งานมหกรรมหนังสือ งานหนังสือ นักอ่าน อ่านออกเสียง

MThai Book บุกเมืองหนังสือ : พาเที่ยวงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23

Home / Book Event / MThai Book บุกเมืองหนังสือ : พาเที่ยวงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23

MThai Book ขอพาทุกคนไปบุกเมืองหนังสือ ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23

          กลับมาอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 และเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 12 ที่ครั้งนี้จัดงานภายใต้แนวคิด ‘อ่านออกเสียง’ ถือเป็นการเปิดพื้นที่ให้เหล่าหนอนนักอ่านได้แสดงความคิดเห็นในมุมมองของตัวเอง แม้จะมีความคิดที่แตกต่างกัน แต่ทุกคนก็สามารถอยู่ในสังคมแห่งการอ่านร่วมกันได้

          บอกได้เลยว่าบรรยากาศคึกคักตั้งแต่วันแรก เหล่าหนอนนักอ่านจำนวนมากหลั่งไหลกันมาเลือกซื้อหนังสือที่ตัวเองตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องคว้ากลับบ้านไป และแน่นอนว่าเหตุผลที่ทุกคนเดินทางมาที่นี่ก็เพื่อมาเลือกซื้อหนังสือน่าอ่านในราคาพิเศษสุดๆ จากสำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วประเทศ แต่ละสำนักพิมพ์ต่างก็งัดโปรโมชั่นเด็ดๆ ออกมาชนิดที่ว่าไม่เกรงใจเงินในกระเป๋าสตางค์ของผู้ที่มาร่วมงาน ขอแนะนำว่าให้พกกระเป๋าใบใหญ่ๆ มาใส่หนังสือจะดีมาก

          หากใครได้มาเที่ยวงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 และเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 12 จะไม่มีคำว่าเหงาอย่างแน่นอน เพราะภายในงานมีกิจกรรมอัดแน่นจัดเต็มตลอด ทั้งการเปิดตัวหนังสือใหม่จากสำนักพิมพ์ต่างๆ ได้พบปะนักเขียนชื่อดัง แถมยังได้สัมผัสนวัตกรรมสื่อเพื่อการศึกษารูปแบบใหม่ก่อนใคร รวมทั้งสนุกสนานไปกับสาระความรู้จากกิจกรรมบนเวทีกลาง

          ที่สำคัญในงานครั้งนี้มีนิทรรศการให้เราได้ชมกันด้วยนะ โดยแบ่งเป็น 3 นิทรรศการหลัก เริ่มจากนิทรรศการ ‘หนังสือสาบสูญ 3018’ จัดบริเวณหน้าห้องเพลนารีฮอลล์ ต่อมาเป็นนิทรรศการ ‘WONDER LAND ดินแดนค้นพบตัวตน’ จัดที่ห้องมีทติ้งรูม 1-2 และนิทรรศการ ‘ท่องโลกมหัศจรรย์ของ HOSODA MAMORU… จากภาพฝันสู่แผ่นฟิล์ม’ โซนฮออล์เอ นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการที่น่าสนใจอีกเพียบ ทั้งหนังสือติดดาว, นิทรรศการ 100ABCD, นิทรรศการ TK Book Rally รู้จักกันผ่านหนังสือ, นิทรรศการสื่อสิ่งพิมพ์จีนสัญจร เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งที่ 2 และนิทรรศการอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

          ใครที่ยังไม่ได้ไปยังมีเวลาอยู่นะ เพราะงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 และเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 12 จะจัดไปจนถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานดีๆ และยิ่งใหญ่ขนาดนี้ หนอนนักอ่านทั้งหลายไปแสดงพลังและอ่านออกเสียงกันเยอะๆ เลยนะ

ภาพบรรยากาศงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 และเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 12