jamsai jamsai play นักเขียน แจ่มใส

แจ่มใส เปิดตัว “JAMPALY” เป็นนักเขียน ใครว่ายาก

Home / Book News / แจ่มใส เปิดตัว “JAMPALY” เป็นนักเขียน ใครว่ายาก

แจ่มใส เปิดตัว “JAMPALY” เป็นนักเขียน ใครว่ายาก

แจ่มใส สานฝันนักเขียน! ไม่ว่าใครก็เป็นนักเขียนได้ กับ JAMPLAY.WORLD ในเครือ  JAMSAI GROUPS เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้ปล่อยของทางความคิดและสร้างสรรค์จินตนาการกันอย่างเต็มที่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบันกับประสบการณ์ O2O ที่ไม่ว่าจะออฟไลน์หรือออนไลน์ ก็ สวมวิญญาณนักเขียนได้ทุกเวลา ใครอยากเป็นนักเขียนกันนะ.. ตามมาทางนี้

แจ่มใส

 

JAMPLAY จาก  JAMSAI GROUPS ที่จะมาเสริมสร้างจินตนาการของคนชอบเขียน ชอบอ่าน ให้ได้ต่อยอดความฝัน กับระบบการเขียนง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน อีกทั้งยังสร้างรายได้เข้ากระเป๋าอีกด้วย

เส้นทางต่อตรงสู่ถนนนักเขียน 

ไม่ต้องกลัวว่าส่งผลงานไปแล้วจะโดนโยนต้นฉบับทิ้ง เพราะ JAMPLAY ของ JAMSAI GROUPS ลดบทบาทของ GATEKEEPER หรือ ผู้เฝ้าประตูอย่าง กองบรรณาธิการ ลง และเพิ่มให้ผู้อ่านมีส่วนร่วมในการเลือกว่าผลงานใครจะได้ไปต่อบนถนนนักเขียน ผลงานเตะตาคนอ่านเมื่อไหร่ละก็ โอกาสสานฝันในเส้นทางนักเขียนก็คงไม่ยาก อีกทั้งยังมีระบบผู้ช่วย อย่าง Artery จากทีมงานมืออาชีพที่จะช่วยพัฒนาความสามารถของนักเขียนให้โตแบบก้าวกระโดดอีกด้วย

แจ่มใส

รับประกัน มีคนอ่านชัวร์
เขียนแล้วไม่เปล่าประโยชน์ ทาง JAMSAI GROUPS นั้นคาดการณ์ว่าจะมีสมาชิกนักอ่านไม่ต่ำกว่า 300,000 คน ในปี 2561 นี้ และแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นทุกปีตามวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้รับสาร ที่เข้าถึงสมาร์ทโฟนได้ง่าย และไม่ว่าใครก็ออนไลน์ได้ตลอดเวลา

เขียนง่าย สร้างรายได้เข้ากระเป๋า
ความพิเศษของ JAMPLAY ที่โดดเด่นกว่าใครนั่นคือระบบที่พัฒนามาเพื่อนักเขียนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ที่สามารถเขียนได้จากอุปกรณ์ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์, โน้ตบุ็คส์ หรือมือถือ อีกทั้งยังสามารถมีนามปากกาได้ถึง 10 ชื่อ เพื่อรองรับงานเขียนที่หลากแนวหลายสไตล์ เหมาะสำหรับนักเขียนหน้าใหม่ที่ยังไม่รู้แนวที่ชอบและสไลต์การเขียนของตน ไม่แน่นะ.. อาจเจอแนวเขียนที่ชอบ ที่นี่!

 

แจ่มใส

ไม่ใช่แค่เขียนง่ายเท่านั้น เพราะยังสามารถสร้างรายได้เข้ากระเป๋าได้ จากแพลตฟอร์ม JELLY ที่นักเขียนสามารถตั้งราคาและรับส่วนแบ่งจากตรงนี้ได้

แจ่มใส


อ่านบทความเพิ่มเติม และ ติดตามข่าวสารวงการหนังสือ ทั้ง ข่าวสาร, อีเว้นท์, หนังสือใหม่, แนะนำหนังสือ รวมไปถึงเรื่องราวอื่น ๆ และเทคนิคของนักอ่านได้ที่ ได้ที่ BOOK.MTHAI