งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 งานหนังสือ ลดราคา หนังสือ อ่าน โปรโมชั่น

หน้าปกโดนใจ โปรโมชั่นโดนจิต ใน งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46

Home / Book Event / หน้าปกโดนใจ โปรโมชั่นโดนจิต ใน งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46

หน้าปกโดนจิต โปรโมชั่นโดนใจ เกินใจจะทน ใน งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46

เทศกาลของคนชอบอ่านเริ่มแล้วเจ้าค่ะ กับ งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 งานนี้ BOOK.MTHAI ก็ไม่พลาด หิ้วปีกตัวเองพร้อมกับสติสัมปชัญญะเต็มเปี่ยม หวังพิชิตงานหนังสือแบบไม่เสียเงิน (มาก) แต่แผนการเจ้ากรรมดูเหมือนจะล้มเหลวระเนระนาด เพราะกองทัพสำนักพิมพ์กว่า 400 แห่ง เล่นโจมตีหนักหน่วง ฮุกซ้ายด้วย 50% บ้าง ฮุกขวาด้วยของที่ระลึกบ้าง และแล้วไอ้ที่rpkpk,นับหนึ่งถึงหนึ่งล้านในใจมาจากบ้านก็ใจแตก พอได้มาเห็นโปรโมชั่นของสำนักพิมพ์หลายเจ้า บอกเลยว่าเดี๊ยนจะไม่ทน เพราะทนไม่ไหวแล้ว


โพสต์บุ๊คส์ จัดโปรบุพเฟต์มัดใจนักอ่าน

โปรโมชั่น งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ

เริ่มกันที่ โปรโมชั่นจาก สำนักพิมพ์โพสต์บุ๊คส์ ที่งัดไม้ตายหนังสือบุพเฟ่ต์ หยิบใส่ถุงได้ไม่อั้นชวนให้เสียเงินง่าย ๆ ใครใคร่อ่านมากก็จัดถุงใหญ่ไซส์ 299 บาท ส่วนใครอ่านกรุบกริบพอกระไสก็จัดไซส์ 99 บาทมาให้ไวเชียว


TRICK: หลังจากที่ลองสอยถุงไซส์ 99 บาทมา ก็ค้นพบว่า ใส่ได้เกือบ 5 เล่ม! คุณพระคุณเจ้า คุ้มอะไรขนาดนี้เจ้าคะ (คำเตือน: ปริมาณหนังสืออยู่ที่สกิลการยัดใส่ถุงส่วนบุคคล หากไม่ชำนาญ ควรยัดแต่เพียงพอดี ป้องกันหนังสือชำรุด)


ASIA BOOK ลดสูงสุด 30%

โปรโมชั่น งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ

ทางด้าน ASIA BOOK เขาก็ลดเหมือนกัน ลดถึง 30% เลยล่ะ แต่หากใครชอบหนังสือปกนอกแบบต้นฉบับ ทาง ASIA BOOK เขาก็มีให้เลือกอีกเพียบ!

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ

และแล้วก็มาสะดุดตากับปกของ ONE OF US IS LYING เล่มนี้เข้าให้ ปกสวยงามท้องเรื่อง ได้ข่าวแว่ว ๆ ว่ามีฉบับแปลได้แล้ว  ยิ่งกรีดร้องหนักเข้าไปอีก (เสียเงินตามระเบียบ)

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ

MONO GENERATION หั่นราคาลงถึง 20%

หนังสือในเครือ MONO GENERATION ที่พากันหันราคาสุดฤทธิ์กว่า 20% ไม่ว่าจะเป็นหนังสือนวนิยายแปล “The Shape of Water” จาก MAXX PUBLISHING mปกสวยมากถึงมากที่สุด , “อิคิไก ความหมายของการมีชีวิตอยู่” จาก MOVE PUBLISHING , หรือ “WAKE UP ชะนี” เล่มสีชมพูชะวิ้งของ HER PUBLISHING …งานนี้ หากไม่สอยกลับบ้านสักเล่ม คงเรียกได้ว่ามาไม่ถึงงานหนังสือแน่ ๆ  


Open Worlds ลดทุกปก 20%

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ

ด้าน Open Worlds เองก็จัดโปรโมชั่นลดเสียหวั่นใจ เพราะทุกเล่มลดจากปกถึง 20%! (และก็ฟาดมาเรียบร้อย)


บ้านวรรณกรรม และ หนังสืออิงประวัติศาสตร์ เกาะกระแสบุพเพสันนิวาส

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ

ที่ฮือฮาอย่างมากก็น่าจะเป็น สำนักพิมพ์บ้านวรรณกรรม และหนังสืออิงประวัติศาสตร์ต่าง ๆ ทั้งจากกระแสบุพเพสันนิวาสฟีเวอร์เองและลีลาการขายของก็เรียกลูกค้าได้ไม่แพ้กัน

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ

เอะ นี่มันบุพเพสันนิวาสนี่นา! เล่มนี้ก็ลด จากปก เหลือ 200 ต้น ๆ เท่านั้น


สถาพรบุ๊คส์ ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งลดเยอะ

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ

มาดู สถาพรบุ๊คส์ กันเสียหน่อยกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรง ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งลดเยอะ

  • 800 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 30 บาท
  • 1,200 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 60 บาท
  • 2,000 บาท  รับส่วนลดเพิ่ม 150 บาท

นามมีบุ๊คส์ ธงใหญ่ ใจถึง ลดถึง 20%

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ

นามมีบุ๊คส์ ไม่น้อยหน้า ขนหนังสือกองโตมาลดราคาเพียบ! บูธยิ่งใหญ่ในธงสีแดง ลดจากปก 20% มีให้เลือกสรรทั้งหนังสือเด็ก, วรรณกรรม, นวนิยาย หลากหลายหมวดหมู่ให้เลือกสอย


แพรวสำนักพิมพ์ โปรโมทหนังสือใหม่

ระหว่างที่เดิน มีการโปรโมทหนังสือใหม่อยู่เป็นระยะ อย่าง Origin – ออริจิน ของ DAN BROWN นวนิยายแปลจากแพรวสำนักพิมพ์ที่ถือป้ายไสวให้คนรู้จัก ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ


HAPPENING งัดโปรเด็ด 3 เล่ม 100

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ

สำนักพิมพ์สุดชิค อย่าง HAPPENING ก็งัดโปรแรงกว่าแดดประเทศไทย .. แต่ที่สะดุดตาอย่างมากก็คือ โปรโมชั่น 3 เล่ม 100 นี่แหละ พาเอาใจอ่อนระทวย ต้องควักเงินซื้อจนได้


WAY ลดแรง ลดสูงสุดถึง 50%!

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ


บูธฮิป ๆ มติชนสไตล์

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ

สำนักพิมพ์มติชนเองก็ไม่น้อยหน้า ลดสะบั้นหั่นแหลกสูงสุด 10-20% นอกจากบูธจะน่ารักมากถึงมากที่สุดแล้ว ที่เห็นเป็นต้องหยิบ คือ หนังสือ “อย่าเรียกฉันว่านางแพศยา” หนังสือออกใหม่สด ๆ ร้อน ๆ เล่มสีชมพูสว่างสดใส ที่แค่ชื่อเรื่องก็กินขาดแล้ว

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ


เครือบันลือ พับบลิเคชั่น ลดสูงสุดกว่า 20%

เครือบันลือ พับบลิเคชั่น ที่มีสำนักพิมพ์ในเครือเช่น SALMON BOOKS และ BUNBOOKS  จัดโปรโมชั่นลดสูดสุดถึง 15-20% แถมถ้าซื้อครบ 590 บาท และ 1,290 บาท รับฟรีกระเป๋าสุดฮิปไป 1 ใบอีกด้วย

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ


บอกแล้วยังไงว่ายั่วยวนใจเหลือเกิน.. ใครยังไม่มีแพลนไปไหน ก็ให้งานสัปดาห์หนังสือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งนะคะสุดสัปดาห์นี้ กับ งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


แหล่งเรื่องน่ารู้ที่รวบรวมสาระครบรส ทั้งข่าวสารวงการหนังสือ, งานหนังสือ, เทคนิคการอ่าน, หนังสือใหม่, หนังสือแนะนำ รีวิวหนังสือ และ อื่น ๆ อีกมากมาย มีให้อ่านกันฟรี ๆ ที่นี่ BOOK.MTHAI