Book Club Fifty Shades of Grey ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ ภาพยนตร์

‘Fifty Shades of Grey’ หนังสือปลดล็อคชีวิตรักสไตล์ ‘ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ’

Home / สารพันหนังสือ / ‘Fifty Shades of Grey’ หนังสือปลดล็อคชีวิตรักสไตล์ ‘ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ’

จากตัวหนังสือเพียงไม่กี่พันคำ สามารถเปลี่ยนชีวิตและสร้างสรรค์จินตนาการให้ใครหลายคนได้


          คงจะเป็นเรื่องจริง ที่หนังสือสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้มากมายกว่าที่เราคิด ไม่เว้นแม้แต่กลุ่ม 4 สาวสุดแซ่บ ที่อายุไม่สามารถทำร้ายพวกเธอได้แม้แต่น้อย หลังจากที่พวกเธอได้อ่านหนังสือโรแมนติกสุดวาบหวามที่มาพร้อมโซ่, แซ่, กุญแจมือ อย่าง ‘Fifty Shades of Grey’ ก็เปลี่ยนชีวิตของพวกเธอไปตลอดกาล โดยเฉพาะเรื่อง ‘ความรัก’

Book Club ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ

          ไดแอน, วิเวียน, ชารอน, และแครอล เป็นเพื่อนสนิทกันมาอย่างยาวนาน ต่างคนต่างมีวิถีชีวิตของตัวเอง แต่พวกเธอก็ยังไม่ลืมที่จะกลับมาพบกันทุกเดือน โดยจัดตั้งก๊วน ‘Book Club’ ขึ้นมาเพื่อแชร์ไอเดียจากหนังสือเรื่องต่างๆ ที่น่าสนใจ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่แต่ละคนจะได้รับหนังสือคนละเล่มเพื่อกลับไปทดลองอ่าน และคนที่เลือก ‘Fifty Shades of Grey’ มาให้เพื่อนร่วมก๊วนได้ลิ้มลองก็คือ ‘วิเวียน’

          หลังจากทั้ง 4 แยกย้ายกันไปทำความคุ้นเคยกับหนังสือโรแมนติกสุดวาบหวามแห่งศตวรรษเล่มนี้ ความคิดของพวกเธอก็เปลี่ยนไปจนหมดสิ้น เรียกว่าจินตนาการของพวกเธอเลิศล้ำเตลิดไปไกลกว่า แอนาสตาเซีย ตัวละครสาวสวยจากหนังสือเสียอีก งานนี้ทั้ง 4 สาวจะปฏิวัติการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปจากที่เคยอย่างไร เมื่อความสนุกเกินบรรยายจากหนังสือเล่มนี้กำลังมาเยือน

‘Fifty Shades of Grey’ ปลดล็อคชีวิตรัก

          ‘Fifty Shades of Grey’ ผลงานเขียนสุดร้อนแรงของ ‘E. L. James’ นักเขียนสาวแดนผู้ดี ที่เธอยอมรับว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือ Twilight’ ของ ‘Stephenie Meyer’ แต่เรื่องราวของหนังสือเล่มนี้ย่อมไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะมันทำให้ทั้ง 4 สาวได้เข้าใจถึงความหมายของคำว่า ‘เซ็กซ์อันเร่าร้อน’ ในแบบที่พวกเธอไม่เคยได้สัมผัสในชีวิตจริงมาก่อน และเหมือนเป็นการได้ปลดล็อคอะไรบางอย่างในตัวของพวกเธอ ให้ได้พบเจอกับเรื่องราวที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึง

หนังสือ ผู้ทรงอิทธิพลของชีวิต

          จะเห็นได้ว่าหนังสือมีอิทธิพลต่อชีวิตของเราไม่น้อยเหมือนกัน เนื้อหาของแต่ละเล่มล้วนให้คุณค่า จินตนาการ และประสบการณ์ที่แตกต่างกันไป ทั้งยังช่วยเติมเต็มบางสิ่งที่เราอาจขาดไป หรือช่วยปลดล็อคความกล้าในตัวเรา ให้ลุกขึ้นทำในสิ่งที่จะเปลี่ยนชีวิตให้มีสีสันมากขึ้น ถ้าอยากรู้ว่าจะเชื่อได้แค่ไหน ก็ลองตั้งกลุ่มแล้วแชร์ไอเดียจากหนังสือเล่มต่างๆ ดูสิ อาจจะมีเรื่องสนุกๆ เหมือนกับที่พวกเธอได้พบเจอจากการอ่านหนังสือก็ได้นะ

สมาชิกก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ

  • ไดแอน (ไดแอน คีตัน)
  • วิเวียน (เจน ฟอนดา)
  • ชารอน (แคนดิช เบอร์เกน)
  • แครอล (แมรี สตีนเบอร์เกน)

          มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยให้บทสรุปของพวกเธอทั้ง 4 คนลงเอยด้วยความสุข และสมหวังในสิ่งที่พวกเธอต้องการต่อกันได้ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก ‘Mono Film’ กับ ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ (Book Club) วันที่ 17 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์