Her Publishing Milk and Honey Milk and Honey - ปานหยาดน้ำผึ้ง Rupi Kaur ปานหยาดน้ำผึ้ง ร้อยแก้ว รูปี กอร์ หนังสือแนะนำ หนังสือใหม่

Milk and Honey – ปานหยาดน้ำผึ้ง | ร้อยแก้วรสน้ำผึ้งละลายความขมขื่นในชีวิต

Home / Editor Picks / Milk and Honey – ปานหยาดน้ำผึ้ง | ร้อยแก้วรสน้ำผึ้งละลายความขมขื่นในชีวิต

Milk and Honey – ปานหยาดน้ำผึ้ง

Milk and Honey - ปานหยาดน้ำผึ้ง

Milk and Honey – ปานหยาดน้ำผึ้ง

ร้อยแก้วรสน้ำผึ้งละลายความขมขื่นในชีวิต
ปานหยาดน้ำผึ้ง | หนังสือร้อยแก้วขายดีที่ไม่เคยหยุดขาย ขายอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2014 หนึ่งในหนังสือที่ต่างประเทศยกย่องว่าอ่านจบแล้วเปลี่ยนชีวิตไปตลอดกาล

Milk and Honey - ปานหยาดน้ำผึ้ง
รูปภาพจาก rupikaur.com
Milk and Honeyเป็นหนึ่งในกลุ่มกวีนิพนธ์และร้อยแก้วที่พูดเกี่ยวกับความอยู่รอด ด้วยประสบการณ์ความรุนแรง, การล่วงละเมิดทางเพศ, ความรัก, การสูญเสีย และความเป็นผู้หญิง โดยแบ่งออกเป็น 4 บทสำคัญที่มีการสื่อความแตกต่างกัน แต่จุดประสงค์เดียวกันคือเยียวยาความเจ็บปวดและบรรเทาความโศกเศร้า ร้อยแก้วรสน้ำผึ้งเล่มนี้ที่จะช่วยให้ผู้อ่านผ่านช่วงเวลาที่ขมขื่นที่สุดในชีวิตไปได้ด้วยถ้อยคำสละสลวยกินใจ เหมือนกับความหวานในน้ำผึ้งที่จะช่่วยละลายความขมตรมในชีวิตให้จางไป

.

ผ่านมา 4 ปีกับความนิยมที่ไม่เสื่อมคลาย คนยังพูดถึง Milk and Honey ไม่หยุดหย่อน รวมถึงการเพิ่มบทกลอนเสริมและภาพวาดลายเส้นประกอบให้สมบูรณ์กว่าเก่า ซึ่งวันนี้ทาง Her Publishing ได้ลิขสิทธิ์มาแปลเป็นฉบับภาษาไทยแล้ว ซึงหากยังลังเลไม่รู้จะสอยกลับบ้านดีไหม ต้องขอบอกว่าหนังสือเล่มนี้ได้รับการตีพิมพ์ซ้ำหลายสิบรอบ หรือกว่า 1.5 ล้านเล่ม พร้อมทั้งได้รับการแปลมากกว่า 30 ภาษาทั่วโลก

.

จาก 1 บทร้อยแก้วที่โดนใจนักอ่าน เป็น 350,000 โพสต์ติดแฮชแทค #milkandhoney ใน Instagram สู่บัลลังก์หนังสือขายดี New York Times ติดต่อกันถึง 129 สัปดาห์

 

Milk and Honey - ปานหยาดน้ำผึ้ง

.

อะไรคือแรงดึงดูดให้ Rupi Kaur นักเขียนหญิงชาวแคนาดา วัย 26 และหนังสือบทร้อยแก้วของเธอ ถูกพูดถึงในวงกว้างได้รวดเร็วและเนิ่นนานขนาดนี้? หาคำตอบได้ที่ > https://goo.gl/DpxiHX 

.

Milk and Honey - ปานหยาดน้ำผึ้ง

ข้อมูลหนังสือ

Milk and Honey – ปานหยาดน้ำผึ้ง

.
หนังสือขายดีอันดับหนึ่งของนิวยอร์กไทมส์ Milk and Honey ร้อยแก้วความเรียงที่เขียนด้วยภาษาที่งดงามเข้าใจง่าย ถ่ายทอดเรื่องราวการอยู่รอดจากประสบการณ์การถูกทำร้ายอย่างรุนแรง ความรัก ความสูญเสีย บทบาท และภาวะความเป็นผู้หญิง แบ่งออกเป็น 4 บท แต่ละบทมีจุดประสงค์เพื่อสื่อความหมายที่แตกต่าง และการเยียวยาความเจ็บปวดที่ต่างกัน
.
รูปี กอร์ ผู้เขียนหนังสือ คือศิลปิน-นักกวีสาวชาวอินเดียสัญชาติแคนาดา ด้วยวัยเพียง 24 ปี แต่เธอมีหนังสือบทกวีผสมความเรียงออกมาสองเล่มแล้ว นั่นก็คือ Milk and Honey หรือ ปานหยาดน้ำผึ้ง เล่มนี้ และผลงานเล่มที่สองของเธอที่ชื่อ The sun and her flowers นั่นทำให้รูปีได้รับการยกย่องเป็น “เสียงของหญิงสาวแห่งยุคสมัย” ไปเป็นที่เรียบร้อย ไม่เว้นแม้แต่ดาราฮอลลีวูดนักอ่านอย่าง เอ็มม่า วัตสัน ที่ปลื้มในผลงานของเธอเป็นอย่างมาก Milk and Honey จะทำให้ผู้อ่านก้าวผ่านช่วงเวลาที่ขมขื่นของชีวิต และค้นพบความหวานชื่นในห้วงเวลาเหล่านั้น เพราะว่าความหวานชื่นมีอยู่ทั่วทุกหนแห่งแม้กระทั่งในความปวดร้าว ถ้าหากคุณใช้ใจมอง  https://goo.gl/DpxiHX

.


ติดตามข่าวสารและซื้อหนังสือออนไลน์ผ่าน mbookstore

 

MTHAI BOOK | อ่านสนุก ทุกวัน ทันกระแส ิ