ขวัญเรือน นิตยสาร ปิดตัว ออนไลน์ เศรษฐกิจ

อำลาแผงอีกราย!! “ขวัญเรือน” มุ่งทำออนไลน์ ปรับตัวตามเศรษฐกิจและการเปลี่ยนแปลง

Home / Book News / อำลาแผงอีกราย!! “ขวัญเรือน” มุ่งทำออนไลน์ ปรับตัวตามเศรษฐกิจและการเปลี่ยนแปลง

          เป็นการปิดตำนานรับช่วงสิ้นปี 2560 สำหรับนิตยสารผู้หญิงและแฟชั่นชื่อดังของประเทศอย่าง “ขวัญเรือน” ที่มอบความสุขและความบันเทิงตลอด 49 ปี ซึ่งสาเหตุที่ต้องปิดตัวลงเนื่องจากทนพิษเศรษฐกิจในยุคปัจจุบันไม่ไหว จนต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบโดยการนำเสนอผ่านช่องทางออนไลน์แทน

โดยเมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2560 ทางนิตยสารขวัญเรือนได้ออกจดหมายชี้แจงสมาชิกด้วยข้อความดังนี้

          นิตยสารขวัญเรือนมีความประสงค์จะแจ้งให้ท่านสมาชิกทราบถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เนื่องด้วยสภาวะเศรษฐกิจและการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย โดยเฉพาะในยุคที่สื่อโซเชียลเข้ามามีบทบาท ส่งผลต่อสื่อสิ่งพิมพ์มากขึ้น ทั้งในแง่ของการขายโฆษณาและยอดจำหน่าย ทำให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งพิมพ์เป็นอย่างยิ่ง โดยทางนิตยสารขวัญเรือนได้มีความพยายามที่จะต่อสู้อย่างถึงที่สุดกับการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจและยุคสมัย ซึ่งส่งผลต่อการพิมพ์จำหน่ายที่เกิดขึ้นมาโดยตลอด

          ด้วยเหตุนี้ ทางนิตยสารขวัญเรือน จึงขอแจ้งอนุญาตให้ท่านสมาชิกทราบ เรื่องการยุติการจัดทำนิตยสารขวัญเรือน โดยจะจัดทำฉบับที่ 1102 (ฉบับเดือนธันวาคม) เป็นเล่มสุดท้าย พร้อมกันนี้ฝ่ายสมาชิกจะมีจดหมายแจ้งถึงรูปแบบการคืนเงินให้ทราบอีกครั้ง

          ตลอดระยะเวลาของการทำงาน 49 ปี ที่นิตยสารขวัญเรือนโลดแล่นบนแผงหนังสือมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน ณ โอกาสนี้ทางทีมงานขอขอบพระคุณท่านสมาชิกที่ติดตามและเป็นแฟนนิตยสารขวัญเรือนมาโดยตลอดค่ะ

ฝ่ายสมาชิกนิตยสารขวัญเรือน

          หมายเหตุ สำหรับนิยายและคอลัมน์ต่างๆ ที่ยังคงค้าง ทางทีมงานจะประสานนักเขียนและคอลัมนิสต์ เพื่อให้ทราบว่าผู้อ่านสามารถติดตามได้ทางช่องทางใด โดยทางเราจะแจ้งให้มราบอีกครั้งทางนิตยสารขวัญเรือนฉบับที่ 1102 (เดือนธันวาคม)

          นิตยสารขวัญเรือน เป็นนิตยสารรายปักษ์ ของบริษัท ศรีสยามการพิมพ์ จำกัด วางตลาดเป็นฉบับปฐมฤกษ์ ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2511 เป็นนิตยสารที่มุ่งเน้นสาระและความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ความงาม การท่องเที่ยว ศิลปะ งานฝีมือ และเกม

 

รูปภาพจาก : Facebook Kwanruen Magazinetwitter.com