ก้าวคนละก้าว นักเขียน บริจาค รวมเรื่องสั้น โครงการ

ผนึกกำลังนักเขียน “ส่งต่อความรัก” ถึง “ก้าวคนละก้าว”

Home / Book News / ผนึกกำลังนักเขียน “ส่งต่อความรัก” ถึง “ก้าวคนละก้าว”

          ในขณะนี้คงไม่มีเรื่องไหนน่าชื่นใจไปกว่าการได้เห็นน้ำใจของคนไทยทั้งประเทศ กับโครงการสุดยิ่งใหญ่ที่ทำให้คนไทยสามัคคีกัน ก้าวคนละก้าว” (จัดโดย ตูน บอดี้สแลม) โครงการที่ไม่ใช่แค่การวิ่งเพื่อตนเอง แต่เป็นการทำเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศที่ยังขาดแคลน และต้องการความช่วยเหลือ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรักษาและคุณภาพชีวิตผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่ดีขึ้น รวมถึงเป็นขวัญกำลังใจให้ หมอ พยาบาล และผู้ที่เสียสละทั่วประเทศ

          คนไทยหลายล้านคนได้ให้ความสนใจกับโครงการนี้อย่างมาก ทำให้มียอดบริจาคเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญไปกว่านั้น ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่เห็นความสำคัญ ถึงแม้สาขาอาชีพจะแตกต่างกันมากก็ตาม ซึ่งอาชีพที่ว่าแตกต่างนี้ก็คือ “นักเขียน” แล้วสิ่งที่คนกลุ่มนี้จะทำได้คืออะไร?

          ในเมื่อสิ่งที่รักและถนัดมากที่สุดคือการเขียน เหล่านักเขียนจากทั่วฟ้าเมืองไทยจึงได้รวมตัวกันสร้างสรรค์ผลงานประเภทเรื่องสั้นขึ้นมา จากนั้นจะนำผลงานของนักเขียนทุกคนมารวมกันและจัดทำเป็นหนังสือรวมเรื่องสั้น โดยรายได้จะนำไปบริจาคสมทบทุนให้กับโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ถือเป็นเรื่องที่ดีและได้ประโยชน์ถึง 2 เท่า เพราะนอกจากจะได้ร่วมบริจาคให้กับโครงการนี้แล้ว ยังมีโอกาสได้อ่านผลงานเขียนของนักเขียนมากมายอีกด้วย ทั้งอาริตา, ณารา, ติญญา และอีกมากมาย เป็นการรวมตัวของสุดยอดนักเขียนขวัญใจนักอ่านหลายๆ คน ที่ไม่อยากให้พลาดเลยล่ะ!

          โครงการยิ่งใหญ่ระดับประเทศขนาดนี้ เตรียมรออ่านผลงานของนักเขียนที่คุณชื่นชอบ (ที่ถือว่าเป็นการรวมตัวกันมากที่สุดก็ว่าได้) กันได้เลย รับรองว่าอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอน…