THE STREET LATE NIGHT BOOK FAIR The Street Ratchada คนนอนดึก เทศกาล เทศกาลหนังสือ

เทศกาลหนังสือสำหรับคนนอนดึก… THE STREET LATE NIGHT BOOK FAIR ครั้งที่1

Home / Book Event / เทศกาลหนังสือสำหรับคนนอนดึก… THE STREET LATE NIGHT BOOK FAIR ครั้งที่1

          เตรียมพบกับเทศกาลหนังสือสำหรับคนนอนดึก THE STREET LATE NIGHT BOOK FAIR ครั้งที่1” ที่จะมาเอาใจคนรักหนังสือทุกเพศทุกวัย ที่สำคัญคือเปิดจนถึงเที่ยงคืน! เพื่อให้เราได้ช้อปกันแบบสะใจไปเลย…

          พบปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกกับเทศกาลหนังสือสำหรับคนนอนดึก The Street Late Night Book Fair งานเทศกาลหนังสือที่ขนทัพพาเหรดกิจกรรมเวิร์คชอปมาให้ชาวกรุงสายราตรีที่รักหนังสือได้ร่วมสนุก มาพูดคุยกับนักเขียนคนโปรด และยังขอเอาใจคนรักหนังสือกับส่วนลดพิเศษจากหลายสำนักพิมพ์ชื่อดังอาทิ Happening, a book, Amarin และสำนักพิมพ์ชื่อดังอีกมากมาย

          ภายในงาน “THE STREET LATE NIGHT BOOK FAIR ครั้งที่1 ยังได้ชวนเหล่านักเขียนและบรรณาธิการแห่งยุคมาพบกับแฟนๆ นักอ่าน นำโดยคุณเคน – นครินทร์ แห่ง The Standard ที่จะมาพูดในหัวข้อ “สื่อ 24 ชั่วโมง”, คุณเอี่ยว บ.ก. aday กับความเห็นเกี่ยวกับ “ยุคตะวันตกของนิตยสาร?”, คุณใบพัด กับ “ชีวิตฟรีแลนซ์”, คุณแหม่ม วีรพร กับหัวข้อ “นักเขียนกับพุทธศักราชอัสดงของสังคมไทย” และคุณต้องการ กับ “สีสันยามราตรีของต้องการ”

          เท่านั้นยังไม่พอ พบกับความสนุกของกิจกรรมสำหรับคนรักหนังสือ เช่น Calligraphy การทำ Bookbiding และ Watercolor พบกัน วันที่ 13 – 17 กันยายนนี้ ที่ The Street Ratchada ชาวกรุงสายราตรีที่รักหนังสือ หากได้มางานนี้ รับรองว่าคุณจะได้สาระความรู้และความบันเทิง กลับไปเติมเต็มเช้าวันใหม่ได้อย่างแน่นอน!

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ The Street Late Night Book Fair

รูปภาพจาก : facebook The Street Ratchada