Co-Working Space กินนมนอน คาเฟ่ร้านหนังสือ ร้านน่านั่ง

กินนมนอน ► อ่านดึก คึก หิว เชิญชิล ที่ กินนมนอน พระนั่งเกล้า

Home / Book Corner / กินนมนอน ► อ่านดึก คึก หิว เชิญชิล ที่ กินนมนอน พระนั่งเกล้า

กินนมนอน

กินนมนอน

กินนมนอน ► อ่านดึก คึก หิว เชิญชิล ที่ กินนมนอน พระนั่งเกล้า

เริ่มต้นเดือนธันวาคมด้วยการพาไปชมร้านนมใจชานเมืองนนท์ ติดสถานีรถไฟฟ้าสีม่วง แยกพระนั่งเกล้า ที่ห่างจากสถานีไม่ถึง 200 เมตร ร้านที่ว่าชื่อว่า ‘กิน นม นอน’ มีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

.

กินนมนอน

.

แม้จะเป็นร้านเล็ก ๆ ตึกแถว 1 คูหา แต่อาหารละลานตาทั้งคาว-หวาน ราคาเริ่มต้นที่หลักสิบเท่านั้น เมนูที่แนะนำคือ ไอศครีมโฮมเมด ที่มีให้เลือกมากกว่า 10 รส อร่อยแบบถ้วยเดียวไม่พอต้องขอเบิ้ล เช่น ช็อกโกแลต แมคคาเดเมีย กล้วย เรียกได้ว่าหวานเข้าเส้นไม่เกรงใจน้ำตาลในกระแสเลือดกันเลย
.
ส่วนเมนูขนมปัง เช่น ช็อกโกแลตลาวา โอวัลตินภูเขาไฟ เมนูซันเดย์ ฮันนี่โทส และอื่น ๆ ที่ขนกันมาให้จิ้มทานอีกเพียบ  รวมถึงเมนูของคาวก็มีอาหารจำพวกข้าวให้เลือกทานแบบที่เดียวจบ ครบ ไม่ต้องไปต่อ อิ่มพร้อมนอนได้เลย

.

เมนูน้ำ

กินนมนอน

.

กินนมนอน

.

.

เมนูของหวาน

กินนมนอน

.

กินนมนอน


กินนมนอน

.

นอกจากความอร่อยที่ขนกันมาให้ฟินเฟอร์อย่างไม่กั๊กแล้ว ชั้นบนของร้านยังเปิดให้บริการ Co-Working Space หรือ ห้องประชุม-นั่งทำงาน ไว้บริการขาจร ขาประจำ ที่หาที่นั่งไว้สำหรับทำงาน หรือเปลี่ยนบรรยากาศอ่านหนังสือ  โดยราคาเริ่มต้นที่ 250 บาท (ต่อคน) มีทั้งห้องประชุมแบบ 6-8 คน และ 10 – 15 คน และที่นั่งเดี่ยว ๆ

.

กินนมนอน

.

เมื่อกินอิ่ม คุยงานเสร็จ ก็พร้อมนอน เพราะนอกจากร้านนม และ Co-Working Space แล้ว ที่นี่ยังเปิดให้บริการ Hostel ในชื่อว่า The Sugar Hostel มีทั้งแบบห้องส่วนตัว (พักได้ 2 คน) และห้องพักแบบรวม 4 เตียง

.

กินนมนอน

.

ครบเครื่องครบรสขนาดนี้จะไม่ฟินยังไงไหว ใครที่แวะมาเที่ยวเมืองนนท์หรืออยากชิลสบายอารมณ์กับร้านนมย่านรถไฟฟ้าสายสีม่วงละก็ ร้าน กิน นม นอน คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลวเลยล่ะ

.

กินนมนอน

.

ร้าน กิน นม นอน

เปิดให้บริการทุกวัน ►  12.00 – 22.00 น.
ราคาอาหารและเครื่องดื่ม ►  $$ – $$$
มีให้เลือกทั้ง เมนูน้ำ เมนูไอศกรีม เมนูขนมหวาน และ เมนูอาหารคาว
ที่นั่งประมาณ ►  6 – 10 โต๊ะ
จอดรถได้ประมาณ ► 5 – 10 คัน
ไวไฟฟรี
รถไฟฟ้า สายสีม่วง สถานีแยกพระนั่งเกล้า ทางออก 2

.



MTHAI BOOK | อ่านสนุก ทุกวัน ทันกระแส