Magic cake เค้กเนื้อนุ่ม อร่อยคุ้ม 3 ชั้น store.mbookstore ของขวัญวันแม่ หยดน้ำหวาน ในหยาดน้ำตา เปลี่ยนโชคร้าย ให้กลายเป็นดี เมนูข้าว คาวหวาน ทั่วไทย โยคะหัวเราะ

หนังสือ….สื่อรัก ของขวัญวันแม่สุดประทับใจ

Home / สารพันหนังสือ / หนังสือ….สื่อรัก ของขวัญวันแม่สุดประทับใจ

          ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว… ลูกๆ ทุกคนคงนั่งนับถอยหลังรอให้ถึง “เทศกาลวันแม่” วันที่ลูกทุกคนจะได้ระลึกถึงพระคุณของผู้ให้กำเนิด บางคนอาจจะใช้โอกาสนี้บอกรักแม่ หรือบางคนเลือกที่จะพาท่านไปเที่ยวหรือพาไปทานของอร่อยๆ เชื่อเหลือเกินว่าบรรยากาศวันแม่แห่งชาติในปีนี้ จะต้องอบอวลไปด้วยความรักและความผูกพันของแม่-ลูก ถ้าบางคนไม่กล้าแสดงออก ขี้อาย แถมปากแข็งไม่กล้าบอกรักแม่ แต่อยากให้แม่รับรู้ว่าเราก็รักแม่เหมือนกันนะ แบบนี้…จะแก้ปัญหานี้อย่างไรดี?

          สำหรับคนขี้อายทั้งหลาย เรามีทางออกให้คุณแล้ว เพราะเราเชื่ออย่างยิ่งว่าการกระทำเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ถ้าไม่กล้าบอกรักท่าน ก็ลองเปลี่ยนวิธีโดยการมอบของขวัญดีๆ ให้ท่านสักชิ้น ซึ่งสิ่งที่มีประโยชน์และคุณค่ามากที่สุดก็คือ “หนังสือ” นี่แหละ เพราะหนังสือเป็นเพื่อนแก้เหงาที่ดีที่สุดแล้ว

มาดูกันว่าจะมีเล่มไหนเข้าตาและโดนใจกันบ้าง…

เมนูข้าว คาวหวาน ทั่วไทย

          ลูกๆ คนไหนที่รู้ว่าแม่ของตนเองเป็นคนที่มีเสน่ห์ปลายจวัก ทำอาหารอร่อย หนังสือ “เมนูข้าว คาวหวาน ทั่วไทย” คงจะเหมาะอย่างยิ่ง เพราะในหนังสือเล่มนี้มีเมนูอาหารให้เลือกมากมายทั้งคาวและหวาน แถมยังจัดเต็มมาทั้งประเทศ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีสูตรอาหารเด็ดๆ วิธีทำแสนง่าย และวัตถุดิบที่บอกแบบหมดเปลือก ใครได้รับต้องยิ้มแก้มปริกันทุกราย หนังสือเล่มนี้น่าจะสร้างความสุขให้ท่านได้ไม่น้อยเลยล่ะ

*สั้งซื้อหนังสือ เมนูข้าว คาวหวาน ทั่วไทย

หยดน้ำหวาน ในหยาดน้ำตา

          “หยดน้ำหวาน ในหยาดน้ำตา” นวนิยายสุดซึ้ง ที่ถูกเขียนขึ้นจากความคิด ความรู้สึก และความทรงจำของ “อุรุดา โควินท์” เป็นการบรรยายทุกสิ่งเกี่ยวกับคนรักของตนเองที่เป็นนักเขียนเช่นเดียวกัน เป็นนวนิยายที่บันทึกเส้นทางความรักของทั้งคู่ก่อนที่ “ความตาย” จะแยกพวกเขาออกจากกัน หนังสือเล่มนี้มีครบทุกอารมณ์ ทั้งอมยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ และอาจจะทำให้แม่ของคุณได้ย้อนอดีตกลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง ได้นึกถึงเรื่องราวความรักที่กว่าจะกลายมาเป็น “ครอบครัว” ถึงทุกวันนี้ น่าจะเป็นหนังสือที่น่าอ่านมากๆ อีกเล่ม

*สั่งซื้อหนังสือ หยดน้ำหวาน ในหยาดน้ำตา

เปลี่ยนโชคร้าย ให้กลายเป็นดี

          การจะเลือกหนังสือสักเล่มหนึ่ง ก็ควรจะเลือกหนังสือที่เสริมสร้างพลังบวกให้แก่ผู้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มอบให้ผู้มีพระคุณ เนื้อหายิ่งต้องมีคุณค่าและมีประโยชน์ ถ้าแม่ของคุณเป็นคนที่มีความเชื่อ หนังสือ “เปลี่ยนโชคร้าย ให้กลายเป็นดี” คงจะเหมาะสมที่สุดแล้ว เพราหลังจากอ่านหนังสือเล่มนี้จบ จะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตอย่างแน่นอน เพียงแค่รู้จักลิขิตโชคดีด้วยตนเองและกำจัดโชคร้ายให้พ้นทาง คุณก็จะมีแม่ที่โชคดีที่สุดในโลก

*สั่งซื้อหนังสือ เปลี่ยนโชคร้าย ให้กลายเป็นดี

Magic cake เค้กเนื้อนุ่ม อร่อยคุ้ม 3 ชั้น

          ใครมีแม่เป็นสายขนมหวาน คงไม่มีเล่มไหนเหมาะไปกว่า Magic cake เค้กเนื้อนุ่ม อร่อยคุ้ม 3 ชั้น” อีกแล้ว เพราะในเล่มมีสูตรเค้กเมจิกเนื้อนุ่มสไตล์ฝรั่งเศส ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหลายประเทศ เค้กชนิดนี้มีเนื้อ 3 ชั้นที่มีเนื้อสัมผัสแตกต่างกัน ได้แก่ สปันจ์เค้ก ครีม และคัสตาร์ด แถมยังมีสูตรแจกแบบไม่อั้นทั้งหมด 41 สูตร และยังเลือกมิกซ์ส่วนผสมให้เป็นของหวานหรือคาวก็ได้ มีคำอธิบายส่วนผสมและวิธีทำอย่างชัดเจนอีกด้วย จะซื้อไว้ให้ท่านหัดประลองฝีมือก็ไม่เลว

*สั่งซื้อหนังสือ Magic cake เค้กเนื้อนุ่ม อร่อยคุ้ม 3 ชั้น

โยคะหัวเราะ

          ถ้าอยากให้แม่มีสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง อยู่กับเราไปนานๆ คงต้องหาหนังสือสุขภาพเป็นของขวัญให้ท่านสักเล่ม ซึ่งบางเล่มอาจจะทำตามยาก แถมยังอ่านไม่เข้าใจอีก “โยคะหัวเราะ” คือวิธีที่ง่ายที่สุดในขณะนี้ เพราะไม่ต้องทำอะไรเพียงแค่ “หัวเราะ” เท่านั้น หนังสือเล่มนี้จะมาในรูปแบบของโยคะอย่างง่าย บางคนอาจไม่รู้ว่าการหัวเราะถือเป็นยารักษาโรคที่ดีที่สุดในโลก เพราะช่วยสลายความเครียด ขจัดโรคร้าย และทำลายความเศร้าได้ หากท่านได้รับของขวัญชิ้นนี้ ก็คงจะกลายเป็นแม่ที่อารมณ์ดีที่สุดในโลก

*สั่งซื้อหนังสือ โยคะหัวเราะ