ศิลปะการอยู่ร่วมกับคนเฮงซวย หนังสือใหม่ อมรินทร์ How to

ศิลปะการอยู่ร่วมกับคนเฮงซวย – รับมือคนนิสัยห่วยอย่างมีชั้นเชิง

Home / Editor Picks / ศิลปะการอยู่ร่วมกับคนเฮงซวย – รับมือคนนิสัยห่วยอย่างมีชั้นเชิง

ศิลปะการอยู่ร่วมกับคนเฮงซวย – รับมือคนนิสัยห่วยอย่างมีชั้นเชิง

ศิลปะการอยู่ร่วมกับคนเฮงซวย

ศิลปะการอยู่ร่วม กับ คนเฮงซวย

รับมือคนนิสัยห่วยอย่างมีชั้นเชิง

.

เก่งแต่ปาก น่ารำคาญ สันดานห่วย ไม่ว่าสังคมไหนก็ต้องเจอคนตรรกะป่วยอย่างหนีไม่พ้น รับมือคนนิสัยห่วยอย่างมีชั้นเชิง ด้วยหลักการสู้และถอย จาก Robert Sutton ในหนังสือ “ศิลปะการอยู่ร่วม กับ คนเฮงซวย“ ที่จะทำให้คุณไม่ตกเป็นเหยื่อคนจิตป่วยอีกต่อไป

.

ศิลปะการอยู่ร่วมกับคนเฮงซวย

.

แต่นี่ไม่ใช่หนังสือเล่มแรกของ Robert Sutton หรอกนะ เพราะเขาเคยเขียน The No Asshole Rule จนกลายเป็นหนังสือขายดีแห่งชาติเมื่อทศวรรษที่ผ่านมา เมื่อดื่มด่ำกับความเฮงซวยจนเพียงพอ Robert Sutton เก็บรวบรวมวิธีการจัดการคนเฮงซวยตัวบอสหลากหลายพันวิธีเพื่อเขียนหนังสือเล่มใหม่ “ศิลปะการอยู่ร่วม กับ คนเฮงซวย“ ที่เปลี่ยนความรู้สึกเจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันใยให้กลายเป็นความโล่งใจที่อยู่ร่วมกับคนเฮงซวยได้อย่างมีอารยธรรม

.

ศิลปะการอยู่ร่วมกับคนเฮงซวย

.

“ศิลปะการอยู่ร่วม กับ คนเฮงซวย” จะมีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการเล่นเกมกับคนเฮงซวยด้วยความเท่าเทียมและมีชั้นเชิง เพราะ Robert Sutton เริ่มต้นการเขียนหนังสือด้วยการวิเคราะห์ชนิดของปัญหาที่มาจากคนเฮงซวยเหล่านั้นอย่างตรงจุด ทดสอบสมมติฐานทั้งทางทฤษฎีและภาคสนาม และบางครั้งก็สร้างกลยุทธ์ประหลาดเพื่อจัดการกับคนเฮงซวยเหล่านี้

.

ไม่ใช่แค่วิธีเผชิญหน้าเท่านั้น “ศิลปะการอยู่ร่วมกับคนเฮงซวย” เล่มนี้ยังได้รวบรวมวิธีการหลีกเลี่ยงแบบผู้ชนะที่ทำให้คนเฮงซวยโกรธจนลมออกหู และยังสอนให้มองทะลุเข้าไปในจิตใจความงี่เง่าเต่าตุ่นเหล่านี้เพื่อใช้วิธีข่มขู่จากภายในอย่างเหนือชั้น

.

ท้ายที่สุดแล้วหนังสือเล่มนี้ให้อะไรกับผู้อ่าน พูดง่าย ๆ ว่ามันคือคู่มือความอยู่รอดเพื่อพัฒนาแนวโน้มและแผนการหลักแหลมที่จะช่วยให้คุณรักษาความมีเหตุผลและน่าเชื่อถือของคุณเอาไว้ได้ นี่คือการแก้แค้นอย่างผู้มีปัญญา ไม่ใช่สร้างปัญหาเป็นนักเลงเก่งแต่ปากไปวัน ๆ

 

ศิลปะการอยู่ร่วมกับคนเฮงซวย

แล้วจะรู้ได้ไงว่าใครคือ “คนเฮงซวย” ที่แท้จริง ลำพังแค่ทำตัวน่ารำคาญไปวัน ๆ นี่ใช่หรือเปล่า? ชี้เป้า “คนเฮงซวย” ตัวบอสได้ที่  “ศิลปะการอยู่ร่วม กับ คนเฮงซวย” จาก อมรินทร์ How to  > คลิก

ข้อมูลหนังสือ

ศิลปะการอยู่ร่วมกับคนเฮงซวย

ศิลปะการอยู่ร่วม กับ คนเฮงซวย – อมรินทร์ How to
การพัฒนาตนเอง , จิตวิทยา

 

หยาบคาย น่ารำคาญ เก่งแต่ปาก เราทุกคนต้องเผชิญกับคนเหล่านั้นไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะที่ทำงาน ในโปรเจ็คงาน ในห้องเรียน หรือในชีวิตประจำวันทั่วๆ ไป คนที่ทำอย่างกับเราเป็นขยะไร้ค่า ‘ศิลปะการอยู่ร่วม กับ คนเฮงซวย’ บอกสุดยอดวิธีรับมือกับคนเหล่านั้นอย่างมีชั้นเชิง เริ่มจากการวิเคราะห์สถานการณ์ก่อน จากนั้นใช้หลากหลายวิธี เช่น จับไต๋ ปลดอาวุธ ผลักไสไปให้พ้น ฯลฯ พร้อมทั้งให้รู้จักวิธีจัดการกับความรู้สึกของตัวคุณเองด้วย เรียนรู้หลักการสู้และถอย ไม่ปล่อยให้ตัวเองเจ็บอีกต่อไป

 

ติดตามข่าวสารและซื้อหนังสือออนไลน์ผ่าน mbookstore

 

MTHAI BOOK | อ่านสนุก ทุกวัน ทันกระแส ิ