Thailand Rights Center การอ่าน กิจกรรม วัฒนธรรม เปิดโลกการอ่าน

เปิดโลกด้วยการอ่าน ข้ามผ่านพรมแดนด้วยวัฒนธรรม

Home / Book Event / เปิดโลกด้วยการอ่าน ข้ามผ่านพรมแดนด้วยวัฒนธรรม

          นักอ่านทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม เพราะมีกิจกรรมดีๆ ที่จะช่วยเปิดโลกการอ่านของเราให้กว้างกว่าเดิมหลายเท่า และจะต้องไม่ใช่กิจกรรมธรรมดา เราขอข้ามผ่านพรมแดนไปทั่วทุกมุมโลกด้วยการใช้วัฒนธรรมเป็นสื่อกลาง กับกิจกรรม “เปิดโลกด้วยการอ่าน ข้ามผ่านพรมแดนด้วยวัฒนธรรม”

          หากใครได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ นอกจากจะได้สาระความรู้อัดแน่นจัดเต็มแล้ว กิจกรรมแต่ละประเภทก็ท้าทายและน่าสนุกสำหรับนักเรียนรู้มากๆ เพราะจะช่วยเปิดโลกอีกมุมที่เราไม่เคยรู้มาก่อน โดยเฉพาะความเจริญก้าวหน้าของประเทศอื่นๆ บอกเล่าผ่านพรมแดนด้วยวัฒนธรรม โดยในช่วงเช้าจะได้พบกับกิจกรรม Open Books Open the World มาทำความรู้จัก Thailand Rights Center ศูนย์กลางข้อมูลข่าวสารแวดวงหนังสือโลกที่นี่เป็นที่แรก และคำแนะนำดีๆ จากเจ้าของสำนักพิมพืชื่อดังจากประเทศไทยและต่างประเทศ

          ส่วนในช่วงบ่ายจะได้พบกับกิจกรรม Cross Culture และ Cross Experience ประสบการณ์การทำงานในแง่มุมต่างๆ ของธุรกิจหนังสือในประเทศและต่างประเทศ ประสบการณ์ของการไปเยือนเทศกาลหนังสือในประเทศต่างๆ การปรับตัวและการก้าวต่อไปของธุรกิจสิ่งพิมพ์ รวมไปถึงประสบการณ์การขายลิขสิทธิ์ให้กับไต้หวัน ฮ่องกง จีน มาเลเซีย ประเทศในแถบตะวันออกกลาง ประเทศในแถบยุโรป ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับดีๆ ในการผลิตคอนเทนท์ให้ดูโดดเด่นเพื่อรองรับตลาดประเทศอีกด้วย

          โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.30 น. วิคเตอร์คลับ ห้อง Victor 3 ชั้น 2 FYI Center ถนนพระราม 4 คลองเตย กรุงเทพฯ (ติดกับสถานีรถไฟฟ้า MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์) มาเปิดโลกการอ่านของเราให้กว้างขึ้น ผ่านพรมแดนวัฒนธรรมไปพร้อมกัน…

 

รูปภาพจาก  : eventbrite.com