paradox ความฝันในแดนสนธยา ต้า พาราด็อกซ์ นักดนตรี พาราด็อกซ์

ความฝันในแดนสนธยา บนเส้นทางสายดนตรีของ “ต้า พาราด็อกซ์”

Home / Editor Picks / ความฝันในแดนสนธยา บนเส้นทางสายดนตรีของ “ต้า พาราด็อกซ์”

          จะมีวงดนตรีร็อคอัลเทอร์เนทีฟในประเทศไทยสักกี่วง ที่ยังคงโลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายดนตรีและยังคงมีแฟนเพลงติดตามผลงานอย่างเหนียวแน่น หนึ่งในนั้นคือวง พาราด็อกซ์ เพราะเป็นอีกหนึ่งวงที่อยู่คู่กับวงการเพลงบ้านเรามามากกว่า 20 ปี ด้วยเอกลักษณ์ของวงที่เด่นชัดบวกกับเสียงร้องที่มีเสน่ห์สุดๆ ของ ต้า พาราด็อกซ์หรือ อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา ยิ่งเป็นการการันตีคุณภาพได้อย่างชัดเจน แล้วถ้าวันหนึ่ง…นักร้องหนุ่มคนนี้อยากลองเป็นนักเขียนขึ้นมาล่ะ คุณคิดว่าจะเป็นอย่างไร?

จากประสบการณ์บนเส้นทางสายดนตรี ถูกถ่ายทอดผ่านงานเขียนครั้งแรกในชีวิต

          ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่านักร้องและนักดนตรีจะหันมาเอาดีด้วยการเป็นนักเขียน อาจจะดูแปลกสำหรับคนทั่วไป แต่สำหรับ ต้า พาราด็อกซ์ การเขียนหนังสือกลับเป็นสิ่งที่เขาอยากลองทำมาตั้งนานแล้ว จากความตั้งใจก็กลายเป็นความสำเร็จในที่สุด “ความฝันในแดนสนธยา” (Before Sunrise, After Sunset) หนังสือเล่มแรกในชีวิตที่หนุ่มต้ารักและภูมิใจมาก ถึงแม้จะเป็นมือใหม่หัดเขียน แต่ฝีมือของหนุ่มต้าก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เปิดฟังเพลงของพาราด็อกซ์พร้อมกับนั่งอ่านหนังสือไปด้วย คงจะเป็นอะไรที่เพลิดเพลินใจเป็นที่สุด

ความฝันที่สนุกที่สุดในโลก คือความฝันในแดนสนธยา

          งานเขียนของหนุ่มต้าจะดึงทุกคนเข้าไปในโลกของเขาที่มีแต่เสียงดนตรี เป็นการบันทึกความทรงจำผ่านตัวอักษร การเล่าเรื่องสนุกๆ ในการทำงานเพลงชุดใหม่ที่มีความหมายต่างไปจากผลงานเพลงชุดก่อน ที่ยากกว่าเดิม! โหดกว่าเดิม! ท้าทายกว่าเดิม! และสนุกกว่าเดิม! เพิ่มเติมด้วยความสร้างสรรค์ ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง รวมไปถึงเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงที่ต้องการให้พาราด็อกซ์กลับมาทำเพลงในทำนองที่พวกเขาคุ้นเคย บทเพลงทุกบทเพลงจึงกลั่นมาจากความตั้งใจ สะท้อนความเป็นตัวตนของวงได้อย่างชัดเจน ซึ่งกว่างานเพลงจะเสร็จสมบูรณ์หนุ่มต้าและเพื่อนๆ ในวงต้องใช้เวลานานกว่า 10 ปี เชื่อว่าทุกคนจะสัมผัสความฝันที่สนุกที่สุดในโลกได้จากหนังสือเล่มนี้เหมือนกับหนุ่มต้า

ความคุ้มค่าและควรค่าที่ “ต้า พาราด็อกซ์” ขอจัดเต็ม!!

          ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังสือเล่มแรกในชีวิตของนักร้องวงร็อคอัลเทอร์เนทีฟชื่อดังอย่าง “ต้า พาราด็อกซ์” จะให้ทำออกมาแบบธรรมดาก็คงไม่แปลกเท่าไร หนุ่มต้าจึงใส่ลูกเล่นและความพิเศษเอาไว้มากมาย ทั้งการออกแบบหนังสือที่ดูสนุกและลึกลับในคราวเดียวกัน หากเป็นแบบ Box Set Limited Edition ด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งเพิ่มความพิเศษมากขึ้นเป็นสองเท่า เพราะหนุ่มต้ายังแถม Mask ผ้าปิดปากของพาราด็อกซ์ ที่สกรีนลายกราฟิกสุดเท่ที่มาจากฝีมือการออกแบบของหนุ่มต้าเอง และช่องใส่ CD อัลบั้ม Before Sunrise, After Sunset สุดเก๋ให้อีกด้วย

          อย่ามัวลังเลที่จะอ่านความฝันและความสำเร็จของนักร้องหนุ่มคนนี้ เพราะช่วงเวลาสุดคุ้มกำลังกลับมาอีกครั้ง! เพื่อเป็นการฉลองเดือนเกิดให้กับ “ต้า พาราด็อกซ์” ทางสำนักพิมพ์ Geek Book และ MBookStore” ได้จัดโปรโมชั่น Flash Sale เอาใจแฟนๆ ของหนุ่มต้าด้วยการลดราคาสุดพิเศษถึง 40% (ทั้ง Box Set Limited Edition และเล่มปกติ) สามารถเข้าไปจับจองเป็นเจ้าของและร่วมเดินทางไปกับความฝันของหนุ่มต้ากันได้ที่ store.mbookstore