Amarin HOW-TO สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก หลินอวิ้น

สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก : 3 ความสวยยุค 4.0 ที่ผู้หญิงยุคใหม่ต้องมี

Home / Editor Picks / สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก : 3 ความสวยยุค 4.0 ที่ผู้หญิงยุคใหม่ต้องมี

สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก

.

สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก : 3 ความสวยยุค 4.0 ที่ผู้หญิงยุคใหม่ต้องมี ที่ไม่ต้องกรีด ฉีด เสริม แต่สวย

.

ในยุคที่ศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ทุกคนเข้าถึงได้แบบราคาสบายกระเป๋า จะเกลา เสริม เติม ฉีด หรือกรีด ก็ตามแต่ที่งบประมาณจะไปถึง

หากใครโชคดีหน่อย เกิดมาพร้อมกับหน้าตาสะสวยเป็นต้นทุน แม้แต่การบำรุงรักษาให้ความงามคงทนก็มีมูลค่า มีราคาที่ต้องจ่าย

.

สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก

.

แต่ในยุคที่ข้าวยากหมากแพงเช่นนี้ จำเป็นแค่ไหนที่เราต้องเจียดแบงค์เทาหลายสิบใบเพื่อใช้จ่ายไปกับความสวยที่ไม่คงทน ต้องจ่ายเพิ่ม เติมต่อกันอยู่ตลอดเวลา

.

คิดแล้วกลุ้มเลยใช่ไหมล่ะ? อย่าพึ่งท้อ เพราะในยุค 4.0 ที่ความสวยใสมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าเกลื่อนเมือง ยังมี ‘ความสวย’ อีกประเภทที่ต้องขัดต้องเกลาคล้ายกัน แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สตางค์

เพราะความสวยที่ว่านี้ มาจากภายในยังไงล่ะ

.

ขอแนะนำวิธีเสริมสวยถาวรโดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม จากหนังสือ ‘สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก’ : หลินอวิ้น โดยสำนักพิมพ์ AMARIN HOW-TO เรื่องเล่าแฝงสาระที่จะพาสาว ๆ ทุกคนเข้าถึงความสวยแบบที่ผู้หญิงยุคใหม่ต้องมี

.

สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก

.


.

สวยด้วยอีคิว

.

สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก

.

หน้าตาสะสวยแต่อีคิวต่ำค่อนไปทางเฮงซวยแบบพี่ภัสสรจาก #เลือดข้นคนจาง บอกไม่ได้นะ เพราะสาว ๆ ยุคใหม่จะต้องสวยตั้งแต่สมองออกไปทางปาก มีคำกล่าวหนึ่งจากบท ‘ผู้หญิงอีคิวต่ำไม่มีอนาคต’ จากหนังสือ สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก กล่าวเอาไว้ว่า:

.

” ผู้หญิงบางคนก็เหมือนปลาที่ตลาด ดูเหมือนสด แต่อย่าให้มันอ้าปาก พออ้าปากก็จะได้กลิ่นเน่า ” 

หน้า 11

.

ถ้อยคำนี้สะท้อนให้เห็นว่าถึงแม้หน้าตาสวยแค่ไหน ศัลยกรรมมางามหยดหัวจรดเท้า แต่ถ้าเมื่อไหร่แสดงความคิดไม่เข้าท่า แบบพวกอีคิวต่ำ ก็จะทำให้ความสวยที่มีดูขี้เหร่ไปเลย

.

ไม่มีใครอีคิวสูงตั้งแต่เกิด เรื่องเหล่านี้สามารถเรียนรู้ได้ทีหลัง เพราะอีคิวเป็นเรื่องของความสามารถในการควบคุมอารมรณ์และใส่ใจความรู้สึกของผู้อื่น

คนที่อีคิวสูงจะไม่โกรธพร่ำเพรื่อ ไม่บ่น ส่วนใหญ่จะเป็นคนใจกว้าง และเปิดเผย ไม่เคยปล่อยให้อารมณ์ครอบงำจนเผยจุดอ่อนให้คู่แข่งเห็น ไม่อวดเก่ง อ่อนโยนเหมือนสายน้ำสยบความแข็งกร้าว

.

ฟังดูยากจัง แล้วจะเริ่มจากตรงไหน? อย่างเเรกเลยคือ ‘คิดก่อนที่จะพูด’ เก็บปากเก็บคำให้ดี เป็นการฝึกฝนตนเองที่ดีที่สุด

.


.

สวยด้วยเสน่ห์

.

สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก

.

คำว่าเสน่ห์ในที่นี้ไม่ได้แปลว่าจะต้องไปหาฟีโรโมนเจ้าไหนมาฉีด เพียงแค่ ‘เป็นตัวเอง’ ก็สร้างเสน่ห์ที่ว่าให้หลายคนหลงไหลได้ไม่ยาก เพราะ ‘เสน่ห์’ ของเราอาจซ่อนเป็นเรื่องสามัญธรรมดาที่ทำให้คนที่อยู่ด้วยขาดไม่ได้

เช่นประโยคจากบท “หม่าตงเหมย พอผมตื่นขึ้นก็รู้สึกรักคุณทันที” ที่ผู้เขียนหยิบยกตัวอย่างจากภาพยนตร์เรื่อง Goodbye Mr. Loser – เรื่องกลุ้มของ เซี่ยลั่ว และความรู้สึกในอกที่มีต่อตัวเอกอีกตัวที่ชื่อว่า หม่าตงเหมย

.

” ผมนึกถึงความรักที่ดีที่สุด นั่นคือมีกับข้าวอยู่ในตะกร้า คุณนั่งที่โต๊ะ คุณไม่สามารถทำให้ฝันของผมเป็นจริง แต่คุณมีอาวุธลับที่ทำให้ผมสงบเวลาอยู่กับคุณ ผมไม่ป่วย ไม่กลัวจน ไม่กลัวแก่ และช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับผมคือคุณกอดผม ผมกอดคุณ เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป”

.

เสน่ห์ของ หม่าตงเหมย อาจเป็นเรื่องธรรมดาสามัญสำหรับคนอื่น แต่กลับเป็นเรื่องสุดวิเศษที่ได้เกิดขึ้นในชีวิตของ เซี่ยลั่ว มันคือความอ่อนโยน เรียบง่ายที่เร้าใจเขาสุด ๆ

เราทุกคนมีเสน่ห์อยู่ในตัวเอง อาจเป็นรอยยิ้ม แววตา เสียงหัวเราะ หรือแม้แต่ความซื่อใส เราแค่ต้องหามันให้เจอและเติมมันอย่างถูกจุด เพราะเมื่อผู้หญิงรู้ว่าเสน่ห์ของตนคืออะไร ก็จะสามารถใช้สิ่งที่ตนเองมีดีจับสิ่งดีงามในชีวิตได้อย่างคล่องแคล่ว ไม่มีวันจางหาย และดำรงอยู่ไปตลอดกาล

.

“เราทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง อย่าดูถูกตัวเอง เมื่อควรปฏิเสธก็ต้องปฏิเสธ เมื่อควรยื่นมือก็ยื่นมือ ถ้าฝืนเกินไปจะทำให้เราเจ็บตัว”

” เราต้องเป็นผู้หญิงที่มีคุณค่า ถ้าเราไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง จะหวังให้คนอื่นมาเห็นคุณค่าของเราได้อย่างไร”

หน้า 64 .


.

สวยด้วยขยัน

.

สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก

.

ผู้หญิงยุคใหม่ต้องใช้เงิน และเงินที่จะหามาได้นั้นต้องเกิดจาก ‘ความขยัน’ หญิงสาวจำนวนไม่น้อยเฝ้าฝันถึงหน้าตาในสังคม เงินทอง อำนาจ ข้าวของแบรนด์เนม เสื้อผ้าแพง ๆ หรือแก้วแหวนเงินทอง แต่หนทางที่จะไขว้คว้าสิ่งเหล่านี้มาได้นั้นต้องใช้เงิน เพราะโลกนี้ไม่มีของฟรีที่ฟรีจริง ๆ

.

ไม่แปลกที่สาว ๆ บางคนนิยมใช้ทางลัด เช่น หาสามีรวยสักคน คบหาด้วยความรักแล้วเผอิญรวย ก็โชคดี แต่ก็มีไม่น้อยที่คบหาที่เงิน ไม่ใช่ความรัก ดังนั้นจึงไม่ต่างจากต้องเอาความสาวและความรู้สึกผิดชอบชั่วดีไปแลกกับปีศาจ ในเมื่อตอนยังมีโอกาสไม่ใช้สมองไตร่ตรองให้ดี จึงต้องไถ่โทษด้วยการใช้ชีวิตที่เหลืออีกยาวนานกับสิ่งที่ตัวเองไม่ได้รัก

.

เช่นประโยคจากบท “ขนมปังทำเองอร่อยกว่า” ที่กล่าวเอาไว้ว่า :

“เพราะผู้ชายมักจะคิดว่า ถ้าคุณรับเงินทอง รถ บ้านจากเขา คุณค่าของคุณก็จะเป็นราคาค่างวด ฐานะของคุณในใจของเขาก็จะลดความสำคัญลง”

หน้า 86

.

อย่าคิดว่าความรวยเป็นเรื่องของโชค หรือหนูตกถังข้าวสารมีจริง (ซึ่งอาจจะมีแต่น้อยมาก) เพราะสิ่งที่เราทำได้จริง ๆ คือ ‘ความขยันหมั่นเพียร’ ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคนที่ประสบความสำเร็จระดับโลกมานักต่อนักแล้ว

.


.

นี่ยกมาแค่ 3 หนทางความสวยที่ไม่ต้องพึ่งมีดหมอเองนะ จริง ๆ ยังมีอีกเยอะมากในหนังสือ ‘สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก’ : หลินอวิ้น โดย สำนักพิมพ์ AMARIN HOW-TO 

อย่าคิดว่าตัวเองแย่ อย่าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ทุกคนสวยด้วยตัวเองได้ทั้งนั้น เริ่มต้นจากหัวใจดวงเท่ากำปั้นของเรานี่ล่ะ

.

สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก

.

สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก : หลินอวิ้น

สำนักพิมพ์ AMARIN HOW-TO

.

กฎของการเป็นผู้หญิงที่จะทำให้คุณชนะ
ทั้งการเงิน การงาน ความรักและความสัมพันธ์

.

หนังสือเล่มนี้จะบอกคุณว่า เป็นผู้หญิงอย่ามัวแต่ติดโซเชียล อย่าแคร์ทุกคน อย่าเป็นผู้หญิงอีคิวต่ำ เพราะถ้าอยากสวย รวย รุ่งโรจน์

เราจะต้องรวยปัญญา รวยความคิดและความฝัน ไม่ติดกับทั้งด้านความคิด จิตใจ อารมณ์ ความสามารถ ที่จะทำให้ชีวิตไม่ไปไหน จงทำตัวให้เป็น “ผลงานชิ้นเอกของตัวเอง”

.

คลิกเพื่อสั่งซื้อหนังสือ

.

O