Horolife คฑา ชินบัญชร ดวงตก ดูดวง ปี 61 ปีชง

จงระวัง! เรื่องไม่ดี ปี 61 ..พร้อมเจาะลึกเรื่องร้ายทั้ง 12 ราศี โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / Editor Picks / จงระวัง! เรื่องไม่ดี ปี 61 ..พร้อมเจาะลึกเรื่องร้ายทั้ง 12 ราศี โดย อ.คฑา ชินบัญชร

เทศกาลปีใหม่ ใกล้เข้ามาถึงเต็มที หลายคนภาวนาให้เรื่องร้ายหมดไปพร้อมกับปีเก่า …แต่ใครจะรู้ว่าเจ้าพวกเรื่องร้ายเหล่านั้น มันได้ตามติดชีวิตคุณข้ามปีมาด้วย! แย่แล้วล่ะ! ต้องเช็คกันให้รู้ กับ 4 เรื่องร้ายยอดฮิตที่คนดวงตกเจอกันมานักต่อนัก จะได้รับมือกันอย่างทันท่วงที


ในเรื่องของความสัมพันธ์ ทั้งแบบคนรัก เพื่อน หรือครอบครัว จะให้ไม่มีเรื่องกระทบกระทั่งกันเลยคงเป็นไปได้ยาก ส่วนหนึ่งมาจากการอบรมเลี้ยงดูในแต่ละบ้านที่แตกต่างกันและพฤติกรรมที่ทำมาจนเป็นนิสัย แต่ใครจะคิดว่าสิ่งเหล่านี้ได้ทวีคูณความแตกหักอย่างมากในช่วงที่ดวงตก! อาจถึงขั้นเลิกคบและมองหน้ากันไม่ติดอีกเลยก็ได้


เดี๋ยวก็รถชน.. ลื่นล้ม.. โจรงัดประตู.. ไฟไหม้บ้าน.. มะรุมมะตุ้มกันมาในช่วงที่ดวงไม่สมประดี ยิ่งถ้ารับมือกันอย่างไม่มีสติ ดำรงอยู่ด้วยความประมาท อาจเลยเถิดถึงขั้นเสียชีวิตได้


อีกเรื่องที่สร้างความวุ่นวายเกินควบคุม คือ อยู่ดีๆก็ตกงาน! โดนเด้งกลางอากาศ ธุรกิจที่สร้างมากับมือพังพินาศไม่เป็นท่า.. เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตกันเนี่ย? ในยุคเศรษฐกิจซบเซา การเลิกจ้าง-รีไทร์ ถือเป็นเรื่องปกติในการรักษาสมดุลของบริษัท สิ่งที่เราทำได้คือมีสติในการรับมือ เตรียมตัวให้พร้อม ทำตัวเองให้มีคุณค่าพอที่จะอยู่รอดให้ได้


สุขภาพสามวันดี สี่วันไข้ เป็นสัญญาณเตือนว่าคุณกำลังละเลยการดูแลสุขภาพไปหรือเปล่า? นอกเหนือจากเรื่องดวงตกแล้ว ทั้งอาหารการกิน, การออกกำลังกาย, ความเครียด และการพักผ่อน ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องใส่ใจ หากเราไม่มีวินัยในการดูแล ส่งผลให้ภูมิคุ้มกันในร่างกายที่เปรียบเสมือนป้อมปราการป้องกันโรคต่ำ ก็อาจจะทำให้คุณล้มป่วยได้ไม่ยาก


แล้วเราเสี่ยงที่จะเจอเรื่องร้ายพวกนี้หรือเปล่า? มาเช็คให้รู้ ดูให้ชัดๆ กับคำทำนายไพ่แบบเจาะลึก จาก อ.คฑา ชินบัญชร ของทั้ง 12 ราศี แบบไม่มีกั๊ก รู้ก่อนใคร! ไม่ว่าจะร้ายแรงขนาดไหนก็รับมือได้สบายอยู่แล้ว หรือจะอ่านเพิ่มเติมในเรื่องอื่นๆ เกี่ยวกับราศีของคุณได้ที่ MBOOKSTORE


เรื่องระวังของชาวราศีมังกรเน้นหนักไปที่อุบัติเหตุจากการเดินทาง ไม่ว่าจะไปชนเขา หรือเขามาชนเรา ควรระวังเป็นพิเศษในเรื่องนี้ ทั้งการเดินทางโดยรถยนต์, เรือ, เครื่องบิน หรือแม้แต่อยู่บ้านก็อาจตกบรรไดหัวร้างข้างแตกได้ จึงต้องดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาทและอาศัยเติมบุญ เสริมวาสนาบารมีอีกทาง


ราศีกุมภ์ต้องระวังอย่างมากในเรื่องของสุขภาพ ที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ, กระดูก, อาการเหน็บชา, เคล็ดขัดยอก รวมไปถึงเรื่องเส้นประสาทต่างๆ หากเจ็บป่วยขึ้นมาอาจเสียทรัพย์สินในการรักษาสูงมาก


เรื่องที่ต้องระวังของราศีมีนคงหนีไม่พ้นความเหงาเศร้าซึมจนไปถึงอกหักรักคุด คนมีแฟนแล้วจะน้อยใจเก่ง เอะอะตัดพ้อ คิดมาก หากใครมีแฟนเป็นคนราศีนี้ต้องบอกรักบ่อยๆ อย่าทำให้น้อยใจไม่อย่างนั้นเรื่องใหญ่ อาจจะทำเป็นเคอะเขินเล่นใหญ่แต่ในใจเนื้อเต้นต้องการความรัก รวมไปถึงปัญหาด้านสุขภาพกี่ยวกับช่องท้อง ทางเดินอาหาร ลำไส้ ไต กระเพาะปัสสาวะ มดลูก ต้องดูแลอย่างเข้มงวด


เรื่องสุขภาพคือเรื่องที่ราศีเมษต้องระวังเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องเลือด, เส้นเลือด, หัวใจ, ความดัน, น้ำเหลือง, การติดเชื้อในกระแสเลือดรวมไปถึงไข้เลือดออก นอกจากนี้ต้องระวังเรื่องสายตา สมอง หู หรือเรื่องที่เกี่ยวกับศีรษะ ส่วนเรื่องของหัวใจ ให้ระวังการเข้าไปเป็นมือที่สาม, รักสามเส้า, แอบชอบแฟนชาวบ้าน


ดวงจะร้ายเรื่องอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ในการคมนาคมต่างๆ ทั้งขับเองหรือไม่ได้ขับ รวมไปถึงอุบัติเหตุไม่คาดฝันอื่นๆ เช่น สะดุดล้ม, ตกบันได ควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท จะอยู่รอดปลอดภัย


ระวังสุขภาพเรื่องเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ กระดูก เหน็บชา เคล็ดขัดยอก รวมไปถึงเรื่องเส้นประสาท


ต้องดูแลเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะทางเดินอาหาร ช่องท้อง กระเพาะอาหาร ลำไส้ ไต กระเพาะปัสสาวะ มดลูก


ชาวราศีสิงห์ให้ระวังเรื่องรักสามเส้าทั้งจากตัวเองและคนรัก รวมไปถึงเรื่องสุขภาพคือเรื่องที่ราศีสิงห์ต้องระวังเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องเลือด, เส้นเลือด, หัวใจ, ความดัน, น้ำเหลือง, การติดเชื้อในกระแสเลือดรวมไปถึงไข้เลือดออก


ชาวราศีกันย์ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ในการคมนาคมต่างๆ ทั้งขับเองหรือไม่ได้ขับ รวมไปถึงอุบัติเหตุไม่คาดฝันอื่นๆ เช่น สะดุดล้ม, ตกบันได ควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท จะอยู่รอดปลอดภัย


ต้องดูแลเรื่องสุขภาพ ในเรื่องของกล้ามเนื้อ กระดูก เหน็บชา เคล็ดขัดยอก รวมไปถึงเส้นประสาทต่าง


ชาวพิจิกต้องระวังเรื่องอารมณ์ขึ้นๆลงๆของตัวเอง รวมไปถึงสุขภาพที่เกี่ยวกับทางเดินอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้ กระเพาะปัสสาวะ และมดลูก


ชาวราศีธนู ให้ระวังเรื่องรักสามเส้าทั้งจากตัวเองและคนรัก รวมไปถึงเรื่องสุขภาพคือเรื่องที่ต้องระวังเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องเลือด, เส้นเลือด, หัวใจ, ความดัน, น้ำเหลือง, การติดเชื้อในกระแสเลือดรวมไปถึงไข้เลือดออก