Horolife ผ้ายันต์ ผ้ายันต์ธงชัยมหาลาภเรียกทรัพย์ วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง

อยากมีโชครวยทรัพย์ ต้องมี ‘ผ้ายันต์ธงชัยมหาลาภเรียกทรัพย์’ ไว้ข้างกาย

Home / Editor Picks / อยากมีโชครวยทรัพย์ ต้องมี ‘ผ้ายันต์ธงชัยมหาลาภเรียกทรัพย์’ ไว้ข้างกาย

‘ผ้ายันต์ธงชัยมหาลาภเรียกทรัพย์’ สุดยอดยันต์คาถาแห่งโชคลาภเมตตา ที่ใครๆ ก็ต้องมี!!


          การบูชาวัตถุมงคลหรือพกเครื่องรางของขลัง หลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องงมงาย แต่สำหรับบางคนอาจไม่ได้มีความคิดแบบนั้นเสมอไป หากตัดเรื่องความงมงายออกไป สิ่งเหล่านี้ก็เปรียบเสมือนที่พึ่งทางจิตใจให้เรามีสติในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น และอาจช่วยส่งเสริมในด้านต่างๆ ทั้งชีวิตประจำวัน การทำงาน การค้าขาย แม้กระทั่งความรัก
          หากให้นับวัตถุมงคลที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ หนึ่งในนั้นจะต้องมี ผ้ายันต์ธงชัยมหาลาภเรียกทรัพย์ รวมอยู่ในรายชื่อด้วย บอกได้คำเดียวว่า คู่ควรแก่การเป็นเจ้าของเพื่อเสริมสิริมงคลเป็นที่สุด แล้วจะมีเหตุผลอะไรบ้าง ที่เราควรมีผ้ายันต์ผืนนี้เอาไว้อยู่ข้างกาย

มีความศักดิ์สิทธิ์

  • ผ้ายันต์ธงชัยมหาลาภเรียกทรัพย์ มีความศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่อักขระยันต์ การเดินมนต์พระคาถา การปลุกเสก แม้แต่น้ำมนต์ที่ปะพรมลงบนผืนผ้ายันต์ ก็ถือว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ และเป็นสิริมงคลยิ่งกับผู้ที่ครอบครองอย่างมาก

เด่นเรื่องโชคลาภ

  • เชื่อกันว่า หากใครได้บูชาผ้ายันต์ธงชัยมหาลาภเรียกทรัพย์ จะมีความโดดเด่นเรื่องของโชคลาภ โดยเฉพาะการค้าขาย นอกจากนี้ยังช่วยเสริมเสน่ห์ของเราให้กับคนรอบข้างอีกด้วย

ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้

  • เพราะผ้ายันต์ธงชัยมหาลาภเรียกทรัพย์ ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับคนทุกกลุ่ม จะใส่กรอบแขวนเอาไว้ที่บ้านเพื่อความร่มเย็น ทำเป็นธงปักไว้เสริมโชคสำหรับการค้าขาย หรือจะพกติดตัวไปไหนทุกที่เพื่อความอุ่นใจก็ได้ทั้งนั้น

ความขลังของสถานที่พุทธาภิเษก

  • ผ้ายันต์ธงชัยมหาลาภเรียกทรัพย์ ได้มีการจัดพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดประสาท ซึ่งถือเป็นวัดเก่าแก่ที่มีความศักดิ์สิทธิ์อีกแห่งหนึ่งในฝั่งธนบุรี

รวมครูบาอาจารย์ที่น่านับถือ

  • พิธีพุทธาภิเษกนี้ยังได้รับความกรุณาจาก พระครูสมุห์ภิรมย์ สนฺติจิตฺโต รองเจ้าอาวาสวัดประสาท อาจารย์ทนาย ศักดิ์ชัย รุ่งภูวภัทร, อาจารย์พรหมเมฆ เมฆฉาย พร้อมอัญเชิญญาณสิ่งศักดิ์สิทธิ์  ‘หลวงพ่อดำ’ อีกทั้ง ครูใหญ่สายในดง, พระอธิการพลอย พรหมโชโต (หลวงตาพลอย) และ หลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต ร่วมพิธีพุทธาภิเษกเสริมความศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้ด้วย

มีคาถาบูชาเพิ่มสิริมงคล

  • นอกจากผ้ายันต์จะมีความศักดิ์สิทธิ์จากน้ำมนต์ในพิธีแล้ว ในคู่มือบูชา ‘ผ้ายันต์ธงชัยมหาลาภเรียกทรัพย์’ ยังมีบทสวดมนต์ เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลในเรื่องต่างๆ ทั้งคาถาภาวนาขอโชคลาภ คาถาภาวนาทำน้ำมนต์โชคลาภ คาถาค้าขาย และคาถาน้ำมนต์ธรณีสาร

          พิเศษสุดๆ สำหรับใครที่สั่งบูชา ‘ผ้ายันต์ธงชัยมหาลาภเรียกทรัพย์’ จะได้รับ ‘ตะกรุดนะฤๅชา’ ไว้เสริมสิริมงคลอีกด้วย สามารถสั่งบูชา ‘ผ้ายันต์ธงชัยมหาลาภเรียกทรัพย์’ ได้ที่ store.mbookstore

พิธีพุทธาภิเษก ผ้ายันต์ธงชัยมหาลาภเรียกทรัพย์

พิธีบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อจัดพิธีพุทธาภิเษก

ผ้ายันต์ธงชัยมหาลาภเรียกทรัพย์