If Cats Disappeared from the World Shokuzai Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You your name ขายดี ชดใช้ ญี่ปุ่น ถ้าโลกนี้ไม่มีแมว นิยาย นิยายแปล พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน รักการอ่าน หนังสือ หนังสือเล่ม อ่านหนังสือ เธอคือ...

4 นิยายญี่ปุ่นขายดีที่คุณไม่ควรพลาด!

Home / สารพันหนังสือ / 4 นิยายญี่ปุ่นขายดีที่คุณไม่ควรพลาด!

          กระแสนิยายญี่ปุ่นกำลังกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งจากนักอ่าน ด้วยพล็อตที่แหวกแนวจนน่าอัศจรรย์ใจ รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่เข้มข้นตั้งแต่ต้นจนถึงหน้าสุดท้าย วันนี้เราเลยไม่รอช้าที่จะขอแนะนำ 4 นิยายญี่ปุ่นที่บอกได้เลยว่า ขายดีเอามากๆ ในฝั่งประเทศของเขามาให้คุณได้ทำความรู้จัก ใครที่ชื่นชอบนิยายแดนอาทิตย์อุทัย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

          พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน Tomorrow I will Date with Yesterday’s You
          
สำนักพิมพ์ : Maxx Publishing
          
ผู้แต่ง : Nanatsuki Takafumi
          
ผู้แปล / เรียบเรียง : กนกวรรณ เกตุชัยมาศ

          ดีงามต่อจิตใจคนอ่านเหลือเกิน กับนิยายรักหวานซึ้งแสนเศร้า ที่เล่าเรื่องราวของ 2 ชีวิตที่ถูกผูกพันไว้ด้วยพรหมลิขิตดั่งปาฏิหาริย์ แต่หากเมื่อคุณล่วงรู้ความลับของเธอเข้า คุณจะอยากย้อนอ่านเรื่องราวนี้ใหม่อีกครั้งตั้งแต่ต้น ซึ่งนี่คือนิยายสุดฮิตที่ทำยอดขายมากกว่า 1 ล้านเล่มในญี่ปุ่น และถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์รักสุดโรแมนติกแห่งปี 2017 ใครที่ดูภาพยนตร์แล้วอิน ลองหาหนังสือมาอ่านดู รับรองว่าคุณจะได้อีกอรรถรสหนึ่งที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้นกว่าเดิม

          สามารถสั่งซื้อ พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน Tomorrow I will Date with Yesterday’s You ได้ที่ store.mbookstore.com

          ชดใช้ Shokuzai
          
สำนักพิมพ์ : แพรวสำนักพิมพ์
          
ผู้แต่ง : Kanae Minato
          ผู้แปล / เรียบเรียง : กนกวรรณ เกตุชัยมาศ

          จากหนังสือ คำสารภาพ โด่งดัง มาถึง คดีฆาตกรรมเจ้าหญิงสโนว์ไวท์ อันเลื่องชื่อ วันนี้ มินาโตะ คานาเอะ ขอเปิดประตูความลึกลับบานใหม่กับหนังสือเรื่อง ชดใช้ จากการพบศพเด็กหญิงคนหนึ่งในสนามโรงเรียน ทำให้เด็กผู้อยู่ในเหตุการณ์ 4 คนกลับมีชีวิตที่พลิกผันไปตลอดกาล เพราะแม่ของเด็กหญิงผู้ตายได้สาปแช่งพวกเธอว่า “ฉันไม่มีวันยกโทษให้พวกเธอเด็ดขาด พวกเธอต้องหาตัวคนร้ายให้ได้ก่อนที่คดีจะหมดอายุความ ถ้าทำไม่ได้ พวกเธอก็ต้องชดใช้” หลังคำสาปแช่งนั้น คือเรื่องราวการชดใช้ของเด็กทั้ง 4 คนที่ทำให้คุณลุ้นระทึกจนถึงบรรทัดสุดท้าย

          ถ้าโลกนี้ไม่มีแมว If Cats Disappeared from the World
          
สำนักพิมพ์ : Maxx Publishing
          
ผู้แต่ง : Genki Kawamura
          
ผู้แปล / เรียบเรียง : ดนัย คงสุวรรณ์

          นิยายชั้นเยี่ยมจากญี่ปุ่นที่ขายดีและประสบความสำเร็จด้วยยอดจำหน่ายกว่า 1.3 ล้านเล่มที่ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์สุดฮิต โดยได้ทาเครุ ซาโต้ เป็นพระเอกนำแสดง ซึ่งเป็นเรื่องของชายหนุ่มที่รู้ว่า ตนเองจะตายในเวลาไม่กี่เดือน แม้สิ้นหวัง แต่เขายังมีแมวเพื่อนซี้อย่างเจ้า ‘กะหล่ำ’ อยู่กับเขา แต่แล้วกลับมี ‘ปิศาจ’ ยื่นข้อเสนอให้แลกสิ่งต่างๆ ในชีวิตเขาทีละอย่าง ที่จะหายจากโลกนี้ไปอย่างถาวร กับการต่อลมหายใจให้เพิ่มทีละวัน ซึ่งสิ่งสุดท้ายที่เขาอาจสูญเสียก็คือ ‘กะหล่ำ’ นั่นเอง เรียกได้ว่า ภาพยนตร์ก็เจ๋ง หนังสือก็แจ๋ว ประทับใจคอนักอ่านแบบสุดๆ

          สามารถสั่งซื้อ ถ้าโลกนี้ไม่มีแมว If Cats Disappeared from the World ได้ที่ store.mbookstore.com

          Your Name. เธอคือ…
          สำนักพิมพ์ : Phoenix
          
ผู้เขียน : Makoto Shinkai (มาโคโตะ ชินไค)
          ผู้แปล : ปาวัน

          โด่งดังในประเทศไทยถึงขีดสุดกับผลงานอนิเมชั่นสุดประทับใจที่ทำรายได้อย่างถล่มทลาย มาคราวนี้ถูกถ่ายทอดลงในหนังสืออย่างสมบูรณ์แบบให้ทุกคนได้เศร้า เหงา ซึ้ง และอิ่มใจไปพร้อมๆ กัน ซึ่งหนังสือนิยายเล่มนี้ทำยอดขายได้ถึง 2 ล้านเล่มในญี่ปุ่น รวมถึงรายละเอียดในเล่มก็ไม่ได้ผิดแผกไปจากภาพยนตร์ที่คุณได้ดูแต่อย่างใด แต่กลับเพิ่มความเข้มข้นของเรื่องให้มากขึ้น จากการใส่บทสนทนา จิตใต้สำนึกของตัวละคร และบรรยากาศสุดโรแมนติก ให้คุณได้เพลิดเพลิน และฟินไปกับ ‘มิตสึฮะ’ และ ‘ทาคิ’ แบบไม่รู้ลืม หากใครเป็นสาวกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ควรพลาดหนังสือเล่มดังกล่าว เพราะหนังสือจะช่วยเติมเติมอารมณ์ของคุณได้อย่างถึงใจ ถึงอารมณ์

          หลายรสชาติ หลากสไตล์ที่แนะนำให้คุณอ่านวันนี้ จะทำให้คุณรักและหลงใหลในนิยายแปลของญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้นเป็นกองเลยล่ะ

          ภาพ : Facebook Phoenix Next , Facebook แพรวนิยายแปล