Horolife ดูดวง เบอร์มงคล เบอร์มือถือ เลขชีวิตลิขิตเองได้

โชกเลือด หรือ โชคดี ..? เช็คด่วนจากเบอร์มือถือ

Home / Editor Picks / โชกเลือด หรือ โชคดี ..? เช็คด่วนจากเบอร์มือถือ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตัวเลขมีความพันเกี่ยวกับชีวิตคนเรามาตั้งแต่เกิด ตั้งแต่เวลาตกฟาก, วันเกิด, เลขบัตรประชาชน, เลขรหัสนักศึกษา, เบอร์มือถือ ยันวันตาย ล้วนแล้วถูกกำหนดด้วยตัวเลขไปเสียทั้งหมด แต่รู้หรือไม่ว่าในความเชื่อทางโหราศาสตร์ไทย ตัวเลขเหล่านี้กลับมีความหมายต่อชีวิตไม่น้อย และบางตัวเลขหากปล่อยให้มาข้องเกี่ยวกับเรานานๆ อาจมีปัญหาถึงชีวิต!

วันนี้เราจะพามาเช็คตัวเลขจากเบอร์มือถือ มาดูกันว่ามีตัวเลขไหนกันบ้างที่ดี และตัวเลขไหนที่ต้องจัดการให้สิ้นซาก #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

วิธีการดูดวงตัวเลขในมือถือ เราจะดูเฉพาะตัวเลข 7 ตัวหลังเท่านั้น เพราะ 3 ตัวแรกไม่ส่งผลใดๆ โดยจะจับคู่กับตัวเลขใกล้ๆดังภาพข้างบน จะได้ตัวเลขที่ใช้ในการวิเคราะห์ทั้งสิ้น 6 คู่

แม้เลข 8 หรือ 789 จะเป็นเลขมงคลในทางโหราศาสตร์จีนอย่างมาก แต่ในทางโหราศาสตร์ไทย ตัวเลขที่ต้องระวังอย่างมาก ได้แก่ 3, 7 และ 8 จะส่งผลในทางร้ายมากกว่าทางดี

ตัวเลขที่ส่งเสริมเรื่องเงินทอง, โชคลาภ และสิริมงคลทางการเงิน

ตัวเลขที่ส่งเสริมบุคคล

ตัวเลขที่ส่งเสริมด้านความรัก

โหราศาสตร์ไทยนั้นมีความแตกต่างจากโหราศาสตร์จีนไม่มากก็น้อย แถมสอดแทรกเสน่ห์ของมันอย่างน่าประหลาด หากใครสนใจศึกษาเรื่องตัวเลขกับโหราศาสตร์ไทย สามารถสั่งซื้อหนังสือ “เลขชีวิต ลิขิตเองได้” ที่ MBOOKSTORE หรือคลิกที่รูปภาพด้านล่างค่ะ