Free Copy ISSUE 1 The Standard thestandard.co ข่าวสาร ฉบับปฐมฤกษ์ ท่องเที่ยว นักรบ มูลมานัส นิตยสาร วัฒนธรรม วิไลรัตน์ เอมเอี่ยม เปิดตัวนิตยสารใหม่ เว็บไซต์ แจกฟรี ไลฟ์สไตล์

จาก thestandard.co สู่นิตยสาร THE STANDARD ฉบับปฐมฤกษ์

Home / Book News / จาก thestandard.co สู่นิตยสาร THE STANDARD ฉบับปฐมฤกษ์

          หลังจากซุ่มซ้อมทำสำนักข่าวออนไลน์อย่างขมีขมัน วันนี้ The Standard แตกไลน์ในส่วนของ publishing เพิ่มเติมออกมาแล้ว กับ The Standard Magazine ISSUE 1 ที่ปลุกปั้นอย่างเต็มที่ด้วยทีมงานคุณภาพ โดยได้นักรบ มูลมานัส กราฟิกดีไซน์ชื่อดังออกแบบปกให้อย่างสวยงาม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากปกอัลบั้มชุดที่ 8 ของวง The Beatles ชื่อ Sgt. Pepper’s Lonely Hearts Club Band ปี ค.ศ. 1967 ภายใต้คอนเซ็ปต์เล่มแรกอย่าง THE PEOPLE WE BELIEVE IN

          ฉบับแรกของ The Standard Magazine ว่าด้วยเนื้อหาของคนที่เปลี่ยนแปลงโลกในรูปแบบของปิดทองหลังพระ คือหลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเขาเหล่านี้ทำอะไร แต่สิ่งที่เขาทำสั่นสะเทือนสังคมอยู่ไม่น้อย ทำให้ผู้ที่ได้อ่านนิตยสารเล่มนี้มีพลังในการขับเคลื่อนสังคมและโลกให้ก้าวหน้าต่อไป

          ภายในเล่มเริ่มต้นด้วยบทบรรณาธิการเจ้าเดิมอย่างคุณตุ๊ก-วิไลรัตน์ เอมเอี่ยม รอบสัปดาห์มีข่าวอะไรน่าสนใจ ภายในเล่มรวบรวมให้ท่านได้อ่านอย่างจุใจ ประวัติศาสตร์ของวันชาติฝรั่งเศสเป็นอย่างไร ทีมงานนำมาร้อยเรียงให้ทุกท่านได้ทราบกัน และเรื่องเด่นประจำฉบับ กับตัวแทนคนที่สร้างความเปลี่ยนแปลงให้สังคมและโลกใบนี้ที่เขาเชื่อว่า การผลักดันดังกล่าวจะทำให้สภาพการณ์โดยรวมดีขึ้นมากกว่าเก่า แต่จะมีใครบ้างต้องติดตาม

          นอกจากเรื่องเด่นประจำฉบับแล้ว The Standard Magazine ยังไม่ทิ้งไลน์ไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว และวัฒนธรรมที่น่าสนใจในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และพิเศษอย่างยิ่งสำหรับผู้อ่าน กับนักเขียนรับเชิญ 30 คนคุณภาพที่จะมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ที่ได้พบเจอมา โดยถ่ายทอดลงในคอลัมน์อย่าง OPINION รับรองได้ว่า อัดแน่นไปด้วยคุณภาพแน่นอน ซึ่งคุณจะได้เต็มอิ่มไปกับการนำเสนอใหม่ที่ The Standard Magazine คัดสรรมาให้คุณโดยเฉพาะ

          ขอบอกได้เลยว่า ครึกครื้นเป็นอย่างมาก กับการเห็นนิตยสารอีกเล่มเกิดขึ้นในประเทศไทย หากใครอยากติดตามและสนับสนุนทีมงาน The Standard นิตยสาร The Standard จะพบกับคุณทุกวันจันทร์ เวลา 17.00 น. เริ่มต้นแจกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะแจกฟรีบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส 11 สถานี ไปหยิบเป็นกำลังใจกันได้เลย

ที่มา : The standard, Facebook The standard
ภาพ : The standard, Facebook The standard