mbookstore Pop science Science ซื้อหนังสือ ดร.นำชัย ชีววิวรรธน์ มติชน วิทยาศาสตร์ สำนักพิมพ์ หนังสือ อย่าชวนเธอไปดูหนังรัก อ่านหนังสือออนไลน์ อารมณ์ดี

“อย่าชวนเธอไปดูหนังรัก” Pop science อารมณ์ดี…

Home / Editor Picks / “อย่าชวนเธอไปดูหนังรัก” Pop science อารมณ์ดี…

          เมื่อเอ่ยคำว่า “วิทยาศาสตร์” หากใครไม่ได้อยู่ในแวดวงนี้คงจะขอหนีออกมาให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะคิดว่าเป็นเรื่องเข้าใจยาก แต่วิทยาศาสตร์ในหนังสือเล่มนี้ เป็นวิทยาศาสตร์รูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยพบเจอมาก่อนอย่างแน่นอน คุณจะได้สัมผัสรสชาติหวานปนรัก ปนซึ้ง ปนความรู้ และที่สำคัญอ่านเข้าใจง่ายจนแทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง ถ้าไม่เชื่อก็ต้องพิสูจน์ไปกับหนังสือ “อย่าชวนเธอไปดูหนังรัก” ดูแล้วล่ะ…

          ผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ ดร.นำชัย ชีววิวรรธน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และยังมีผลงานหนังสือออกมาแล้วหลายเล่ม ทั้งสู่ชีวิตอมตะ, ดีเอ็นเอ ปริศนาลับรหัสชีวิต ฯลฯ ซึ่งผลงานเล่มนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเล่มที่ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด เพราะเป็นการฉีกกฏเดิมๆ ของวิทยาศาสตร์ให้ดูสนุกและน่าอ่านมากขึ้นหลายเท่าตัว

          ด้วยเนื้อหาที่ ดร.นำชัย หยิบเอางานวิจัยเล็กๆ แปลกๆ มาเรียกความสนใจอย่างท้าทาย เริ่มต้นด้วยเรื่องของสเตปการจีบใครสักคน ก็ควรจะพากันไปดูหนังรักสุดโรแมนติกสิ ถึงจะถูกต้องตามตำรา แต่แน่นอนว่าผลวิจัยทางวิทยาศาสตร์กลับหักล้างข้อเท็จจริงนี้หมดสิ้น อ่านแล้วก็ไม่สงสัยว่าที่ผ่านมาทำไมถึงผิดหวังตลอด ลืมความเชื่อเหล่านั้นไปให้มด แล้วเปลี่ยนตัวเองสู่นักสู้สังเวียนรักแบบมีแผน (การทางวิทยาศาสตร์) ตามหนังสือเล่มนี้ รับรองว่าได้ผลดีเกินคาด!

          วิทยาศาสตร์ฉบับปนรักหวานซึ้งฉบับอ่านง่ายเล่มนี้ จะพาคุณไปหาคำตอบในทุกเรื่องของความรักโลภโกรธกลัว และเหล่าพฤติกรรมชวนอึ้งต่างๆ เช่นเรื่อง ต้นเหตุอุปทานหมู่ การมโนว่าหมอดูแม่น เซลฟีซินโดรม หนวดไม่เอาเคราสิเฟี้ยว เพราะคุณมันดีเกินไป และอย่าชวนเธอไปดูหนังรัก หลังจากอ่านหนังสือเล่มนี้จบ ความคิดของคุณอาจจะเปลี่ยนไปตลอดกาลเลยก็ได้ เพราะวิทยาศาสตร์สามารถพิสูจน์ได้เสมอ…

          สำหรับใครที่สนใจอยากสั่งซื้อหนังสือ “อย่าชวนเธอไปดูหนังรัก” สามารถสั่งซื้อได้ที่ store.mbookstore นอกจากนี้ยังเข้าไปอ่านหนังสือออนไลน์ที่มีให้เลือกเยอะจุใจได้ที่ MBookStore