12 ราศี Horolife ดวงชะตา ปี 2561 พยากรณ์ ไพ่ยิปซี

เจาะลึกดวงชะตาจากไพ่ยิปซี คำพยากรณ์ราศีปี 2561

Home / Book Tips / เจาะลึกดวงชะตาจากไพ่ยิปซี คำพยากรณ์ราศีปี 2561

เราไม่อาจกำหนดดวงชะตาของตนเองได้ แต่เราสามารถล่วงรู้ทิศทางอนาคตของตนเองได้ ก็เพื่อหาวิธีรับมือและแก้ไขหากสิ่งที่จะต้องพบเจอนั้นไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดี แน่นอนว่าคนไทยกับเรื่องของความเชื่อเป็นสิ่งที่อยู่คู่กัน คนไทยให้ความสนใจศาสตร์ของการดูดวงอย่างมาก ทำให้ในบ้านเรามีศาสตร์การดูดวงหลากหลายแขนง ซึ่งหนึ่งในนั้นที่กำลังได้รับความนิยมก็คือ “ไพ่ยิปซี”

มาเจาะลึกดวงชะตาจากไพ่ยิปซีของแต่ละราศีในปี 2561 ที่กำลังใกล้เข้ามาถึงกันหน่อยดีกว่า ว่าภาพรวมจะเป็นอย่างไรบ้าง แต่ละราศีจะมีดวงชะตาโดดเด่นในเรื่องใด และควรระมัดระวังตัวในเรื่องไหน ซึ่งคำพยากรณ์ทั้งหมดนี้ได้นำมาจากส่วนหนึ่งในหนังสือ พยากรณ์ไพ่ยิปซีดวงชะตา ปี 2561 ของ “อ. คฑา ชินบัญชร” ผู้ที่ให้กำเนิดไพ่ยิปซีไทยและยังเป็นนักพยากรณ์ไพ่ยิปซีอันดับ 1 ของประเทศอีกด้วย

ราศีมังกร

ไพ่ประจำราศี : เสนาวานร

การเงินมีสภาพคล่องตัวและหมนุเวียนดี คิดหวังอะไรอยู่ต้องรีบลงมือทำตามความฝัน เหมาะกับการขยับขยายกิจการ ความรักคนโสดต้องรีบรุกถึงจะสมหวัง ส่วนคนมีแฟนควรหาโอกาสไปพักผ่อนเพื่ออนาคตที่ดีร่วมกัน

ราศีกุมภ์

ไพ่ประจำราศี : พระรามเดินดง

จิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว ควรหาเวลาไปพักผ่อนบ้าง การงานเหมาะกับงานท่องเที่ยวที่ไม่จำเจ การเงินจับจ่ายได้คล่อง ความรักคนโสดจะพบกับเรื่องน่าตื่นเต้น ส่วนคนมีแฟนจะหวานชื่น

ราศีมีน

ไพ่ประจำราศี : สามทหารเอก

ในปี 2561เป็นปีที่ดีมากๆ เพราะการงานจะเจริญก้าวหน้า มีโอกาสได้พบปะกับคนมีชื่อเสียง การเงินมีสภาพคล่องตัว สำหรับคนมีคู่ความรักจะหอมหวานเป็นพิเศษ ส่วนคนโสดก็เสน่ห์แรงไม่แพ้กัน

ราศีเมษ

ไพ่ประจำราศี : พระอินทร์

เป็นปีแห่งความอบอุ่น การงานต้องมีความเชื่อมั่นในตนเอง ต้องกล้าคิดตัดสินใจ การเงินไม่ติดขัด จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ความรักจะเต็มไปด้วยความเข้าใจและความอบอุ่น

ราศีพฤษภ

ไพ่ประจำราศี : วานรถมทะเล

มีโครงการมากมายที่ต้องทยอยทำ จะได้ไม่กระทบกับเงินของตนเอง ปลายปีจะได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักของคนมีคู่จะมีแต่คนอิจฉา ส่วนคนโสดลัลลาได้เตมที่

ราศีเมถุน

ไพ่ประจำราศี : ทศกัณฐ์เกี้ยวนางสีดา

เป็นปีที่สมหวังในทุกสิ่ง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก เหมาะกับการต่อยอดโครงการที่อยู่ในใจ ความรักหอมหวาน มีแต่คนแอบรักแอบชอบทั้งคนโสดและไม่โสด

ราศีกรกฎ

ไพ่ประจำราศี : พระรามคืนสู่ราชสมบัติ

การงานมีการปรับเปลี่ยนที่ดี การเงินมีโชคลาภตั้งแต่ต้นปี แต่ปลายปีจะมีรายจ่ายเยอะ ความรักหวานชื่น คนโสดจะเริ่มต้นจากความใกล้ชิด เพื่อนสนิทจะกลายเป็นคนรู้ใจ

ราศีสิงห์

ไพ่ประจำราศี : พาลีได้ชัย

ต้องทำอะไรหลายอย่างด้วยความทุ่มเท การงานมีการโยกย้ายตำแหน่ง มีเกณฑ์ซื้อรถ เปลี่ยนรถ คนโสดเสน่ห์แรง คนมีแฟนเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่น คนรักอยากอยู่ใกล้ตลอดเวลา

ราศีกันย์

ไพ่ประจำราศี : พระลักษณ์ถือศร

ต้องวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ การงานต้องทุ่มทั้งกายและใจ ความรักคนมีคู่ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ส่วนคนโสดหากใครเข้ามาขอให้ดูกันยาวๆ ไปก่อน

ราศีตุลย์

ไพ่ประจำราศี : พระจันทร์

ดวงการเดินทางโดดเด่นมาก การงานเหมาะกับการทำงานเป็นทีมอย่างมาก ระวังของมีค่าสูญหาย ควรใช้จ่ายอย่างรอบคอบ คนโสดจะหวั่นไหว แต่ไม่ควรคาดหวังมาก

ราศีพิจิก

ไพ่ประจำราศี : ลงทัณฑ์หนุมาน

มีความสดใสในชีวิต ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ การงานควรปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงให้ได้ ปลายปีระวังของมีค่าสูญหาย คนโสดจะพบเพื่อนใหม่ๆ ส่วนคนมีคู่จะถูกเอาใจเป็นพิเศษ

ราศีธนู

ไพ่ประจำราศี : รถศึก

มีดวงเดินทางไกล การงานควรมีสติและรอบคอบ วางแผนการเงินให้ดี ต้องประหยัดอดออม ความรักของคนโสดควรดูยาวๆ ส่วนคนมีคู่ต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์

แต่ท้ายที่สุดแล้วคงไม่มีใครฝืนดวงชะตาของตนเองที่ถูกกำหนดไว้ได้ คำพยากรณ์และคำแนะนำต่างๆ จากหนังสือ จึงเป็นเพียงอีกทางเลือกหนึ่งของการเรียนรู้ชีวิต และเตือนสติของตนเองให้ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อหนังสือ “พยากรณ์ไพ่ยิปซีดวงชะตา ปี 2561” แบบครบทุกราศีได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และร้าน 7-Eleven ทุกสาขา หรือจะสั่งซื้อแบบออนไลน์ได้ที่ store.mbookstore