Book Fair คนรักหนังสือ งานหนังสือ รักการอ่าน อ่านหนังสือ

4 อีเว้นท์โดนๆ สำหรับคนรักหนังสือ (AUG-OCT)

Home / Book Event / 4 อีเว้นท์โดนๆ สำหรับคนรักหนังสือ (AUG-OCT)

ถึงเวลารวมตัวคนรักหนังสือ กับอีเว้นท์โดนๆ และหนังสือที่ใช่

          ใกล้เข้าสู่ช่วงปลายปี 2561 กันแล้ว นักอ่านอย่างเราคงได้อ่านหนังสือดีๆ มากมายมาตลอดทั้งปี เพราะในปีนี้มีงานมหกรรมหนังสือทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่จัดกันอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าไม่ให้นักอ่านอย่างเราได้พักสายตา โดยเฉพาะเงินในกระเป๋าสตางค์กันบ้างเลย แต่ถึงอย่างไรสิ่งนี้ก็คือความสุขเล็กๆ น้อยๆ ของนักอ่าน

          ยิ่งช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ ทางผู้จัดงานมหกรรมหนังสือต่างๆ ก็ไม่หวั่นแม้แต่น้อย ยังคงจัดงานออกมาเอาใจนักอ่านอย่างเราอย่างต่อเนื่อง งานนี้มีอีเว้นท์ยาวไปจนถึงเดือนตุลาคมกันเลยทีเดียว งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่า จะมีงานไหนโดนใจบ้าง

นายอินทร์สนามอ่านเล่น

          นายอินทร์สนามอ่านเล่น งานหนังสือแนวใหม่ที่ใครๆ ก็ต้องมา พบกับการเปิดตัวหนังสือใหม่ที่นี่เป็นที่แรก ร่วมพูดคุยและรับของขวัญจากนักเขียนคนโปรด กองทัพหนังสือลดราคาสุดพิเศษจากกว่า 200 สำนักพิมพ์ดัง พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกกับเกมส์มากมายในสนามอ่านเล่น นอกจากหนังสือและของรางวัลแล้ว ยังมีสินค้าอื่นๆ ให้ช้อปอีกไม่ว่าจะเป็นงาน Craft หนังสือทำมือ พร้อมอาหารอร่อย ดนตรีสุดไพเราะ มาพบกันที่งานได้ตั้งแต่ 29 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561 เวลา 10.00 – 24.00 น. Airport Rail Link มักกะสัน

BANGKOK ART BOOK FAIR 2018

          จากกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนรักงานสิ่งพิมพ์จึงทำให้งาน  BANGKOK ART BOOK FAIR 2018 กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่สอง เรียกว่านี่คืองานประจำปีของคนรักหนังสือ เพราะควบทั้งผู้อ่านและผู้ผลิตเลยทีเดียว การกลับมาอีกครั้งในปีนี้มีจำนวนร้านค้าที่เข้าร่วมเทศกาลฯ ทั้งจากไทยและนานาชาติเพิ่มขึ้นเท่าตัวกว่า 50 ร้าน พร้อมการเปิดตัวหนังสือศิลปะเล่มใหม่ที่ผู้เข้าร่วมเทศกาลฯ ผลิตและจำหน่ายเป็นครั้งแรกกว่า 100 เล่ม โดยงานนี้เสียค่าเข้างานเพียง 60 บาทเท่านั้น (อายุต่ำกว่า 12 ปี เข้าฟรี) ตั้งแต่วันที่ 6 – 9 ก.ย. 2561 บางกอกซิตี้ซิตี้แกลเลอรี่ MRT ลุมพินี

จัตุรัสจามจุรีบุ๊คแแฟร์ ครั้งที่10

          จัตุรัสจามจุรีบุ๊คแแฟร์ ครั้งที่10 มหัศจรรย์วันหนังสือ 17 วัน พบกับกองทัพหนังสือดี พร้อมโซนเครื่องเขียน และกิจกรรมเอาใจหนอนหนังสือกว่า 40 กิจกรรม ทุกวันตลอดงาน ร่วมพบปะพูดคุยกับนักเขียนชื่อดัง สำนักพิมพ์ชั้นนำ กิจกรรมแนะแนวเตรียมตัวสอบและการศึกษาต่อ กิจกรรม work shop นิยายดัง หนังละคร กิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัว พิเศษลุ้นของรางวัล ทองคำ 3 รางวัล และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยจะจัดงานไปจนถึงวันที่ 9 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ โถงชั้น G อาคารจามจุรีสแควร์

งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 (BOOK EXPO THAILAND 2018)

          กำลังจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง สำหรับงานมหกรรมหนังสือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 (BOOK EXPO THAILAND 2018) เตรียมพบกับกองทัพหนังสือดีๆ ที่ขนมาเอาใจนักอ่าน มาร่วมกันสร้างสังคมอุดมความรู้ด้วยสาระมากมายภายในงานสุดยิ่งใหญ่นี้ แฟนนักอ่านจะได้พบหนังสือน่าอ่านในราคาพิเศษสุดๆ จากสำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น การเปิดตัวหนังสือใหม่ พบปะนักเขียนชื่อดัง สัมผัสนวัตกรรมสื่อเพื่อการศึกษารูปแบบใหม่ก่อนใคร รวมทั้งสนุกสนานไปกับสาระความรู้ คู่บันเทิงจากกิจกรรมบนเวทีกลางอีกมากมาย เตรียมพบกันในวันที่ 17 – 28 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00- 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์