Horo Publishing Horolife mbookstore คฑา ชินบัญชร ดูดวง ปี 2562 ดูดวงปี62

ดูดวงปี 2562 – น้ำตานองหน้า หรือ ยิ้มร่าเริงรื่น ดูดวงปี62 กับ อ.คฑา ชินบัญชร

Home / Editor Picks / ดูดวงปี 2562 – น้ำตานองหน้า หรือ ยิ้มร่าเริงรื่น ดูดวงปี62 กับ อ.คฑา ชินบัญชร

ดูดวงปี 2562 – น้ำตานองหน้า หรือ ยิ้มร่าเริงรื่น ดูดวงปี 62 กับ อ.คฑา ชินบัญชร

ดูดวงปี 2562

ดูดวงปี 2562 กับ อ.คฑา ชินบัญชร

อีกไม่กี่เดือนก็สิ้นปี 2561 ใครที่หนักมาทั้งปีก็ไม่กี่อึดใจแล้ว ข่าวดีในปี 2562 ได้ยินแว่ว ๆ จาก อ.คฑา ชินบัญชร ว่า ดวงใครที่เคยลงเหวจะพลิกกับมาดีขึ้นหลายราศี อาจไม่ถึงกับหวือหวา แต่ก็ไม่จมดิ่งแบบเดิมแน่นอน ผ่าดวงชะตาราศีปี 2562 กับ อ.คฑา ชินบัญชร ว่าราศีไหนจะ “น้ำตานองหน้า” หรือราศีไหนจะ “ยิ้มร่าเริงรื่น”

ดูดวงปี 2562

ดูดวงปี 2562 นี้ ดวงที่มีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี ได้แก่ มังกร รองลงมาคือ มีน, ตุลย์, พิจิก และ ธนู ซึ่งดีแทบทุกเรื่องจะมีร้าย ๆ อยู่ไม่กี่เรื่อง และส่วนใหญ่เป็นความผิดพลาดที่ทำพลาดเอง ดูดวงปี62

.

ส่วนราศีที่ดวงดีกลาง ๆ ค่อนไปทางมีเรื่องร้ายมากกว่าดี ได้แก่ กุมภ์, กันย์, เมษ, พฤษภ, เมถุน, กรกฎ และสิงห์ ราศีที่กล่าวมานี้อาจต้องใช้ชีวิตด้วยสติมากกว่าเดิมสักหน่อย เพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งร้ายกล้ำกลายเข้ามาได้ง่าย ๆ

.

แต่ว่า .. ราศีไหนจะเด่น ดี หรือ ดับ เรื่องอะไรนั้น ตามไปดูแบบแยกหมวดหมู่ ได้แก่ 1. เรื่องการงาน 2. เรื่องการเงิน และ 3. เรื่องความรัก

ด ว ง ก า ร ง า น

ดูดวงปี 2562

ราศีที่ต้องระวังเรื่องการงานให้มากขึ้นในปี 2562 นั้นได้แก่ กุมภ์, พฤษภ, เมถุน, กรกฎ, กันย์, ตุลย์ และพิจิก เพราะมีเรื่องร้ายจุกจิก ตั้งแต่เลเวลกวนใจให้รำคาญค่อนไปทางขึ้นโรงขึ้นศาล ทางที่ดีคือต้องทำงานด้วยความรอบคอบกว่าเดิม มีสติในการใช้ชีวิต ทั้งการไว้ใจคนอื่นมากไป, ความประมาทเลินเล่อ ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่ไม่เกินกำลังที่เราจะสามารถควบคุมด้วยสติได้

.

ส่วนภาพรวมดวงในเรื่องการงาน ปี 2562 นั้น หลายราศีดูดีไม่เลว เช่น ราศีมังกร ที่มีโอกาสทองได้เลื่อนตำแหน่ง ทั้งการทำกำไรเพิ่มเติมจากการลงทุน หรือแม้แต่งานเสริม เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด บางราศีมีดีผสมร้ายประปรายไปบ้าง แต่ไม่ถึงกับเลวร้าย  เช่น ราศีมีน ที่ต้องระวังเรื่องปาก เรื่องอารมณ์ของตัวเองให้มากเพื่อความก้าวหน้า และเติบใหญ่ในอาชีพ เป็นต้น ดูดวงปี62

.

ดูดวงปี 2562


ด ว ง ก า ร เ งิ น

ดูดวงปี 2562

เรื่องเงินใครว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะ 5 ราศีนี้มีเกณฑ์ทุกข์หนักจากการเงินที่ดูฝืดเคือง ไม่คล่องตัวเอาเสียเลย ได้แก่ มีน, เมษ, พฤษภ, สิงห์ และตุลย์ ปัญหาหลักที่พบเจอมาจาก 1. การบริหารจัดการที่บกพร่อง เช่น ประมาทในการใช้จ่าย ฟุ่มเฟือยมากเกินไป ใช้เงินมือเติบ หรือแม้แต่ให้หยิบยืมแล้วไม่ได้คืน ล้วนแล้วแต่เสี่ยงพาตัวเองซวยทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นจงคิดก่อนตัดสินใจเสมอ ทั้งการจับจ่าย และ ให้ยืม เพื่อตัวเองจะได้ไม่เดือดร้อนทีหลัง

.

ภาพรวมทั้ง 12 ราศีค่อนข้างไปทางดี ทีเดียว หลายราศีมีเกณฑ์ได้โชคลาภ ทั้งจากเสน่หา และลาภลอย แต่เอาเป็นว่าให้มีสติในการจับจ่ายอยู่เสมอและอย่าดีใจและหลงระเริงกับเงินที่ได้มาง่ายจนชะล่าใจ ไม่ฉะนั้นแบงค์เทาหลายใบอาจอยู่ได้ไม่ยั่งยืน!

ดูดวงปี 2562


ด ว ง ค ว า ม รั ก

ดูดวงปี 2562

ใจคอไม่ดีเลยเมื่อต้องบอกว่า ราศีที่มีเกณฑ์เสียน้ำตาเพราะความรักมีสูงถึง 8 ราศี ได้แก่ กุมภ์, เมษ, พฤษภ, เมถุน, สิงห์, กันย์, พิจิก และ ธนู ปัญหาหลักที่เกิดขึ้นทั้งมีคู่และคนโสด มีสาเหตุมาจาก 3 อา ได้แก่ ..
1) อารมณ์ – ทั้งความน้อยใจ ความอ่อนไหวและความเหงาที่เป็นเหตุ
2) อาวรณ์ – ทั้งเรื่องเก่า เรื่องความหลังทำให้เศร้าหม่นและเป็นประเด็นทะเลาะเปรียบเทียบ
3) อาการมันฟ้อง – ได้แก่ เรื่องนอกใจ / มือที่สาม ที่เกิดจากความไม่รู้จักพอของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เอาเป็นว่าเรื่องไหนคุยเคลียร์กันได้ก็คุยกันก่อน แต่หากเหนื่อยและอ่อนแรงก็ปล่อยไป

.

โดยภาพรวมของทั้ง 12 ราศีนั้นในเรื่องของความรัก มีดีปนร้ายไปตามธรรมชาติของเรื่องรักใคร่ ซึ่งหากมีสติ มีเหตุผลเพียงพอ ไม่ให้ท้ายหัวใจ และไม่ประมาท ก็อาจทำให้ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นเบาบางลงไปได้

ดูดวงปี 2562


ดูดวงปี62 ไปทั้ง 12 ราศีแล้ว สามารถดูดวงฉบับเต็มได้ที่ “พยากรณ์ไพ่ยิปซี รวม 12 ราศี ปี 2562” ซึ่งในเล่มนี้ อ.คฑา ชินบัญชร และ Horo Life Publishing มาในธีม “เที่ยวพลิกชีวิต” ที่ได้รวบรวมสถานที่เด่น วัดดัง ในเรื่องของโชคภาพ สิ่งศักดิ์สิทธิ์และการขอพรเอาไว้ในเล่มเดียว ราคาหลักร้อย ใช้คุ้มไป 365 วัน ทั้งดูดวง, ท่องเที่ยว, ขอพร, คาถา ….คุ้มขนาดนี้ สั่งซื้อได้ที่ mBookstore

 


ดูดวงปี62 กับหนังสือ “พยากรณ์ไพ่ยิปซี รวม 12 ราศี ปี 2562” ที่ mBookstore

ดูดวงปี 2562


ประชาสัมพันธ์จาก Horo Publishing

พบกับ อ.คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีอันดับ 1 ของเมืองไทย และผู้เขียนหนังสือ “พยากรณ์ไพ่ยิปซีรวม 12 ราศี ปี 2562” ในวันที่ 18 ตุลาคม 2561 เวลา 16:00 – 17:00 น. ที่ เวทีกลาง งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ดูดวงปี62

ดูดวงปี 2562

 ภาพบรรยากาศ อาจารย์คฑา ชินบัญชร เปิดตัวหนังสือ “ พยากรณ์ไพ่ยิปซี รวม 12 ราศี ”



 ติดตามข่าวสาร ติชม พูดคุย และซื้อหนังสือออนไลน์ผ่านแฟนเพจ mbookstore