Big Bad Wolf Bangkok 2017 IMPACT FORUM งานมหกรรมหนังสือ นักอ่าน พาเที่ยว

พาเที่ยวงานมหกรรมหนังสือครั้งยิ่งใหญ่ Big Bad Wolf Bangkok 2017

Home / Book Event / พาเที่ยวงานมหกรรมหนังสือครั้งยิ่งใหญ่ Big Bad Wolf Bangkok 2017

          ดีจนต้องบอกต่อ โดยเฉพาะคนรักการอ่านทั้งหลายไม่ควรพลาด เพราะมหกรรมหนังสือครั้งยิ่งใหญ่อย่าง Big Bad Wolf Bangkok 2017 กลับมาอีกครั้งแล้วตั้งแต่วันที่ 11-27 สิงหาคม จัดอย่างยิ่งใหญ่และยาวนาน เป็นเวลา 17 วัน 17 คืน แถมยังจัดตลอด 24 ชั่วโมงแบบจุใจแบบสุดๆ


          งานยิ่งใหญ่ระดับประเทศขนาดนี้ ถ้าจะไม่พาไปชมบรรยากาศภายในงานก็ดูจะใจร้ายเกินไป บอกได้คำเดียวเลยว่า คึกคักมากๆ เราจะได้เห็นเหล่าบรรดาคุณพ่อคุณแม่ต่างก็พาลูกน้อยของตัวเองมาเดินชอปเลือกหนังสือกันอย่างเพลิดเพลินใจ ต่อให้ดึกแค่ไหนก็ไม่หวั่น ทุกคนในงานยังคงตั้งหน้าตั้งหน้าเลือกหนังสือกันต่อไป งานนี้คงเดินกันเหนื่อยน่าดู เพราะมีหนังสือมากมายให้เลือก เรียกว่าเอาใจนักอ่านทุกกลุ่มเลยแหละ

          เชื่อว่านักอ่านที่ไปเดินงานมาเมื่อปีก่อนๆ คงเสียทรัพย์กันไม่ใช่น้อย เล่นลดราคาหนังสือกระหน่ำกว่าพายุฝน เป็นใครก็อดใจไม่อยู่ เริ่มตั้งแต่ 60-80% แถมหนังสือราคาไม่ถึง 150 บาทมีให้เลือกเพียบ ซึ่งหนังสือภายในงานส่วนใหญ่จะเป็นหนังสือต่างประเทศหรือหนังสือภาษาอังกฤษประมาณ 80% เลยแหละ ถือว่าลดราคาเอาใจสุดๆ

          และในปีนี้จะให้จัดแบบธรรมดาก็คงไม่ใช่ ทางทีมงานได้คัดสรรหนังสือมาให้เลือกกว่า 3 ล้านเล่ม มีตั้งแต่หนังสือเด็ก หนังสือป๊อปอัพ หนังสือทำอาหาร สารานุกรม กีฬา นวนิยาย ความรัก สืบสวน ชีวประวัติ วรรณกรรมเยาวชน และอื่นๆ อีกมากมาย ขอบอกก่อนเลยว่า ถ้าคิดจะมางานนี้แนะนำให้ลากกระเป๋าเดินทางมาหอบหนังสือกลับบ้านจะดีกว่า

          ขอย้ำอีกครั้งว่างาน Big Bad Wolf Bangkok 2017 จะจัดถึงวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 เป็นวันสุดท้าย ณ ฮอลล์ 9 IMPACT FORUM เมืองทองธานี ตามไปชอปกันให้จุใจได้เลย…!