mbookstore นิยายรัก เท่าที่...รัก แจ่มใส

‘แจ่มใส’ ชวนสัมผัสเรื่องรักแบบไหนที่ใช่ กับนิยายรักเรื่องใหม่แกะกล่อง ‘เท่าที่…รัก’

Home / Editor Picks / ‘แจ่มใส’ ชวนสัมผัสเรื่องรักแบบไหนที่ใช่ กับนิยายรักเรื่องใหม่แกะกล่อง ‘เท่าที่…รัก’

‘เท่าที่…รัก’ นิยายรักที่หวานที่สุดแห่งปี

          ครองใจแฟนนักอ่านนิยายรักมายาวนานกว่า 17 ปี สำหรับสำนักพิมพ์แจ่มใสที่ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ให้นักอ่านได้ติดตาม โดยเฉพาะนิยายรักโรแมนติกที่สามารถครองใจแฟนนักอ่านได้มากที่สุด และในครั้งนี้สำนักพิมพ์แจ่มใสก็มีผลงานนิยายรักเรื่องใหม่แกะกล่องออกมาให้แฟนนักอ่านได้ฟินจิกหมอนกันอีกแล้ว กับ Boxset เท่าที่…รัก

          3 เรื่องราวความรักที่มาในคอนเซ็ปต์ ‘รักนี้แม่ไม่ปลื้ม’ ประกอบด้วย เท่าที่ใจ…เว้าวอน, เท่าที่รู้… ผมเป็นของคุณ และเท่าที่หวง… ดังดวงใจ ผลงานของ 3 นักเขียนสุดฮอต ฉัตรฉาย, Andra และอัญชรีย์ ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อสร้างสรรค์ผลงานเอาใจแฟนนักอ่าน

เท่าที่ใจ…เว้าวอน

          นับจาก ‘อิชยะ ประภาวิษณุ’ ถูก ‘พิมพ์ภัทรา ภูรินทร์’ ผู้เป็นแม่ทอดทิ้งไว้กับบิดา ชีวิตเขาก็ตกอยู่ภายใต้การควบคุมของแม่เลี้ยง และเมื่อพบว่าบิดาแอบซุกเมียน้อยไว้ ชายหนุ่มจึงไม่ลังเลที่จะก้าวเข้าไปจัดการ ทว่าคนที่เขาได้พบกลับเป็น ‘แก้วเกล้า’ พี่สาวของผู้หญิงคนนั้น เพื่อซื้อเวลาให้น้องสาวได้ทำใจ แก้วเกล้าตัดสินใจยอมรับเงื่อนไขของอิชยะ ทั้งพาตัวเองเข้าไปพัวพันกับผู้ชายอีกคนตามคำสั่งเขา และยอมเป็นของเล่นในเวลาที่เขาต้องการ อิชยะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับแก้วเกล้าอย่างไร้หัวใจ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่า วันหนึ่งข้างหน้าจะเป็นตัวเขาเองที่ต้อง ‘เว้าวอน’ และเหนี่ยวรั้งเธอไว้ไม่ให้จากไป

เท่าที่รู้… ผมเป็นของคุณ

          แม้ความสัมพันธ์ระหว่าง ‘หม่อมหลวงเทวิษฎ์ ฉัตรา’ กับ ‘พิมพ์ภัทรา ภูรินทร์’ ผู้เป็นแม่บังเกล้าเกิดจะไม่ได้เลวร้ายนัก แต่ชายหนุ่มก็ตั้งใจไว้ว่าผู้หญิงที่เขาจะเลือกเป็นคนรักจะต้องไม่เหมือนกับแม่ ซึ่ง ‘หนึ่งนาเรศ อิงรัตนะ’ คู่ปรับรุ่นลูกของพิมพ์ภัทรากลับมีคุณสมบัติหลายอย่างคล้ายท่านจนเขานึกขยาด ทว่าถึงจะไม่อยากยุ่งยังไง เมื่อสองสาวปะทะกันขึ้นมาจริงๆ เทวิษฎ์ก็ยังต้องลงไปยุ่งด้วยอยู่ดี ทั้งเรื่องงานที่ต้องดีลกันและการแสดงความรับผิดชอบต่อการกระทำของคนเป็นแม่ ทำให้เขาต้องพัวพันกับเธออย่างดิ้นไม่หลุด รู้ตัวอีกทีลูกชายคนกลางสุดหวงของพิมพ์ภัทรา ก็กลายเป็นผู้ชายของหนึ่งนาเรศไปเสียแล้ว

เท่าที่หวง… ดังดวงใจ

          ในบรรดาลูกชายทั้งหมด ‘ดร. อชิระ สุทธญาณ์’ คือคนที่เหมือนกับ ‘พิมพ์ภัทรา ภูรินทร์’ ผู้เป็นแม่มากที่สุด ทว่ายิ่งเหมือนแม่มากแค่ไหน อชิระก็ยิ่งต่อต้านท่านมากเท่านั้น เมื่อพิมพ์ภัทราต้องการจับคู่ให้เขากับลูกสาวเพื่อนสนิท อชิระจึงตัดสินใจจ้าง ‘นวียา’ หญิงสาวที่ตกมาตรฐานของแม่ (และเขา) มาเป็นแฟน เดิมทีชายหนุ่มออกจะสบายใจที่เธอไม่ได้ตกบ่วงเสน่ห์เขาเหมือนคนอื่นๆ พอถึงเวลาจะได้สลัดทิ้งได้ง่ายๆ แต่ไม่รู้เพราะ ‘การ์ดบอกรัก’ สุดหวานแหววที่ได้รับอยู่บ่อยๆ หรืออย่างไร สุดท้ายถึงกลายเป็นเขาที่หวงเธอดังดวงใจ และเป็นฝ่ายทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ต้องจบลง

ฉัตรฉาย, Andra และอัญชรีย์ 3 นักเขียนนิยายชุด ‘เท่าที่…รัก’

          ‘เท่าที่…รัก’ คือการถ่ายทอดเรื่องรักป่วนหัวใจของ 3 หนุ่มลูกชาย ‘ไฮโซพิมพ์ภัทรา’ เมื่อรักนี้แม่ไม่ปลื้ม ความรักครั้งนี้จึงไม่อาจลงเอยได้ง่ายๆ หากใครได้อ่านนิยายชุดนี้รับประกันว่ามีครบทุกรส เพราะจะได้พบการเฉือดเฉือนอารมณ์ระหว่างตัวละคร และความสัมพันธ์ซับซ้อนที่รอวันคลี่คลาย แบบนี้ต้องตามไปพิสูจน์กันแล้วล่ะ

สำหรับใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อนิยายรักชุด ‘เท่าที่…รัก’ ได้ที่ store.mbookstore