store.mbookstore คนเก่งพูดต่าง คิดแค่ 1 แต่ได้ผล 100 คิดแบบยิว ทำแบบญี่ปุ่น สำเร็จได้สไตล์คนขี้เกียจ เชื่อสิเธอต้องทำได้

แรงบันดาลใจสร้างได้ง่ายๆ ด้วย “หนังสือ”

Home / สารพันหนังสือ / แรงบันดาลใจสร้างได้ง่ายๆ ด้วย “หนังสือ”

          คนที่กำลังท้อแท้หมดหวัง อย่างพึ่งคิดหันหลังและยอมพ่ายแพ้ให้กับโชคชะตาของตนเอง เพราะชีวิตของมนุษย์ทุกคนล้วนต้องพบเจอกับเรื่องไม่คาดฝันเสมอ บางเรื่องก็อาจเป็นสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นและน่าจดจำ บางเรื่องก็เลวร้ายเสียจนไม่อยากจะดำเนินชีวิตต่อไป หากมองการใช้ชีวิตให้เป็นเรื่องสนุก พร้อมผจญภัยไปกับอนาคตที่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร และใช้ความท้าทายให้เป็นประโยชน์ เชื่อเหลือเกินว่า “แรงบันดาลใจ” ย่อมก่อเกิดอย่างมีพลังแน่นอน!

          ถ้าอย่างนั้นเราก็มีทางลัดมานำเสนอ ซึ่งทำง่ายมากๆ เพียงแค่ “อ่านหนังสือ” หลังจากที่อ่านหนังสือเหล่านี้จบ คุณจะมีกำลังใจ และพร้อมที่จะออกไปใช้ชีวิตแบบคุ้มค่า…

เชื่อสิเธอต้องทำได้

          ทุกคนล้วนมีปัญหาด้วยกันทั้งนั้น ทั้งเรื่องความฝัน เป้าหมายชีวิต อนาคตในวันข้างหน้า และอีกหลายเรื่องชวนปวดหัว ไหนจะเรื่องความสัมพันธ์คนรอบตัว ทั้งเพื่อน ครอบครัว และคนรัก สำหรับใครที่กำลังคิดอยากหาทางออกแต่ไม่รู้จะปรึกษาใครดี หนังสือ “เชื่อสิเธอต้องทำได้” สามารถช่วยได้ ด้วยการใช้ภาษาง่ายๆ เหมือนนั่งพูดคุยกัน มีการยกตัวอย่างประกอบคำแนะนำทำให้เห็นภาพชัดขึ้น ที่ดีไปกว่านั้นคือ สามารถนำมาประยุกต์เพื่อพัฒนาตัวเองได้อีกด้วย

*สั่งซื้อหนังสือ เชื่อสิเธอต้องทำได้

คิดแบบยิว ทำแบบญี่ปุ่น

          “คิดแบบยิว ทำแบบญี่ปุ่น” เป็นหนังสือที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ชาวยิวและชาวญี่ปุ่นถือเป็นชนชาติที่ประสบความสำเร็จในชีวิตค่อนข้างสูง หลายคนกลายเป็นเศรษฐีและมีชีวิตที่ดี แถมยังสร้างปรากฏการณ์ทางเศรษฐกิจได้อย่างน่าทึ่ง ชาวยิวขึ้นชื่อว่ามีความคิดที่หลักแหลม มองการณ์ไกล และตัดสินใจได้เฉียบคม ส่วนชาวญี่ปุ่นก็มีความมุ่งมั่นจริงจัง ละเอียดรอบคอบ และมีจิตวิญญาณของนักสู้ ถ้าหากนำหลักการของทั้งสองชนชาติมาหลอมรวมกันและปฏิบัติตาม นอกจากจะได้แรงบันดาลใจแล้ว เชื่อเลยว่าเราจะกลายเป็นคนที่น่าอิจฉาที่สุดคนหนึ่ง

*สั่งซื้อหนังสือ คิดแบบยิว ทำแบบญี่ปุ่น

สำเร็จได้สไตล์คนขี้เกียจ

          สิ่งที่ทำให้แรงบันดาลใจหมดลง แถมยังทำให้ชีวิตพบแต่ความล้มเหลว ความขี้เกียจนี่แหละที่เป็นส่วนสำคัญที่เราควรบริหารจัดการให้เข้าที่เข้าทาง ไม่ได้หมายความว่าให้เลิกขี้เกียจนะ เพียงแค่เราต้องรู้จักใช้ให้เป็นประโยชน์ เพื่อผลักดันให้เกิดความสำเร็จ หนังสือ “สำเร็จได้สไตล์คนขี้เกียจ” บอกเคล็ดลับไว้หมดแล้ว เราต้องมองเห็นจุดแข็งของความขี้เกียจให้เจอ และรู้จักนำมาใช้ด้วยการคิดพลิกแพลงนิดๆ หน่อยๆ แล้วสุดท้ายก็จะประสบความสำเร็จในทุกเรื่องในที่สุด

*สั่งซื้อหนังสือ สำเร็จได้สไตล์คนขี้เกียจ

คิดแค่ 1 แต่ได้ผล 100

          บางครั้งการคิดเยอะเกินไปก็ส่งผลกระทบต่อตัวเราได้เหมือนกัน ไม่เพียงแค่ความเครียด ความกดดันเท่านั้น แต่ทั้งหมดนี้จะทำให้เกิดความผิดพลาดในสิ่งที่ทำได้ง่าย จนนำมาสู่ความท้อแท้หมดหวัง หนังสือ คิดแค่ 1 แต่ได้ผล 100” ต้องการให้เราลองเปลี่ยนวิธีคิดให้เรียบง่ายขึ้น เพื่อกำจัดสิ่งที่ไม่จำเป็นทิ้งไปได้ และหันมาทุ่มเทให้กับสิ่งนั้นๆ ที่สำคัญที่สุดแทน นอกจากนี้ยังมีความคิดแปลกๆ ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะสำเร็จได้ เช่น ไม่ต้องสร้างแรงจูงใจ ฯลฯ ซึ่งความคิดทั้งหมดนี้มาจากอดีตซีอีโอ ผู้ปลุกปั้น LINE นั่นเอง

*สั่งซื้อหนังสือ คิดแค่ 1 แต่ได้ผล 100

คนเก่งพูดต่าง

          คำพูดและการสื่อสารเป็นอีกตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จได้ นั่นเพราะคนเหล่านั้นรู้วิธีการถ่ายทอดเรื่องราวและความรู้สึกนึกคิด สามารถโน้มน้าวให้คนทำตามในสิ่งที่ต้องการได้ ใครที่พูดไม่เก่งอาจจะหมดกำลังใจไปเลยก็ได้ แต่ไม่ใช่เสมอไปที่คนเก่งจะต้องพูดเก่ง คนธรรมดาที่พูดไม่เก่ง ก็สามารถพูดแล้วสร้างความประทับใจจากอีกฝ่ายได้เหมือนกัน เพียงแค่หาความต่างให้เจอและหมั่นฝึกฝน ซึ่งเทคนิคทั้งหมดอยู่ในหนังสือ “คนเก่งพูดต่าง” เล่มนี้แล้ว

*สั่งซื้อหนังสือ คนเก่งพูดต่าง