งานสัปดาห์หนังสือ งานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ งานหนังสือ อ่านอีกครั้ง

ชวนกันมาอ่านอีกครั้ง!! ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 16

Home / Book Event / ชวนกันมาอ่านอีกครั้ง!! ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 16

          กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง สำหรับงานมหกรรมหนังสือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46” และ “งานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 16” ที่ครั้งนี้ยังคงจัดเต็มด้วยหนังสือมากมายจากหลากหลายสำนักพิมพ์ ที่พร้อมใจกันขนกองทัพหนังสือดีๆ มาเอาใจแฟนนักอ่าน และครั้งนี้ขอมาในคอนเซปต์ “อ่าน…อีกครั้ง”

อ่าน…อีกครั้ง อ่านอะไรก็ได้ในงานนี้

          มาร่วมกันสร้างสังคมอุดมความรู้ด้วยสาระมากมายภายในงานสุดยิ่งใหญ่นี้ แฟนนักอ่านจะได้พบหนังสือน่าอ่านในราคาพิเศษสุดๆ จากสำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วประเทศ ที่ขนมาเอาใจให้เลือกอ่านกันได้ทุกเพศทุกวัย พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น การเปิดตัวหนังสือใหม่ พบปะนักเขียนชื่อดัง รวมทั้งสนุกสนานไปกับสาระความรู้ คู่บันเทิงจากกิจกรรมบนเวทีกลางอีกมากมาย

          แฟนนักอ่านขาประจำหรือแฟนนักอ่านหน้าใหม่ทั้งหลาย ขอเตือนเลยว่า เตรียมเก็บเงินในกระเป๋าสตางค์ให้พร้อม เพราะตอนนี้งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 16 ก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานดีๆ และยิ่งใหญ่แบบนี้ แฟนนักอ่านไปรวมตัวกันเยอะๆ แล้วไปอ่านกันอีกครั้งให้ได้นะ!

 

รูปภาพจาก : Facebook Book Thai