12 ราศี Horolife คำพยากรณ์ ดวงชะตา ปี 2561 อ.คฑา ชินบัญชร ไพ่ยิปซี

สุดยอดเคล็ดลับเสริมดวง!! คำพยากรณ์ไพ่ยิปซีดวงชะตา ปี 2561

Home / Editor Picks / สุดยอดเคล็ดลับเสริมดวง!! คำพยากรณ์ไพ่ยิปซีดวงชะตา ปี 2561

เวลาผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน เพราะอีกไม่กี่เดือนก็จะถึงช่วงนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2561 แล้ว ทางสำนักพิมพ์ Horo Life จึงได้จัดทำหนังสือ “พยากรณ์ไพ่ยิปซี ดวงชะตาปี 2561” ขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้รู้ดวงชะตาของตนเองล่วงหน้าว่าจะมีทิศทางเป็นอย่างไร โดยยังคงได้นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีอันดับ 1 ของประเทศอย่าง อ. คฑา ชินบัญชร เป็นคนถ่ายทอดเรื่องราวเหมือนเช่นเคย

          ในความพิเศษของหนังสือ “พยากรณ์ไพ่ยิปซีดวงชะตา ปี 2561” นอกจากจะจัดทำแบบละเอียดครบทุกราศีแล้ว ยังเพิ่มความสร้างสรรค์เข้ามาซึ่งถือเป็นรูปแบบใหม่ ทั้งรูปเล่มที่มีความทันสมัยมากขึ้น มีความสวยงามเหมาะสำหรับการเก็บสะสมอย่างยิ่ง และที่ขาดไม่ได้ก็คือเนื้อหาที่ยังคงอัดแน่น อ่านเข้าใจง่าย แถมผู้อ่านยังสามารถเรียนรู้ข้อมูลเพื่อนำไปปรับหรือวางแผนชีวิตในอนาคตข้างหน้าได้ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีคาถาบูชาพระอุปคุตไว้ภายในเล่มเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย

มาดูภาพรวมดวงชะตาของแต่ละราศีกันดีกว่า ว่าจะมีทิศทางเป็นอย่างไรบ้าง…

ราศีมังกร

          ต้องรีบลงมือทำตามความฝัน การเงินมีสภาพคล่องตัวและหมนุเวียนดี เหมาะกับการขยับขยายกิจการ ความรักคนโสดต้องรีบรุกถึงจะสมหวัง ส่วนคนมีแฟนควรหาโอกาสไปพักผ่อนเพื่ออนาคตที่ดีร่วมกัน

ราศีกุมภ์

          จิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว ควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง การงานเหมาะกับงานท่องเที่ยวที่ไม่จำเจ การเงินจับจ่ายได้คล่อง ความรักคนโสดจะพบกับเรื่องน่าตื่นเต้น ส่วนคนมีแฟนจะหวานชื่น

ราศีมีน

          จะดีมากในปี 2561 การงานก้าวหน้า มีโอกาสพบปะกับคนมีชื่อเสียง การเงินมีสภาพคล่อง สำหรับคนมีคู่ความรักจะหอมหวานเป็นพิเศษ คนโสดก็เสน่ห์แรงไม่แพ้กัน

ราศีเมษ

          เป็นปีแห่งความอบอุ่น การงานต้องมีความเชื่อมั่นในตนเอง ต้องกล้าคิดตัดสินใจ การเงินไม่ติดขัด จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ความรักจะเต็มไปด้วยความเข้าใจและความอบอุ่น

ราศีพฤษภ

          มีโครงการมากมายที่ต้องทยอยทำ จะได้ไม่กระทบกับเงินของตนเอง ปลายปีจะได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักของคนมีคู่จะมีแต่คนอิจฉา ส่วนคนโสดลัลลาได้เตมที่

ราศีเมถุน 

          เป็นปีที่สมหวังในทุกสิ่ง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก เหมาะกับการต่อยอดโครงการที่อยู่ในใจ ความรักหอมหวาน มีแต่คนแอบรักแอบชอบทั้งคนโสดและไม่โสด

ราศีกรกฎ

          การงานมีการปรับเปลี่ยนที่ดี การเงินมีโชคลาภตั้งแต่ต้นปี แต่ปลายปีจะมีรายจ่ายเยอะ ความรักหวานชื่น คนโสดจะเริ่มต้นจากความใกล้ชิด เพื่อนสนิทจะกลายเป็นคนรู้ใจ

ราศีสิงห์

          ต้องทำอะไรหลายอย่างด้วยความทุ่มเท การงานมีการโยกย้ายตำแหน่ง มีเกณฑ์ซื้อรถ เปลี่ยนรถ คนโสดเสน่ห์แรง คนมีแฟนเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่น คนรักอยากอยู่ใกล้ตลอดเวลา

ราศีกันย์

          ต้องวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ การงานต้องทุ่มทั้งกายและใจ ความรักคนมีคู่ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ส่วนคนโสดหากใครเข้ามาขอให้ดูกันยาวๆ ไปก่อน

ราศีตุลย์

          ดวงการเดินทางโดดเด่นมาก การงานเหมาะกับการทำงานเป็นทีมอย่างมาก ระวังของมีค่าสูญหาย ควรใช้จ่ายอย่างรอบคอบ คนโสดจะหวั่นไหว แต่ไม่ควรคาดหวังมาก

ราศีพิจิก

          มีความสดใสในชีวิต ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ การงานควรปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงให้ได้ ปลายปีระวังของมีค่าสูญหาย คนโสดจะพบเพื่อนใหม่ๆ ส่วนคนมีคู่จะถูกเอาใจเป็นพิเศษ

ราศีธนู

          มีดวงเดินทางไกล การงานควรมีสติและรอบคอบ วางแผนการเงินให้ดี ต้องประหยัดอดออม ความรักของคนโสดควรดุยาวๆ ส่วนคนมีคู่ต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่คำพยากรณ์เรียกน้ำย่อยเท่านั้น คำพยากรณ์และคำแนะนำต่างๆ ในหนังสือพยากรณ์ไพ่ยิปซี ดวงชะตา 2561 ทั้ง 12 ราศี จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการเรียนรู้ชีวิตและคำแนะนำต่างๆ ได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อหนังสือ “พยากรณ์ไพ่ยิปซีดวงชะตา ปี 2561” แบบครบทุกราศีได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และร้าน 7-Eleven ทุกสาขา หรือจะสั่งซื้อแบบออนไลน์ได้ที่ store.mbookstore