คนโสด ดวง 2563 ดวงความรัก ดวงความรัก 2563 ราศี เนื้อคู่

ปี 2563 ราศีไหน ดวงความรักมาแรง มีเกณฑ์แต่งงาน คนโสดพบเนื้อคู่

Home / Book Tips, สารพันหนังสือ / ปี 2563 ราศีไหน ดวงความรักมาแรง มีเกณฑ์แต่งงาน คนโสดพบเนื้อคู่

ช่วงนี้ดวงความรักของคุณเป็นอย่างไรบ้าง??  จะหมดปีแล้ว ปีหน้าฟ้าใหม่ ราศีที่มีดวงความรักแรงมาก ตามคำทำนายจากหนังสือ พยากรณ์ไพ่ยิปซี รวม 12 ราศี ปี 2563โดย อ.คฑา ชินบัญชร ได้บอกเล่าไว้อย่างละเอียดถึงดวงความรักที่พุ่งแรงสุดๆ แต่จะเป็นราศีไหนนั้นมาดูกัน

ราศีที่คนโสดจะเจอเนื้อคู่

หนังสือ พยากรณ์ไพ่ยิปซี รวม 12 ราศี ปี 2563ได้บอกเล่าถึงคนโสดที่มีเกณฑ์พบเจอเนื้อคู่ ได้แก่

  • ราศีมังกร ประจำปี 2563 (เกิด14 ม.ค.-13 ก.พ.)

คนโสดมีโอกาสเจอเนื้อคู่ความสัมพันธ์กับคนรอบตัวดีขึ้นคนโสดราศีมังกรจะเนื้อหอมพอสมควร มีคนเข้ามาเรื่อยๆ  ส่วนคนมีคู่ก็อาจมีปัญหาบ้าง แต่โดยรวมแล้ว คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่มากเป็นพิเศษ

  • ราศีกุมภ์ ประจำปี 2563 (เกิด14 ก.พ.-13 มี.ค.)

คนโสดมีเกณฑ์พบเจอความรักจากการเดินทางทั้งยังมีคนมาแอบชอบอยู่เนืองๆ ให้คนโสดได้ปวดหัวกันทั้งปี อาจมีการสับรางเกิดขึ้นได้ในหลายช่วงของปีเช่นกัน แต่ก็ยังมีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกใจด้วย

 

ราศีที่ต้องระวังเรื่องความรัก ความสัมพันธ์

  • ราศีกันย์ ประจำปี 2563 (เกิด 16 ก.ย.- 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ต้องระมัดระวังเรื่องของอารมณ์ความขัดแย้ง หรือความเข้าใจผิดในเรื่องไม่ เป็นเรื่อง รวมถึงเรื่องชู้สาว  มือที่สาม หรืออุปสรรคจากผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย อาจร้ายแรงถึงขั้นเลิกรา  ให้ระวังเรื่องรักแท้แพ้ระยะทางไว้ด้วย แนะนำว่าคนมีคู่ต้องค่อยๆ พูดคุยกัน ระมัดระวังเรื่องการใช้คำพูด มีเกณฑ์ทะเลาะกันสูง

 

ราศีที่เนื้อหอม เสน่ห์แรงสุดๆ

  • ราศีตุลย์ ประจำปี 2563 (เกิด 17 ต.ค.- 15 พ.ย.)

ความรักความสัมพันธ์ดี เป็นที่รัก ชื่นชอบของคนรอบข้าง คนโสดมีเกณฑ์พบรักโดยบังเอิญ มีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจ เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวถึงขั้นสละโสดได้เลย แต่ก็มีช่วงที่อาจถูกหลอกเพราะเผลอใจง่ายไป กระนั้นตลอดทั้งปีคนโสดราศีตุลย์นั้นจะมีคนเข้ามาให้เลือกมากมาย มีคนแอบชอบเรื่อยๆ ต้องมีสติและเลือกให้ดี

  • ราศีธนู ประจำปี 2563 (เกิด 15 ธ.ค.- 13 ม.ค.)

ชาวราศีธนูเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ ช่วงเมษายนถึงมิถุนายนเป็นต้นไปจะมีความสุขมากขึ้นคนโสดจะได้โอกาสเป็นคนเลือกผู้ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตขอให้เปิดใจให้กว้างๆ  ส่วนคนที่มีคู่ อาจมีคนอื่นเข้ามาเป็นปัญหาในเรื่องความรัก แต่รับรองได้ว่าจะผ่านไปได้อย่างดี

 

ใครที่อยากดูดวงเรื่องความรักแบบละเอียดยิบ ครบทุกราศี สามารถหาซื้อหนังสือ พยากรณ์ไพ่ยิปซี รวม 12 ราศี ปี 2563โดย อ.คฑา ชินบัญชร ที่รวบรวมคำทำนายเรื่องการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เจาะลึกเป็นรายวันให้ทุกราศี ได้ตรวจดวงชะตากันตลอดทั้งปี พร้อมมงคลชีวิตและเคล็ดลับเสริมด้วยตามราศีเกิดอีกด้วย หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำใกล้บ้านคุณ และที่ MBOOKSTORE.COM