Horolife คู่รัก ดวง ดูดวง ราศี วาเลนไทน์ อ.คฑา ชินบัญชร เนื้อคู่

วาเลนไทน์นี้! 8 ราศีเตรียมสลัดปีกทิ้ง เพราะจะไม่นก!

Home / Editor Picks / วาเลนไทน์นี้! 8 ราศีเตรียมสลัดปีกทิ้ง เพราะจะไม่นก!

วาเลนไทน์ นี้! 8 ราศีเตรียมสลัดปีกทิ้ง เพราะจะไม่นก!

วันแห่งความรักมาแล้ว! แม้ในปฏิทินฉบับทางการจะไม่ได้ระบุว่าเป็นวันสำคัญอะไร แต่คนมีคู่ทั้งหลายก็ถือเอาวันนี้เป็นวันแสดงความรักให้มันดูพิเศษขึ้นมาเสียหน่อย สำหรับคนโสดอย่างเราๆ คงได้แต่ทำหน้าจ๋อย วันนี้จะไร้ความหมายไปทันที เพราะมันก็แค่วันพุธที่เป็นวันพระตามเคย

วาเลนไทน์ นี้ ก็อย่าพึ่งหมดหวัง

เพราะถ้าพึ่งความสามารถไม่ได้ ก็ต้องพึ่งดวงกันแล้วล่ะ แว่วๆว่า มี 8 ราศีที่จะไม่แห้วในเดือนแห่งความรักด้วยนะ

ดวงความรักชาวราศีมังกร

วาเลนไทน์

สำหรับราศีมังกรที่เคยผิดหวัง อกหักรักคุดมาอย่างชอกช้ำก็ไม่ต้องจำฝังใจไป เพราะในเดือนแห่งความรักนี้ จะมีโอกาสพบความถูกใจที่จะสานสัมพันธ์ต่อเป็นคู่รักในอนาคต เรียกได้ว่าโชคชะตาจะพาให้คุณพบกันคนที่ตรงใจ หากได้รักกันจะยืนยาวไม่ใช่เล่นเลย

ดวงความรักชาวราศีกุมภ์

วาเลนไทน์

แม้จะฝังใจในรักครั้งที่แล้วขนาดไหน แต่ทุกชีวิตจำเป็นต้องเดินต่อ เพราะในเดือนนี้หากราศีกุมภ์แย้มประตูใจที่ปิดตายมานานไว้ได้ เพื่อนหรือคนรู้จักจะแนะนำคนรู้ใจในอนาคตให้เจอกัน เห็นไหมล่ะ! มีคนแอบมองอยู่นานแล้วนะ เปิดใจรับเขาสักที

ดวงความรักชาวราศีเมถุน

วาเลนไทน์

เรียกได้ว่าหัวกระไดไม่แห้งเลยล่ะ เพราะชาวเมถุนในเดือนนี้ถือว่าเป็นขาขึ้นอย่างแทนจริง เดี๋ยวคนนั้นมาหยอด เดี๋ยวคนนี้มาจีบ บทจะขายดีก็ขายกันจนหัวกระไดไม่แห้ง เอาเป็นว่าอย่าประมาท ดูให้ดีก่อนชี้เลือก จะได้ไม่มานั่งบ่นอุบว่าทำไมฉันเลือกคนผิดแบบนี้นะทีหลัง

ดวงความรักชาวราศีกรกฎ

วาเลนไทน์

ความรัก ความรักเจ้าขา จู่ ๆ ก็มาไม่ทันตั้งตัว! ใช่แล้วล่ะ ราศีกรกฎาพบรักปุบปับ อาจรักจากการประสานงานหรือเดินทาง ขึ้นรถเมล์แล้วล้มไปในอ้อมกอดของชายรูปงาม แต่เดี๋ยวก่อน การพบกันคราวนี้จะไม่ใช่รุ่นราวคราวเดียวกันนะ เพราะเธอหรือเขาคนนั้นแก่กว่า ..เอาน่า คนมีอายุกรุบกรอบกำลังดีอยู่แล้ว

ดวงความรักชาวราศีธนู

วาเลนไทน์

ฮอตอะไรขนาดนี้ราศีธนู เรียกได้ว่ารักก็เด่น งานก็เด่น หยิบจับขยับทำอะไรก็ดีไปหมด ดวงมีเกณฑ์จะได้เจอคนรู้ใจจากการทำงานและประสานงาน คุยงานกันไปกันมาถูกคอจนต้องขอแลกคอนแทคกันไว้สานสัมพันธ์ต่อนอกรอบ

ดวงความรักชาวราศีพิจิก

วาเลนไทน์

ไม่ต้องรอผีผลักแล้วคุณขา เพราะเพื่อนตัวดีของชาวราศีพิจิกจะนำพาให้คุณและคนรู้ใจ(ในอนาคต) ได้พบปะทำความรู้จักกัน เริ่มสานสัมพันธ์กันเพราะเพื่อน ก็ภาวนาอย่าให้เป็นได้แค่เพื่อนเลยนะ สาธุ

ดวงความรักชาวราศีสิงห์

วาเลนไทน์

ดวงความรักชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ มีคนเข้ามาประปราย แต่ก็ยังไม่ใช่เสียที ช่วงนี้ก็คุยกันไปในสถานะเพื่อนก่อนแล้วกัน ดูท่าทีกันไปก่อน อย่าพึ่งใจร้อนตกลงปลงใจอะไรไป เดี๋ยวถ้าพลาดแล้วจะยุ่ง

ดวงความรักชาวราศีมีน

วาเลนไทน์

ถือเป็นโอกาสทองของชาวราศีมีนแล้ว เพราะผู้ใหญ่ไฟเขียวเปิดทางให้กันสุดๆ ตอนนี้ก็ลุ้นกันไปว่าจะเลี้ยวไปเจอรักหรือเปล่า ยังไงก็คุกกี้เสี่ยงทายกันดู! อาจจะเจอรักแท้ที่ยังรออยู่

รวบรวมสาระน่ารู้ ทั้งข่าวสารวงการหนังสือ อีเว้นท์หนัง, หนังสือใหม่, หนังสือแนะนำ รีวิวหนังสือ และ อื่น ๆ อีกมากมาย มีให้อ่านกันฟรี ๆ ที่นี่ BOOK.MTHAI