Co-Working Space ร้านกาแฟน่านั่ง ร้านดูบัว ร้านอ่านหนังสือ ร้านอาหารน่านั่ง

จิบชากลางบึงบัว ที่ ร้านดูบัว บางเลน จ.นครปฐม ► แนะนำร้านนั่งอ่านหนังสือ

Home / Book Corner / จิบชากลางบึงบัว ที่ ร้านดูบัว บางเลน จ.นครปฐม ► แนะนำร้านนั่งอ่านหนังสือ

ร้านดูบัว

ร้านดูบัว

.

จิบชากลางบึงบัว ที่ร้านดูบัว บางเลน จ.นครปฐม
แนะนำร้านนั่งอ่านหนังสือ

.

สุดสัปดาห์นี้ไม่รู้จะไปไหน ขอแนะนำร้านละแวกใกล้กรุงฯ ขับรถจากกรุงเทพไปแค่ชั่วโมงเศษ ๆ อย่างร้าน ‘ดูบัว’ บางเลน จังหวัดนครปฐม  ร้านกิ๊บเก๋กลางทุ่งดอกบัวแห่งนี้ถูกจัดสรรพื้นที่ให้เป็นทั้ง ร้านอาหาร ร้านขนมหวาน ฟาร์ม และสวนสัตว์! บนพื้นที่กว่า 50 ไร่

.

ร้านดูบัว

.


.

โซนอาหาร เครื่องดื่ม และ ของหวาน

ร้านดูบัว

.
โซน ดูบัว คาเฟ่  ►
”ดูบัวคาเฟ่’ คือร้านของหวานและเครื่องดื่มที่เปิดให้บริการเป็นโซนแรก แบ่งออกเป็น 3 โซนย่อย ตกแต่งในสไตล์ที่ต่างกัน เป็นเรือนกลางน้ำท่ามกลางธรรมชาติ ใครจะคิดล่ะว่าจะได้จิบชา กาแฟ ไปพร้อมกับทานเค้กและไอศกรีมอยู่กลางบึงบัวแบบนี้แถมที่ถ่ายรูปก็เยอะมาก

.

ร้านดูบัว

.

ร้านดูบัว

.

หากใครชอบของหวาน ต้องไม่พลาด ‘ไอติมมะพร้าวกะทิ’  ที่หลายคนติดใจ ทั้งเครื่องแน่น หอม มัน และละมุนลิ้น! จนต้องต่อแก้วต่อไปกันทั่วหน้า ทั้งเมนูน้ำสมุนไพร ชากาแฟ ในราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ 40-60 บาท เท่านั้น

.

ร้านดูบัว

.

รวมถึงของฝาก และ ของที่ระลึก ทั้งผักและผลไม้จากสวนก็สามารถซื้อหาได้ที่มุมนี้ ทุกอย่างเป็นออแกนิค ปลอดสารพิษ อีกทั้งยังมีของเล่นโบราณเอาไว้ให้ระลึกความหลังอีกด้วย

.

.

.

ร้านดูบัว

.

โซน หมีมีหมี่   
‘หมีมีหมี่’ เรือนกระจกโซนร้านอาหารไทยพื้นบ้านแบบฟิวชั่น ที่พึ่งเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้ เมนูหลักคือ ‘เมนูเส้น’ สูตรโบราณ นั่งทานในห้องโถงโปร่ง วิวนาบัว  เมนูที่แนะนำ เช่น หมี่กะทิ หมี่โคราช รวมถึง ข้าวซอยไก่ ข้าวยำแหนมคลุก ฯลฯ

.

โซนชมวิว ถ่ายรูป และฟาร์มสัตว์

.

ร้านดูบัว

.

หากใครชอบถ่ายรูป ที่นี่เปิดบริการให้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแค่คุณเป็นลูกค้าของทางร้านก็สามารถเดินหรือขี่จักรยานชมวิวได้รอบ ๆ บึงบัว ไม่มีมุมไหนแนะนำเป็นพิเศษ เพราะพิเศษทุกมุม คุณสามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม ทุกจุด หรือแม้แต่ทุกตัว

.

ร้านดูบัว

.

ทั้งบึงบัว สะพานกลางบึง รวมถึงน้องสัตว์นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น น้องกระต่ายขนปุยสุดน่ารักหลายสิบตัวในบ้านน้อย  น้องควาย 2 – 3 ตัว (มีตัวหนึ่งชื่อบุญชู! ที่ลูบหัวได้ ) อยู่ใกล้ ๆ เรือนกระจกโซน ‘หมีมีมี่’  และ น้องไก่โปแลนด์ ในพื้นที่กว้างที่สามารถถ่ายรูปได้ โดยไม่ต้องไปเบียดเสียดกับใคร

.

ร้านดูบัว

.

ส่วนใครที่กำลังโอดครวญว่าพื้นที่กว้างขนาดนี้จะเดินไหวได้ยังไง ทางร้านมีบริการจักรยานเอาไว้ขี่รอบบึงแบบฟรี ๆ และเรือถีบชมบัวกลางบึงแบบไม่เสียเงินสักแดง

.

.

ร้านดูบัว

.

มาที่เดียว ได้ทั้งทานอาหารคาว-หวาน ชมวิว พักผ่อนหย่อนใจ เล่นกับน้องสัตว์ และถ่ายรูป ถือเป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ของนครปฐม ที่ใครยังไม่ได้ไป ถือว่าพลาดมาก ๆ

.


.

ร้านดูบัว..

ร้านดูบัว   จ. นครปฐม

.

เปิดให้บริการตั้งแต่ วันอังคาร – วันอาทิตย์  :
► เสาร์ – อาทิตย์ : 08.00 – 18.30 น. ◄
► อังคาร – ศุกร์ รวมถึงวันหยุดราชการ : 08.00 – 17.00 น. ◄
►  ปิดทุกวันจันทร์ ◄
.
ที่อยู่ :
4140 บางแก้วฟ้า ตำบล บางแก้วฟ้า อำเภอ นครชัยศรี นครปฐม
Facebook Fanpage : ดูบัว DuBua

.



MTHAI BOOK | อ่านสนุก ทุกวัน ทันกระแส