SE-ED ซีเอ็ด ร้านหนังสือ โฉมใหม่

SE-ED : Inspiration starts here ซีเอ็ดโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม!!

Home / Book News / SE-ED : Inspiration starts here ซีเอ็ดโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม!!

          หลายคนคงคุ้นเคยกับร้านหนังสือซีเอ็ดเป็นอย่างดี เพราะเป็นร้านหนังสืออันดับต้นๆ ที่เรานึกถึง นอกจากนี้ร้านหนังสือซีเอ็ดยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค แต่ที่พิเศษไปกว่านั้น ร้านหนังสือซีเอ็ดก็ไม่หยุดพัฒนา เพราะล่าสุดได้มีการปรับโฉมใหม่ให้กลายเป็น SE-ED : Inspiration starts here โดยสาขาแรกที่ประเดิมไปก็คือ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา นั่นเอง…

          ซีเอ็ด คือแหล่งจุดประกาย สร้างแรงบันดาลใจด้วยหนังสือ ผลิตภัณฑ์ และสื่อสร้างสรรค์ ที่จะช่วยปั้นฝัน จินตนาการ และการใช้ชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ เปี่ยมไปด้วยคุณค่า และคุณภาพ โดยซีเอ็ดโฉมใหม่นี้ ใครที่ได้มาจะได้พบกับหนังสือคัดสรรครบถ้วนทุกหมวดหมู่ที่สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็ก ครอบครัว นักเรียน-นักศึกษา และคนทำงาน รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจใน 3 หมวดใหญ่ ได้แก่

          กลุ่มที่ 1 สื่อเพื่อการศึกษา และพัฒนาการสำหรับเด็ก ในมุม PLAY & LEARN ที่จะพาน้องๆ ไปเล่นสนุก ปลุกสมอง เริ่มต้นจากของเล่นที่ใช่ ชอบ และเหมาะสมกับวัย มีคุณสมบัติที่ช่วยให้เด็กได้รับพัฒนาการใน 3 ด้านสำคัญ คือ 1. พัฒนา IQ (สมองซีกซ้าย) 2.พัฒนา EQ (สมองซีกขวา) 3.พัฒนาร่างกาย ได้แก่ของเล่นที่ให้เด็กได้ออกแรง (Active play) ได้ฝึกกล้ามเนื้อมัดต่างๆ ได้เคลื่อนไหวไปกับการเล่น เพื่อให้ร่างกายได้เติบโตสมบูรณ์ตามวัย

          กลุ่มที่ 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดี HEALTHY LIFESTYLE เราคัดสรรสินค้าเพื่อสุขภาพกายใจ เพื่อเป็นทางออกสำหรับคนรักสุขภาพดี เน้นผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมเน้นการป้องกัน และบรรเทา ที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพของคนทำงาน และผู้สูงวัยส่วนใหญ่ ทั้งในแง่ของร่างกาย และจิตใจ

          กลุ่มที่ 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมสุขให้กับการทำงาน สำราญและอิ่มสุขในการท่องเที่ยว ในมุม WORK & TRAVEL เพื่ออำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และความสนุกในการทำงาน และท่องเที่ยว

          ได้เห็นโฉมใหม่ของร้านหนังสือซีเอ็ดกันแล้ว เห็นทีงานนี้คงต้องหาเวลาว่างไปซะหน่อย รับรองว่าจะได้เต็มอิ่มกับสาระความรู้มากมายจากร้านหนังสือแห่งนี้อย่างแน่นอน!

 

รูปภาพจาก : Facebook SE-ED Book Center