IKEA Print Ads ข่าวสาร ตรวจครรภ์ นิตยสาร

Ikea ท้าตรวจครรภ์! ในนิตยสาร สร้างมิติใหม่แห่งวงการโฆษณา

Home / Book News / Ikea ท้าตรวจครรภ์! ในนิตยสาร สร้างมิติใหม่แห่งวงการโฆษณา

Ikea ท้าตรวจครรภ์! ในนิตยสาร สร้างมิติใหม่แห่งวงการโฆษณา

Ikea  ขอท้าตรวจครรภ์กลางนิตยสาร! เมื่อ Åkestam Holst เอเจนซี่โฆษณาของสวีเดนที่เคยได้รับรางวัลในงาน Adweek ปี 2017 กลับมาพร้อมกับผลงานสุดทึ่งอีกครั้ง กับ Print Ads ของ อิเกีย ชิ้นล่าสุดในปีนี้ ด้วยการทำหน้าโฆษณาในนิตยสารให้สามารถตรวจครรภ์ได้ซะเลย!

เอือมระอากันแล้วใช่ไหมกับโฆษณาเดิม ๆ เพิ่มเติมคือเบื่อหน่าย! ไม่ว่าจะมาเป็นการขายตรงจ๋า ๆ หรือจะขายอ้อม ๆ ถ้าฉันอยากจะซื้อ ฉันซื้อเองแหละย่ะ! ….. แต่ถ้าคุณได้ดูโฆษณาชุดนี้ คุณจะลืมการขายของแบบเก่าไปเลย เพราะ อิเกีย บริษัทเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งบ้านชื่อดังระดับโลก ร่วมมือกับเอเจนซี่ชื่อดัง สร้างสรรค์ผลงานโฆษณาสุดจี้ดเพื่อขายเปลเด็ก แต่ไม่ได้เป็นการฮาร์ดเซลล์แต่อย่างใด! เพราะถ้าคุณไม่ต้องใช้ คุณก็ไม่ต้องซื้อ! กับการขายเปลเด็กน้อยในหน้านิตยสาร เอะ.. ฉันต้องใช้ไหมนะ? ถ้ายังไม่แน่ใจ สามารถตรวจครรภ์กันตรงนั้นได้เลย

Ikea

ในโฆษณาชุดนี้คุณสามารถหยดปัสสาวะลงไปที่ช่องตรวจสอบการตั้งครรภ์ได้เลย หากคุณตั้งครรภ์ละก็ ราคาที่ปรากฎจะเปลี่ยนไป! (สามารถดูวิธีการได้ที่คลิปด้านล่าง)

เอเจนซี่โฆษณา สร้างสรรค์โฆษณา อิเกีย

Print Ads ชิ้นนี้ทาง Åkestam Holst ร่วมมือกับ Mercene Labs เพื่อสรรสร้างที่ตรวจครรภ์ให้ออกมาใช้งานได้จริง และผลการทดสอบสมบูรณ์ที่สุด เสมือนใช้ชุดทดสอบครรภ์จริงๆ โฆษณาในนิตยสาร Amelia magazine ซึ่งเป็นนิตยสารที่ผู้หญิงสวีเดนอ่านกันมากที่สุด

Ikea

อาจมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์นิดหน่อยแต่ก็นับว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลย เพราะถ้าหากคุณตรวจครรภ์บนหน้าโฆษณาในนิตยสารนี้ แล้วเกิดตั้งครรภ์ขึ้นมาจริง ..ราคาที่ตั้งไว้ก็จะลดเป็นราคาพิเศษโดยทันที เปลี่ยนสีคล้ายกับที่ทดสอบครรภ์ของจริง!

“การสรรสร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับคนทั่วไปในทุกๆ วัน” คือวิสัยทัศน์ของอิเกีย แนวคิดทางธุรกิจคือการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่มีความหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยขน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปเป็นเจ้าของได้”
ทุ่มเททำงานเพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพในราคาย่อมเยา ด้วยการสร้างสัมพันธภาพที่ดีในระยะยาวกับซัพพลายเออร์ การลงทุนในระบบการผลิตแบบอัตโนมัติ และการผลิตสินค้าในปริมาณมาก วิสัยทัศน์ของเราก้าวไปไกลกว่าเรื่องเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน แต่เป็นความเชื่อมั่นที่จะสรรสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ผู้คนผ่านธุรกิจของเรา

ที่มาจาก .adweek.com, newshub.co.nz และ foxnews.com


รวบรวมสาระน่ารู้ ทั้งข่าวสารวงการหนังสือ อีเว้นท์หนัง, หนังสือใหม่, หนังสือแนะนำ รีวิวหนังสือ และ อื่น ๆ อีกมากมาย มีให้อ่านกันฟรี ๆ ที่นี่ BOOK.MTHAI