A’LURE Photobook นิตยสาร เซ็กซี่

ร้อนแรงส่งท้ายปี A’LURE ISSUE 78

Home / Editor Picks / ร้อนแรงส่งท้ายปี A’LURE ISSUE 78

          ถึงแม้จะเข้าสู่ช่วงฤดูหนาว แต่ก็ไม่ทำให้ความร้อนแรงลดน้อยลงไป สำหรับ A’LURE ISSUE 78 ที่ยังคงจัดแน่นจัดเต็มเหมือนเช่นเคย ยิ่งใกล้ช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ยิ่งต้องเพิ่มระดับความเซ็กซี่ ด้วยการเพิ่มอุณหภูมิความร้อนแรงให้หายหนาวกันไปเลย เพราะภายในเล่มจะได้พบกับสาวสวยทั้ง 8 คน ที่ยังคงความน่ารัก ขี้เล่น และเซ็กซี่บาดใจ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่เห็นแล้วจะต้องหลงเสน่ห์พวกเธออย่างแน่นอน!

          โดย A’LURE ISSUE 78 นี้ยังได้สาวๆ เซ็กซี่ตัวท็อปอย่างลูกเกด, ตุ๊กตา,นุ๊กซี่, มิ่งฟ้า, โบว์กิ, เมกัส, ขนม และชมพู่ มาประชันกัน แต่ที่พิเศษไปกว่านั้น นอกจากจะได้ชมความความน่ารัก ขี้เล่น และเซ็กซี่บาดใจของสาวๆ แล้ว ทาง A’LURE ยังได้จัดทำ “ปฏิทินปี 2561” ที่ได้ 8 สาวสุดเซ็กซี่ขวัญใจของใครหลายคนในคอนเซ็ปต์ “Smile” เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้อีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากเป็นสองเท่าเลยล่ะ

          นอกจากสาวๆ จะพกความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัดมาแล้ว มุมมองเรื่องความรักและเรื่องผู้ชายของสาวๆ ก็เด็ดไม่แพ้กัน เรียกว่าต่างคนก็ต่างสไตล์ หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คงจะโดนใจอยู่ไม่น้อย และสำหรับใครที่ยังไม่ได้จับจองเป็นเจ้าของ สามารถสั่งซื้อ A’LURE ISSUE 78 ได้ที่ store.mbookstore และอ่านออนไลน์ได้ที่ MBookStore