MONO29 Sugar Cafe Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน สำนักพิมพ์แจ่มใส เซต Rebellion เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน Sugar Cafe • นิยายรักรสละมุน สู่ซีรีย์วัยรุ่นหอมกรุ่นกาแฟ

Home / Editor Picks / เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน Sugar Cafe • นิยายรักรสละมุน สู่ซีรีย์วัยรุ่นหอมกรุ่นกาแฟ

เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

.

เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน Sugar Cafe • นิยายรักรสละมุน สู่ซีรีย์วัยรุ่นหอมกรุ่นกาแฟ

.
ใครเป็นแฟนตัวยงของหนุ่ม ๆ  Rebellion ในนิยายรัก 5 รส จาก Thelittlefinger นักเขียนรุ่นใหม่ชื่อดังเจ้าของนิยายกว่า 20 ผลงาน แต่วันนี้! วินาทีนี้! กรี๊ดให้ดัง ลั่นให้่สุดเสียง
.
เพราะหนึ่งหนุ่มหน้าหวานจากหนังสือนิยายรักรสละมุน หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟ จากแก๊ง Rebellion  Set ในหนังสือ ‘Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน’ มาให้ฟินกันต่อในรูปแบบของซีรีย์ภาพยนตร์แล้ว ที่ ช่อง MONOMAX
.
ลำพังเพียงแค่อ่าน ก็ฟินตาแตกไปข้าง มโนถึงหน้าหวาน ๆ ของ ‘ซูการ์’มาสเตอร์หนุ่มสุดหล่อใน ‘Evening Cafe’ทั้งวี่ทั้งวัน ไม่รู้ว่าในซีรีย์ภาพยนตร์ ‘ซูการ์’ จะสะดุดตาจนมัดใจสาว ๆ ขนาดไหน
.
แต่ที่แน่ ๆ ทำเอา ‘ปั้นชา’ สาวสวยลูกสาวเจ้าของร้านชาชงโบราณหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะได้ ย่อมไม่ธรรมดา

 

“อาวุธที่จะจัดการกับคู่แข่งได้ดีที่สุด คืออาวุธของคู่แข่งเอง”

 

 

 

 


.

จากนิยายขายดี สู่ซีรีย์ภาพยนตร์วัยรุ่น

.

เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

 

กัน รัชชานนท์ รับบทเป็น  ‘ซูการ์’ และ เบนซ์ ณัฐธิดา รับบทเป็น ‘ปั้นชา’
.
‘Sugar Cafe เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน’ เคยโด่งดังมากในเว็บไซต์วัยรุ่นชื่อดังอย่าง Dek-D ช่วงปี 2551 จากนั้นไม่นานนั้นนิยายรักรสละมุนรวมถึงหนังสือในเซตเดียวกัน ก็ได้รับการตีพิมพ์เป็นหนังสือนิยาย ในปี 2554 โดยสำนักพิมพ์แจ่มใส ก่อนถูกหยิบยกมาสร้างซีรีย์ภาพยนตร์วัยรุ่นทาง ช่อง MONOMAX  ปี 2561
.
แล้วเหตุผลอะไรที่ทำให้นิยายเซตนี้ถึงฮอตจนคนติดแจ? ต้องบอกก่อนว่า ‘Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน’ คือหนึ่งในชุดนวนิยายรักของหนุ่ม ๆ Rebellion ที่ส่งตรงความฟินทะลุตัวอักษรโดย Thelittlefinger
.
เรื่องราวหลัก ๆ จะเป็นเรื่องของหนุ่มฮอต เรียกว่าเอาหนุ่มหล่อตัวท็อปของโรงเรียน มามัดรวมอยู่ในกลุ่มเดียวกัน! โอ้ย… หล่อบวกหล่อละลานตาขนาดนี้ อะไรจะเกิดขึ้นกันละเนี่ย

.

เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน และ ‘ Rebellion Set ‘

.

เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

.

ความหล่อใจละลาย กับเรื่องรักหลากหลายรสชาติ ที่อ่านได้เรื่อย ๆ ไม่น่าเบื่อ เป็นเหตุให้สาวน้อยสาวใหญ่ติดใจกันตรึม ซึ่งตัวละครหลักจะประกอบไปด้วย 5 หนุ่มสุดป็อบต่างขั้ว
.
ได้แก่ คู่แฝดสุดฮอตหน้าเหมือนแต่นิสัยต่างกัน หนุ่มหน้าหวาน หนุ่มสดใส และหนุ่มขรึมพูดน้อยต่อยหนัก ผ่านหนังสือ 5 เล่ม และหนังสือเล่มพิเศษ 1 เล่ม เราเรียกเซตนี้ว่า ‘ Rebellion Set ‘
.

เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

  • Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน.
.
เรื่องนี้ Thelittlefinger เองสารภาพว่าเขียนตอนที่กำลังบ้าคลั่งการชงชาเป็นอย่างมาก ก็เลยอยากวางพล็อตเรื่องให้มันเกี่ยวโยงกับเรื่อง ชา คาเฟ่ และกลิ่นกรุ่นกาแฟ
.
จนสุดท้ายได้โลเคชั่นสไตล์อบอุ่น ธีมขาวนวลอย่าง ‘Evening Cafe’ พร้อมพระเอกสุดหล่อขรึม หน้าหวาน นิสัยดี สุภาพบุรุษ ตัวท็อปอันดับสองแห่งโรงเรียนคาเมล็อต อย่าง ‘ซูการ์’ และ ‘ปั้นชา’ นางเอกลูกสาวเจ้าของร้านชาชงโบราณอย่าง ‘Tea Room’
.
เรื่องราวที่เริ่มต้นจาก ‘คู่แข่งทางการค้า’ จะเดินทางไปสู่ ‘คู่รักรสละมุน กลิ่นกรุ่นกาแฟ’ ได้ยังไง? ติดตามได้ในรูปแบบซีรีย์ภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้ทาง MONO29 และ หนังสือ Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน ► คลิกเพื่อสั่งซื้อ
.

เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

  • ‘Winter Eve แผนรักละลายหัวใจเจ้าหญิงน้ำแข็ง’  และ ‘Summer Eva รักนี้วุ่นนัก’
เรื่องราวของคู่แฝดสุดฮ็อตอย่าง เดย์ และ ไนท์ ตัวท็อปอันดับหนึ่งแห่งคาเมล็อต ที่หน้าเหมือนกันแต่นิสัยต่างสุดขั้ว และ อีฟ และ เอวา แฝดสาวคนละฝาพาหัวใจชุลมุน สองเรื่องนี้  Thelittlefinger ตั้งใจจะเล่นกับคาแรคเตอร์ของตัวเอง เลยจับให้ทั้งพระเอกและนางเอกมีแฝดทั้งคู่
.

เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

  • Sunshine Day ปิดตำรารักษาหัวใจ
ชื่อเรื่องซันชาย แต่สดใสไม่สมชื่อ เพราะ Thelittlefinger ตั้งใจให้  ‘Sunshine Day ปิดตำรารักษาหัวใจ’ มีกลิ่นความดราม่านิด ๆ ผ่านหนุ่มหล่อแสนสดใสอย่าง ‘ซันชาย’ ที่ร่าเริงไปเสียทุกเรื่องบนโลกแม้กระทั่งกำลังทุกข์ และ ‘แบร์’ สาวพึ่งโสด โหมดเฮิร์ท ที่อาการหัวใจไม่สู้ดีนัก
.
เรื่องนี้ Thelittlefinger  ยกให้เป็นเรื่องที่ชอบที่สุด (แต่จริง ๆ ก็ชอบหมดทุกเรื่อง) เพราะเป็นเรื่องที่ต้องเขียนความดราม่าไปพร้อม ๆ กับเหตุและผล จนทำให้เล่มดูหนากว่าเล่มอื่นไปหน่อย
.

เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

  • Kiss of Mars ปฏิบัติการยึดรักข้ามดวงดาว
จะเป็นยังไงนะเมื่อ ‘เพลงขลุ่ย’ สาวเจ้าจากดาวพฤหัส ผู้เกลียดมนุษย์ต่างดาวเพศผู้จากดาวอังคารเข้าไส้ ที่ต้องมาเจอเข้ากับ ‘ไฮท์’ หนุ่มหล่อสุดขรึม หล่ออันดับ 4 แห่งคาเมล็อต นายคนนี้มาจากดาวอังคารและคอยตามป่วน กวนประสาทเธอเสียตลอด
.
จริง ๆ แล้ว ความ ‘ดาวพฤหัส’ นี้ มาจากที่ Thelittlefinger เข้าใจผิด เพราะตอนแรกตั้งใจจะดำเนินเรื่องจากคำว่า ‘ผู้ชายมาจากดาวอังคาร ผู้หญิงมาจากดาวศุกร์’ แต่ด้วยความเข้าใจผิดเกี่ยวกับ ‘ดาวพฤหัส’ นี้ ทำให้คาแร็คเตอร์ของ ‘เพลงขลุ่ย’ พลิกล็อคจากเดิมที่วางพล็อตไว้ แต่ลงตัวกับเรื่องราวอย่างน่าประหลาด
.

 

เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

  • Rebellion Time กบฏหน้าใสล็อกหัวใจไว้เคียงรัก.
รวมเรื่องสั้นของแต่ละคู่เอาไว้ เป็นเหมือนภาคพิเศษ ของ หนุ่ม ๆ  Rebellion ที่มาพร้อมกับการฉลองเทศกาลคริสต์มาส  เรื่องนี้รับรองไม่มีเศร้า เบิกบานหัวใจแน่นอน
.
นอกจาก  ‘ Rebellion Set ‘ ทั้ง 6 เล่มแล้วยังมีเล่มแยกภาคย่อยออกไปอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

.

เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

.
‘Evening Cafe Set’ ที่ประกอบไปด้วย
  • Ceylon Dimbula ชงรักละมุนอุ่นล้นหัวใจ เรื่องราวของ ‘ซีลอน’ พนักงานเสิร์ฟสุดทะเล้นที่เคยแอบหลงรัก ‘เพลงขลุ่ย’ จาก ‘Kiss of Mars ปฏิบัติการยึดรักข้ามดวงดาว’
.
  • Butter Cafe รักหวานอมเปรี้ยวเกี่ยวหัวใจยัยตัวแสบ เรื่องราวของ ‘เจ๊เนย’ พี่สาวของ  ‘ซูการ์’ และเจ้าของร้าน ‘Evening Cafe’ จาก Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
.
‘Section Set’ ที่รวมเรื่องราวของหนุ่มฮอตอันดับรองมาในโรงเรียน คาเมล็อต  เช่น
  • Delta Section หลบหัวใจไม่พ้นรัก เรื่องราวของ ‘เดลต้า’ หนุ่มฮอตอันดับ 7 แห่งคาเมล็อต และ ‘ฮิมาวาริ’
.
  • Alfa Section เติมหัวใจพิสูจน์รัก ‘แอลฟ่า’ หนุ่มฮอตอันดับ 6 แห่งคาเมล็อต กับ ‘พะแพง’
.
และเรื่องอื่น ๆ อีกมากมายในนามปากกา ‘Thelittlefinger’ เรียกได้ว่าอ่านเพลินจนลืมทานข้าวทานปลากันเลยล่ะงานนี้

เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

.

สำหรับใครที่อ่านแล้วคิดถึงรสชาติละมุนใจเก่า ๆ ละก็ มาเติมความหวานพร้อมกับแก้วชาร้อน ๆ ได้ที่ ‘ Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน ‘ ทางช่อง MONOMAX   ไม่อยากพลาดหน้าหวาน ๆ ของ ‘ซูการ์’ ล่ะก็ เตรียมกดจอรอไว้เลย!

.


Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
คลิกเพื่อสั่งซื้อ ◄

นิยายแจ่มใส

‘ปั้นชา…ป๊าอยากตายยย~~’
.
พ่อฉันพูดประโยคนี้อีกแล้ว พูดวันละหลายรอบ ฉันฟังจนเบื่อที่จะฟังแล้วเนี่ย =_=ที่พ่อฉันคร่ำครวญจะเป็นจะตายก็เพราะร้านชา Tea Room ซึ่งเป็นกิจการของบ้านเรากำลังตกต่ำสุดๆ อย่างหาทางกอบกู้ไม่เจอ O[]O
.
พ่อจึงฟูมฟายมากมายเพราะร้านนี้เป็นความฝันของแม่ผู้ลาโลกไปแล้ว พ่อรักแม่มากก็เลยสานต่อกิจการ แต่ฝีมือการชงชาของฉันกับพ่อเนี่ย เรียกว่าไม่ได้เรื่องเลยก็ว่าได้ (-_-*) แล้วลูกค้าที่ไหนจะอยากมาอุดหนุนล่ะ
.
แผนดีๆ เกิดขึ้นเมื่อเพื่อนฉันแนะนำให้ไปที่ Evening Caféร้านชาที่ขายดิบขายดีจนน่าหมั่นไส้เพื่อดูลู่ทางไปปรับปรุงร้านตัวเอง โอ้! O_o แค่เห็นบรรยากาศของร้านนี้ก็รู้เลยว่าร้านฉันไม่มีทางสู้ได้ เรียกว่าแพ้ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่ม
.
Y_Y แต่เพราะอยากขโมยสูตรชา ฉันจึงสมัครเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านนี้ รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง~งานนี้ฉันขอสู้สุดใจ ท่องไว้ว่าเพื่อ Tea Roomเพื่อ Tea Room เย่ (-_-”)/

.

นิยายแจ่มใส



MTHAI BOOK | อ่านสนุก ทุกวัน ทันกระแส 

ิ