Cara Delevingne Mirror Mirror คาร่า เดเลวีน นักเขียน นิยาย

“คาร่า เดเลวีน” กับผลงานนิยายเล่มแรกในชีวิต Mirror Mirror

Home / Book News / “คาร่า เดเลวีน” กับผลงานนิยายเล่มแรกในชีวิต Mirror Mirror

          นอกจากจะเป็นนางแบบสาวสวยที่เดินบนรันเวย์มานับครั้งไม่ถ้วน “คาร่า เดเลวีน” ยังมากับบทบาทใหม่ที่ทุกคนคาดไม่ถึงนั่นคือ การเป็นนักเขียน

ภาพงานแจกลายเซ็นหนังสือนิยาย Mirror Mirror

          “คาร่า เดเลวีน” ประสบความสำเร็จจากการทำงานในวงการบันเทิงมากมาย และยังเคยมีผลงานการแสดงที่ทำให้มีชื่อเสียงโด่งดังตั้งแต่อายุยังน้อย และการที่เธอเลือกที่จะลองทำสิ่งแปลกใหม่ก็น่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีไม่น้อย โดยผลงานเขียนเล่มแรกของเธอมีชื่อว่า “Mirror Mirror”

ภาพงานแจกลายเซ็นหนังสือนิยาย Mirror Mirror
ภาพงานแจกลายเซ็นหนังสือนิยาย Mirror Mirror

          Mirror Mirror เป็นหนังสือนิยายสไตล์วัยรุ่น เรื่องราวของหนุ่มสาววัย 16 ปีทั้ง 4 คนคือ เรด ลีโอ นาอิมา และโรส ซึ่งพยายามค้นหาเรื่องลึกลับภายในโรงเรียน รวมทั้งความสัมพันธ์ของพวกเขา จนถึงวันหนึ่งที่เปลี่ยนไป เพราะกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงของวัยรุ่น การตามหาต้นเอง, มิตรภาพ, ความเจ็บปวด และชัยชนะในการเป็นวัยรุ่น ประสบการณ์เหล่านั้นเป็นประสบการณ์ที่หล่อหลอมให้เราโตขึ้นนั่นเอง

          โดยหนังสือของเธอก็ใกล้ที่วางจำหน่ายแล้วในเดือนนี้ ส่วนแฟนๆ ชาวไทยอาจจะต้องอดใจรอกันอีกนิด แต่ก็มีบางคนอดใจรอไม่ไหวสั่งจองหนังสือล่วงหน้ากันไปแล้วหลายเล่ม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีฉบับแปลไทยออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ หากหนังสือเล่มนี้วางจำหน่ายเมื่อไร น่าจะสร้างปรากฏการณ์การอ่านได้ไม่น้อยเลยล่ะ…

 

รูปภาพจาก : Facebook Cara Delevingne Thailand