Geek Book คงเดช ความรัก น้ำตา รักเปื่อย หนังสือ หัวใจ เปื่อย

สาด น้ำตา ให้ รักเปื่อย … เปื่อยไปทั้งตัว ยุ่ยไปทั้งหัวใจ

Home / Editor Picks / สาด น้ำตา ให้ รักเปื่อย … เปื่อยไปทั้งตัว ยุ่ยไปทั้งหัวใจ

สาด น้ำตา ให้  รักเปื่อย

เปื่อยไปทั้งตัว ยุ่ยไปทั้งหัวใจ

จะมีอะไรสุขใจไปกว่าวันหยุดยาวอีก ? กับ เทศกาลสงกรานต์ ที่มวลมหาประชาชนออกสาดน้ำกันทั่วประเทศ หลายคนตัวเปื่อยไปแล้วตามระเบียบ จากการเล่นน้ำติดต่อกันมาหลายวันแบบ UNLIMITED  ยังไงเสีย.. สนุกให้เต็มที่แล้วก็อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วย

รักเปื่อย

โดนน้ำสาดทำให้ตัวเปื่อย และถ้าโดนสาดด้วยน้ำตาบ่อย ๆ เข้า  …ความรักเองก็คงจะเปื่อยไม่แพ้กัน กับ หนังสือ “รักเปื่อย”  ของ คงเดช จาตุรันต์รัศมี เล่มนี้ ที่จะพาคนอ่าน เปื่อยไปทั้งตัว ยุ่ยไปทั้งหัวใจ

“รักเปื่อย” คืออะไร?

รักเปื่อย เป็นหนังสือไม่เชิงนวนิยาย เพราะมีภาพวาดประกอบสีสวยแน่นเอี้ยดแทบทุกหน้า แถมเนื้อหาอ่านงานสบายตา  จริง ๆ หนังสือเล่มนี้มีวางขายมาหลายปีแล้ว รวม ๆ แล้วก็เกือบจะ 10 ปี แต่ในฉบับนี้มีการจัดวางจังหวะจะโคลนในการเล่าเรื่องให้ได้อรรถรสมากขึ้น เรียกได้ว่ายกเครื่องใหม่ให้ดูสมบูรณ์แบบ  แม้ว่าคุณจะเป็นคนที่ไม่ชอบอ่านหนังสือ แต่รับรองเลยว่าคุณจะอ่านเล่มนี้ได้จนจบ

รักเปื่อย

เนื้อเรื่องเปิดตัวมาด้วยความรัก (ข้างเดียว) ของหนุ่มจืดแสนมืดมนที่หลงรักในศิลปะ เขาเฝ้าดูสิ่งที่รักมานานหลายปี จนกระทั่งตายจากไป ..แต่ทว่าความรักของเขายังดำเนินต่อ การไขว้คว้าเพื่อให้ได้รัก แม้ร่างกายจะค่อย ๆ เน่าสลายไปตามกาลเวลา แต่หัวใจยังคงสีชมพูอยู่ไม่จาง ..ก็เพราะ เธอ เธอคนนั้นที่เขาไม่อาจครอบครองได้

 

ถึงร่างกายที่เน่าเปื่อยไปตามเวลา

แต่ความรู้สึกยังคงชัดเจนอยู่

 

สำหรับหนังสือเล่มนี้ ของ คงเดช จาตุรันต์รัศมี เล่มนี้ มีวางจำหน่ายที่ MBOOKSTORE หากใครที่กำลังงุนงงในความสัมพันธ์ วิ่งตามความรักเท่าไหร่ก็ไม่ถึง ลองอ่านเล่มนี้ดู แล้วจะรู้ว่า คุณไม่ใช่คนเดียวที่ตกอยู่ในห้วงแห่ง รัก เปื่อย ๆ เช่นนี้

รักเปื่อย

 

ข้อมูลนักเขียน

คงเดช จาตุรันต์รัศมี

นักร้อง นักแต่งเพลง นักเขียนบท ผู้กำกับภาพยนตร์ นักร้องนำวงสี่เต่าเธอ ภายหลังหันมาเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ และกำกับภาพยนตร์ โดยภาพยนตร์ที่รู้จักกันดี ได้แก่ SNAP แค่.. ได้คิดถึง, เฉิ่ม, สยิว, แต่เพียงผู้เดียว, ตั้งวง และอื่น ๆ อีกมากมาย


แหล่งเรื่องน่ารู้ที่รวบรวมสาระครบรส ทั้งข่าวสารวงการหนังสือ, งานหนังสือ, เทคนิคการอ่าน, หนังสือใหม่, หนังสือแนะนำ รีวิวหนังสือ และ อื่น ๆ อีกมากมาย มีให้อ่านกันฟรี ๆ ที่นี่ BOOK.MTHAI