDE ในงานเปิดตัวหนังสือ INSIDE BY SIDE

Home / Book News / รวมภาพสุดประทับใจ ซบ SIDE BY SIDE ในงานเปิดตัวหนังสือ INSIDE BY SIDE

รวมภาพสุดประทับใจ ซบ SIDE BY SIDE

ซบ SIDE BY SIDE! กว่าจะมาเป็นซีรีย์ชื่อดังได้อย่างทุกวันนี้ พวกเขามีกลยุทธ์การปั้นบทอย่างไร ค้นหาคำตอบได้ ในหนังสือ INSIDE BY SIDE ก่อนจะเป็น พี่น้องลูกขนไก่

งานเปิดตัว หนังสือ INSIDE BY SIDE

SIDE BY SIDE

จบไปแล้วกับงานมีทแอนด์กรี้ดระยะประชิดชนิด ซบ SIDE BY SIDE กับ สกาย-วงศ์รวี นทีธร” หรือ น้องโด่ง และ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” หรือ พี่ยิม จาก Project S The Series  ซีรีย์เรื่องดังจากค่ายนาดาว “SIDE BY SIDE พี่น้องลูกขนไก่”  สู่หนังสือปกเขียวมิ้นต์อารมณ์ดี InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่ ที่ถ่ายทอดเบื้องหลังอย่างครบเครื่องแบบทุกซอกทุกมุม

SIDE BY SIDE

ซีรีย์ SIDE BY SIDE พี่น้องลูกขนไก่ คือหนึ่งในผลงาน Project S The Series จาก บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และ GDH559 ที่โด่งดังอย่างมากในปี 2560

SIDE BY SIDE

เรื่องราวความรักแสนประทับใจของ “พี่ยิม” (ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร) พี่ชายออทิสติกที่ชอบสีชมพูมาก และ “น้องโด่ง” (สกาย-วงศ์รวี) น้องชายสายเข้ม ทั้งสองเป็นนักแบดมินตันฝีมือฉกาจที่ฟาดฟันอารมณ์กันอย่างเข้มข้น แต่ไม่ใช่แค่ฝีมือการตบลูกเท่านั้น เราะเรื่องราวในเรื่องยังถ่ายทอดความสัมพันธ์ครอบครัว ผ่านปลายไม้สานเอ็นได้อย่างลึกซึ้งกินใจ

SIDE BY SIDE

พี่ยิมหล่ออะไรขนาดนี้เล่าเจ้าคะ

SIDE BY SIDE

น้องโด่งออร่าวิ๊งวับมากเลยเจ้าค่ะ

และผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน “แตง ภัทรนาถ พิบูลย์สวัสดิ์” หนึ่งในเบื้องหลังผู้เขียนบทเรื่อง “SIDE BY SIDE พี่น้องลูกขนไก่” ที่ทำงานร่วมกับผู้กำกับชั้นเซียน อย่าง  “นฤเบศ กูโน”  พร้อมพาทุกท่านดื่มด่ำกับโลกลูกขนไก่ แต่กว่าจะมาเป็นเรื่องราวสุดประทับใจแบบนี้มันไม่ง่าย  พวกเขาทำได้อย่างไรนะ?  เขียนบทแบบไหนทำไมถึงดังเป็นพลุแตก แน่นอนว่า “Inside by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่” จะตีแผ่เทคนิคการปั้นบทแบบ UNSEEN ชนิดที่ไม่มีใครรู้มาก่อน

SIDE BY SIDE

ไขความลับ พี่น้องลูกขนไก่ ถึงแง่มุมเจาะลึก “ทำไมต้องเป็นครอบครัวนี้?” “ทำไมต้องนำเรื่องด้วยแบดมินตัน?” และการวางบทที่ท้าทายนักแสดงอย่างมาก พร้อมภาพเบื้องหลังสุด EXCLUSIVE ในหนังสือ INSIDE BY SIDE ก่อนจะเป็น พี่น้องลูกขนไก่ เล่มนี้


InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่

SIDE BY SIDE

  • ผู้เขียน: ภัทรนาถ พิบูลย์สวัสดิ์
  • สำนักพิมพ์: Geek Book
  • จำนวนหน้า: 272 หน้า
  • พิมพ์ครั้งที่ 1 — มีนาคม 2561
  • จำหน่ายครั้งแรกในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 46  บูธ Mono Generation M56 โซน C1

SIDE BY SIDE

แหล่งเรื่องน่ารู้ที่รวบรวมสาระครบรส ทั้งข่าวสารวงการหนังสือ, งานหนังสือ, เทคนิคการอ่าน, หนังสือใหม่, หนังสือแนะนำ รีวิวหนังสือ และ อื่น ๆ อีกมากมาย มีให้อ่านกันฟรี ๆ ที่นี่ BOOK.MTHAI


ขอบคุณที่มา รูปภาพ และ ข้อมูลจาก สำนักพิมพ์ Geek Book (FACEBOOK)