Wakeup! ชะนี จั๊กจั่น ซีรีย์ ป๋อมแป๋ม หมอตุ๊ด

Wake up ชะนี โดย เจ้หมอ เตรียมแจ้งเกิดในซีรีย์คอมเมดี้เตือนสติชะนีไทย

Home / Book News / Wake up ชะนี โดย เจ้หมอ เตรียมแจ้งเกิดในซีรีย์คอมเมดี้เตือนสติชะนีไทย

Wake up ชะนี โดย เจ้หมอ ส่งไม้ต่อ เตรียมแจ้งเกิดในซีรีย์คอมเมดี้เตือนสติชะนีไทย

หลังพลิกบทบาทจากอายุรแพทย์โรคสมองฝือมือดีสู่ศิราณีฝีปากจัดจ้าน ที่พึ่งทางจิตใจแก่ชะนีไทยหัวใจมีปัญหา ในชื่อเพจว่า หมอตุ๊ด จนมีผู้ติดตามกือบ 300,000 แล้วในปัจจุบัน วันนี้ นพ.อุเทน บุญอรณะ หรือ เจ้หมอ ขอส่งไม้ต่อลงจอช่อง ONE กับ Wake up ชะนี ซีรีย์คอมเมดี้เรื่องใหม่เอาไว้ดึงสติชะนีไทยทั่วประเทศ ที่ได้คู่พระนางการันตีความแซ่บอย่าง “จั๊กจั่น” อศัมย์ศิริ สุวรรณศุข และ “ป๋อมแป๋ม” นิติ ชัยชิตาทร พร้อมฟาดฟัดบทบาทอย่างครบรส

 

Wake up ชะนี

“จั๊กจั่น” อศัมย์ศิริ สุวรรณศุข และ “ป๋อมแป๋ม” นิติ ชัยชิตาทร นักแสดงนำในเรื่อง

ด้วยทัศนคติเชิงบวกผสมผสานลีลาการเล่าเรื่องที่ “เจ้หมอ” ได้เลือกมานำเสนอในเพจ “หมอตุ๊ด” รวมไปถึงหนังสือที่ทำให้ชะนีทั้งหลายพากันติดอกติดใจ จนถล่มอินบ็อกเข้ามาให้เจ้หมอช่วยเยี่ยวยาโรคหัวใจป่วยกันจ้าละหวั่น  ทั้งเรื่องรัก เรื่องงาน ความสัมพันธ์ร้าวฉาน ครอบครัวแจกแยก กระทั่งเรื่องในโรงพยาบาล ที่ เจ้หมอ พบเจอและจับประเด็นมาร้อยเรียงด้วยภาษาที่เข้าใจไม่ยากมาให้อ่านอยู่เสมอ ไม่ใช่แค่ความสนุกเท่านั้นนะ แต่ยังสอดแทรกข้อคิดตบสติชะนีไทยให้ได้ไตร่ตรองชีวิตตัวเองอีกด้วย เวอร์ชั่นตัวหนังสือยังขนาดนี้ หากถ่ายทอดออกมาเป็นซีรีย์จะขนาดไหนกันนะ?

Wake up ชะนี

นพ.อุเทน บุญอรณะ หรือ เจ้หมอ กับหนังสือ 2 เล่มจากปลายปากกา “หมอตุ๊ด” ก่อนส่งไม้ต่อเป็นซีรีย์คอมเมดี้ทางช่อง ONE

Wake up ชะนี

บรรยากาศการถ่ายทำซีรีย์คอมเมดี้เตรียมลงจอทางช่อง ONE

หลังจากเปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อย นับว่าเป็นการสร้างมิติใหม่แห่งวงการคู่จิ้น อย่าง ป๋อมแป๋ม-จักจั่น ทั้งเคมีที่เข้าขา ฉายแววความฮาตั้งแต่ยังไม่ฉาย รวมถึงนักแสดงสมทบอย่าง เอ๋ มณีรัตน์ และ น้ำตาล ทิพนารี  ที่ทำเอาหลายคนจับตารอว่าซีรีย์คอมเมดี้เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่ แต่หากใครอดใจรอไม่ไหว เรียกน้ำย่อยกันก่อนด้วยเวอร์ชั่นหนังสือ รับรองว่าถึงเครื่องครบรสไม่แพ้กัน สั่งซื้อได้ที่ store.mbookstore.com

Wake up ชะนี


เพราะที่นี่รวบรวมสาระน่ารู้ในโลกหนังสือเอาไว้ ทั้งข่าวสารวงการหนังสือ อีเว้นท์หนัง, หนังสือใหม่, หนังสือแนะนำ รีวิวหนังสือ และ อื่น ๆ อีกมากมาย มีให้อ่านกันฟรี ๆ พลาดไม่ได้ คลิก.. BOOK.MTHAI