Amarin Grown up go japan janchan MayyR OrnBNK48 Photobook pimtha Salmon books Steps TawaanBNK48 ท่องเที่ยวไปพร้อมกับสาวๆ เน็ตไอดอลที่จะมาคลายร้อนด้วยความน่ารัก สดใส

ท่องเที่ยวไปพร้อมกับสาวๆ เน็ตไอดอลที่จะมาคลายร้อนด้วยความน่ารัก สดใส

Home / สารพันหนังสือ / ท่องเที่ยวไปพร้อมกับสาวๆ เน็ตไอดอลที่จะมาคลายร้อนด้วยความน่ารัก สดใส

.เน็ตไอดอล

ท่องเที่ยวไปพร้อมกับสาวๆ เน็ตไอดอลที่จะมาคลายร้อนด้วยความน่ารัก สดใส ในหนังสือ 3 เล่ม

หากมีหนังสือเล่มไหนที่เกี่ยวกับเน็ตไอดอลไทยเราคงคิดว่าจะมีเน็ตไอดอลคนไหนไหมนะ ที่จะเขียนหนังสือของตัวเองให้เราหรือแฟนๆได้อ่านบ้าง เราจึงรวบรวมหนังสือที่เขียนโดยเน็ตไอดอลต่างๆ ให้คุณผู้อ่านได้ลองไปติดตามกัน ขอบอกเลยว่า ผลงานด้านการเขียนน่าสนใจเลยล่ะ

.

Pimtha x Mayy R
โลกสดใสเวลามีใครสักคน

.

หากมีหนังสือเล่มไหนที่เกี่ยวกับเน็ตไอดอลไทยเราคงคิดต่างๆนาๆ ว่าจะมีเน็ตไอดอลคนไหนไหมนะ ที่จะเขียนหนังสือของตัวเองให้เราหรือแฟนๆได้อ่านบ้าง Pimtha x Mayy R โลกสดใสเวลามีใครซักคนหนังสือเล่มนี้คือการรวมตัวกันของพิมฐาและเมอา ที่ตั้งใจเสิร์ฟให้แฟนๆของทั้งสองได้อ่านกันอย่างเต็มอิ่มจุใจ

.

ที่อัดแน่นด้วยกิจกรรมที่ทั้งสองคนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น การเที่ยว การกิน การแต่งหน้า แต่งตัว เพื่อส่งแรงบันดาลใจให้สาว ๆ ลุกขึ้นมาทำกิจกรรมและใช้ชีวิตประจำวันอย่างสนุก มีสีสันสดใสของตัวเอง

.

เพราะมิตรภาพที่เกิดขึ้นระหว่างกันนั้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ หนังสือเล่มนี้คือการรวมตัวกันของ“พิมฐา” และ “เมอา”ที่เราตั้งใจเสิร์ฟให้แฟน ๆ ของทั้งสองได้อ่านอย่างอิ่มหนำสำราญใจสองสาวที่รวมตัวกันมาแจกความน่ารักและสดใสให้กับแฟนๆ

.

ก า ร อ่ า น คื อ ร า ก ฐ า น ที่ สำ คั ญ

.

การไล่สายตาผ่านตัวหนังสือที่ละตัว
ก็เหมือนกับการสร้างรอยเท้าทีละก้าวบนหิมะที่พึ่งตกใหม่ๆ
Pimtha
.
การอ่านคือ การเปิดโลกภายนอก และเปิดโลกภายในใจ
เพื่อเข้าสู่เรื่องราวที่ถ่ายทอดผ่านตัวหนังสือ
Mayy R
.

.


.

ORN THE WAY
เรื่องเล่าระหว่างทางจาก 7 วันในอิตาลี

.

หนังสือเล่มนี้เป็นบันทึกการเดินทางพักผ่อนหย่อนใจแบบไม่ต้องสนสายตาใครในรอบ 2 ปีของ พัศชนันท์ เจียจิรโชติ หนึ่งในสมาชิกประจำวง BNK48 

.

ที่ชวนมิตรสหายไปสูดหายใจใน 4 มุมเมืองของประเทศอิตาลี แวะช้อปปิ้งที่มิลาน ตามรอยโรมิโอกับจูเลียตที่เวโรนา ท่องเที่ยวแบบคึกคักที่ฟลอเรนซ์ ชมความยิ่งใหญ่ของกรุงโรม พร้อมใช้เวลาส่วนหนึ่งทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา และอนาคตที่รออยู่ตรงหน้า

.

ผลงานประเดิมการเขียนของ อร BNK48 กับเรื่องเล่าที่พบเจอระหว่างทาง ทั้งจากการท่องเที่ยวในประเทศที่เคยใฝ่ฝันว่าจะได้มาสักวัน และจากการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความทรงจำมากมาย

 

.

มีคนเคยบอกว่า ‘ใครๆ ก็สามารถเป็นนักเขียนได้…’

.

อรไม่รู้ว่าหนังสือเล่มนี้จะให้อะไรกับผู้อ่านบ้าง มันก็เหมือนเด็กสาวมาบ่นๆ
โยงนู่นโยงนี่เข้ากับสิ่งที่เจอแต่การที่เราสามารถรับรู้ประสบการณ์จากผู้อื่น
ผ่านการอ่านเพียงไม่กี่นาที อรว่ามันก็ไม่ได้เเย่เนอะ 🙂
อรBNK48

 


.

Summer Diary
Jan Chan 1st Photobook

.

ใครที่เป็นแฟน แจนจัง หรือมีใจรักการถ่ายภาพ ต้องห้ามพลาดกับ โฟโต้บุ๊กและบันทึกเรื่องราวการถ่ายภาพแจนจังตลอด 7 วันที่ฮอกไกโด

.

โดยเจ้าของเพจ “โตแล้วจะไปญี่ปุ่นกี่ครั้งก็ได้” กับการท่องเที่ยวตามสถานที่น่าสนใจในเมือง ซึ่งแจนจังเป็น Smile Ambassador อย่างฮอกไกโด

.

เช่น ร้านขนมหวานแสนอร่อย สวนดอกไม้แสนสดใส ฯลฯ ไม่แน่นะว่าคุณอาจจะได้สถานที่โปรดใหม่ๆ จากไดอารี่หน้าร้อนเล่มนี้ก็เป็นได้

.

“การทำได้มากถือว่าเป็นเรื่องดี
แต่การทำได้น้อยไม่ได้แปลว่าไม่ดีสักหน่อย
ทำเท่าที่เราทำได้ให้สุดความสามารถเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว”
Jan Chan
.
.

.
ขอบคุณรูปจาก