Geek Book คงเดช จาตุรันต์รัศมี นิยายภาพ รักเปื่อย วัยรุ่น สมบัติ หนังสือ หนังสือน่าอ่าน อ้อม อ่านหนังสือ เวอร์ชั่นใหม่ แนะนำหนังสือน่าอ่าน 2017 ไลฟ์สไตล์

4 ข้อสุดเซอร์ไพรส์จาก ‘รักเปื่อย’ เวอร์ชั่นใหม่ที่คุณยังไม่รู้

Home / สารพันหนังสือ / 4 ข้อสุดเซอร์ไพรส์จาก ‘รักเปื่อย’ เวอร์ชั่นใหม่ที่คุณยังไม่รู้

          ปี 2560 ตำนานรักระหว่างคนกับซอมบี้แบบเหงาๆ จะกลับมามีชีวิตและโลดแล่นบนแผ่นกระดาษอีกครั้ง กับนิยายภาพสุดประทับใจกับ ‘รักเปื่อย’ จากฝีมือของ ‘คงเดช จาตุรันต์รัศมี’ ที่เคยนำมาให้ผู้อ่านรู้จักเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ซึ่งการกลับมาของ ‘รักเปื่อย’ เวอร์ชั่นใหม่นี้ นับว่าเป็นการยกเครื่องรีโนเวจตัวเล่มใหม่ทั้งหมด จัดใหญ่ จัดเต็มระดับพรีเมียม ไม่ว่าผู้ที่เคยอ่านหนังสือเล่มนี้ในเวอร์ชั่นก่อน หรือเพิ่งที่จะรู้จัก ‘รักเปื่อย’ ในตอนนี้ ก็อยากมีไว้ในชั้นหนังสือที่บ้านและเก็บสะสมเป็นของตัวเอง

          มาทำความรู้จัก ‘รักเปื่อย’ เวอร์ชั่นใหม่ก่อนใคร ที่นี่เป็นครั้งแรก
          กับ 4 ข้อ ที่จะทำให้คุณอยากได้หนังสือเล่มนี้มากขึ้นไปอีก

          คลิกอ่านพรีวิวเรื่องราวของ ‘รักเปื่อย’ ได้ที่ Geek Book

          1
          ปกใหม่น่ารักตะมุตะมิ
          แน่นอนว่า ความเปลี่ยนแปลงแรก คือหน้าปกใหม่ที่คงเดชตั้งใจวาดภาพตัวละครของ ‘สมบัติ’ ที่เป็นตัวเอกของเรื่องสำหรับปกฉบับปรับปรุงใหม่นี้ โดยเฉพาะมีทั้งภาพที่ใช้กับปกหน้าและปกหลัง ทำให้เรื่องราวของ ‘รักเปื่อย’ มีมิติมากกว่าเดิม ซึ่งประกอบกับฝีมือการทำปกจาก PIE Maker ก็ทำให้ปกฉบับนี้สะท้อนสภาวะของตัวละครได้เป็นอย่างดี มีทั้งความลึกลับและแอบแฝงความน่ารักอยู่ในตัว ด้วยสีชมพูพาสเทลที่ชวนสะดุดตาบนพื้นปกสีดำ

          2
          รูปเล่มใหม่ ปังกว่าเดิม!
          ‘รักเปื่อย’ ฉบับปรับปรุงใหม่ เปลี่ยนแปลงทั้งหน้าตาและการสัมผัสไปอย่างสิ้นเชิง คนรักหนังสือเข้าใจดีว่า การที่หนังสือเล่มหนึ่งจัดทำด้วยรูปแบบการเย็บกี่และทำสันเปลือยนั้น เป็นงานที่น่าสะสมมากแค่ไหน ยิ่งเป็นเรื่องราวดีๆ อย่าง รักเปื่อย’ ด้วยแล้ว เรียกว่า ไม่ควรพลาดเลย รวมถึงกระดาษปกและกระดาษด้านในที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีนี้ ยิ่งทำให้ ‘รักเปื่อย’ ควรค่าแก่การสะสมมากขึ้นไปอีก

          3
          ลำดับภาพใหม่ ใส่สีสันลงไปซะ!
          นึกถึงหนังเก่าเรื่องหนึ่งที่เราประทับใจสิ ตอนดูครั้งแรกภาพอาจไม่ชัดมาก หรือเป็นภาพขาวดำเสียส่วนใหญ่ แต่เมื่อหนังเรื่องนั้นกลับมารีมาสเตอร์ใหม่ ใส่สีสันลงไป ลำดับภาพใหม่ให้สมูทมากขึ้น ใส่คำบรรยายลงไปให้อ่านง่ายกว่าเดิม เห็นแล้วอยากรีบซื้อหนังที่ว่านี้เก็บไว้เลยใช่ไหมล่ะ หนังสือ ‘รักเปื่อย’ ก็เช่นกัน ที่ผ่านกระบวนการเมคอัพตัวเองใหม่ให้ตัวละครสดใส ดูมีชีวิตชีวา และมีความเป็นนิยายภาพมากขึ้น

          4
          ตอนปริศนาถึงตัวละครสำคัญ!
          รักเปื่อย’ ฉบับดั้งเดิมทิ้งคำถามสำคัญบางอย่างแก่ผู้อ่านไว้ ถึงตัวละครสำคัญตัวหนึ่งในเรื่องราว ที่หลายคนสงสัยว่า แล้วชีวิตของใครคนนั้นเป็นอย่างไรต่อล่ะ? คำถามนี้ได้รับการคลี่คลายแล้วในอีก 9 ปีต่อมา เพราะคงเดชได้วาดเรื่องราวของตัวละครนั้นในตอนพิเศษที่จะทำให้ รักเปื่อย’ ฉบับปรับปรุงใหม่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น แต่จะเป็นตัวละครตัวใดนั้นคงต้องไปดูเองในเล่ม แต่รับรองได้ว่า อ่านไซต์สตอรี่นี้แล้ว จะทำให้คุณเซอร์ไพรส์โดยไม่รู้ตัว

          การกลับมาครั้งนี้ มันคุ้มยิ่งกว่าคุ้มจริงๆ
          ใครที่รอ รักเปื่อย’ อย่างใจจดจ่อ คราวนี้กลับมาให้คุณได้ประทับใจอีกครั้งกับเวอร์ชั่นใหม่ที่อ่านแล้วฟินยิ่งกว่าเดิม
          สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะที่ store.mbookstore.com