gotcha!mall gotchamall.com คูปอง ส่วนลด โปรโมชั่น

Gotcha!mall แหล่งรวมโปรโมชั่น ส่วนลด โค้ดลับ สำหรับขาช้อปออนไลน์

Home / Book Promotions / Gotcha!mall แหล่งรวมโปรโมชั่น ส่วนลด โค้ดลับ สำหรับขาช้อปออนไลน์

Gotcha!mall แหล่งรวมโปรโมชั่น ส่วนลด โค้ดลับ สำหรับขาช้อปออนไลน์

.Gotcha!mall

ช้อปสนุก ทุกเวลา ที่ Gotcha!mall แหล่งรวมโปรโมชั่น ส่วนลด โค้ดลับ สำหรับขาช้อปออนไลน์

.gotcha!mall

 

.

ใครบ้างจะไม่ชอบของถูก BOOK.MTHAI ขอนำเสนอแหล่งรวมส่วนลด-โค้ดลับสำหรับขาช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ ‘Gotcha!mall’ ที่สำคัญร้านหนังสือเองก็มีโปรโมชั่นดี ๆ กับ ‘Gotcha!mall’ เหมือนกันนะ
‘Gotcha!mall’ ศูนย์กลางส่วนลด สิทธิพิเศษและโปรโมชั่นจากแบรนด์สินค้าชั้นนำและร้านค้าต่าง ๆ เพื่อตอบรับพฤติกรรมการใช้สื่อของผู้บริโภคที่นิยมช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น
.
ด้วยแพลตฟอร์มดีไซน์เก๋และใช้ง่ายของแอพพลิเคชั่นสัญชาติญี่ปุ่น จากบริษัทแกรนด์ ดีไซน์ จำกัด เชื่อมผู้บริโภคเข้ากับร้านค้าและแบรนด์ให้ง่ายและใกล้กันมากกว่าเก่า ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้ตรงจุดและเข้าถึงได้ในวงกว้าง

.

gotcha!mall
ช้อปสนุก ทุกเวลา ที่ Gotcha!mall

.

นักช้อปยุคใหม่ ใช้ Gotcha!mall  เพราะ …

.

  • ลงทะเบียนง่ายเพียงแค่มี Email, Facebook, Twitter หรือ Google+ ก็ลุ้นรับเหรียญฟรีแรกเข้าเป็นสมาชิกได้ทันที
.
  • รองรับผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใช้สมาร์ทโฟนมากขึ้น ทำให้เลือกดูโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษง่ายเพียงปลายนิ้ว
.
  • มีโปรโมชั่นและส่วนลดจากร้านค้าและแบรนด์ดังทั่วประเทศไทยกว่า 1,500 ร้านและจะมากขึ้นอีกในอนาคต
.
  • ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการรับส่วนลด แถมแจกเหรียญเพื่อรับคูปองและส่วนลดฟรีทุกวัน ไม่มีวันหมดอายุ
..
โดยแอพพลิเคชั่นนี้นิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น และกำลังขยายสู่กลุ่มประเทศอาเซียน ซึ่งเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นประเทศแรก ก่อนขยายสู่ประเทศอื่น ๆ ในเอเชียและประเทศกลุ่มอาเซียน จีน และ ไต้หวัน
.
เนื่องด้วยประเทศไทยมีโอกาสที่ดีในด้านการขยายธุรกิจค้าปลีกและอุตสาหกร รมออนไลน์ในปัจจุบัน และเป็นฮับ (Hub) ของภูมิภาคอาเซียน อีกทั้งพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ของผู้บริโภคชาวไทยค่อนข้างได้รับความ นิยมอย่างกว้างขวาง เพราะความสะดวก รวดเร็ว เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสก็สามารถได้สินค้าตามที่ตัวเองต้องการแล้ว
นายคะซึยะ โอกาวา ประธาน บริษัท แกรนด์ ดีไซน์ จำกัด
.
gotcha!mall
ส่วนลด สิทธิพิเศษและโปรโมชั่น ได้ที่ th.gotchamall.com  มากมายจาก 1,500 ร้านค้าชื่อดัง ทุกที่ ทุกวัน ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง

.

ส่วนใครที่อยากลิ้มลองและเพิ่มรสชาติให้การช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น สามารถเข้าไปเลือกชม ส่วนลด สิทธิพิเศษและโปรโมชั่น ได้ที่ th.gotchamall.com  มากมายจาก 1,500 ร้านค้าชื่อดัง ทุกที่ ทุกวัน ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง
.
gotcha!mall
ส่วนลด สิทธิพิเศษและโปรโมชั่น ได้ที่ th.gotchamall.com  มากมายจาก 1,500 ร้านค้าชื่อดัง ทุกที่ ทุกวัน ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง